Tag

Kia Carnival 2025 bản quốc tế trình làng, giá quy đổi từ 929 triệu

Xe++ 26/06/2024 16:00
aa
TTTĐ - Mới đây, Kia đã chính thức giới thiệu mẫu Carnival 2025 tại thị trường Mỹ. Theo đó, xe được bán ra với 9 phiên bản gồm: 5 bản động cơ đốt trong và 4 bản hybrid.

Về thiết kế, Kia Carnival 2025 đã được tinh chỉnh đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt được làm lớn hơn nhìn khá hầm hố, đi cùng cụm đèn pha LED dọc và đèn hậu LED liền mạch.

Khu vực cản trước và sau của xe cũng được thiết kế mới nhìn thể thao hơn. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước từ 17 - 19 inch, tùy phiên bản.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Carnival mới được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại tùy theo từng phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 4,2 inch và màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng.

Trong khi các bản cao được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng giải trí 12,3 inch.

Khách hàng mua bản cao cấp sẽ được sở hữu: vô-lăng bọc da tích hợp sưởi và trang trí giả gỗ, ghế trước bọc da với chức năng sưởi và thông gió, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, cửa sổ trời kép, đường viền cửa kính tối màu, cốp điện, gương chiếu hậu kỹ thuật số, sạc không dây,... Hàng ghế hai sẽ được thiết kế theo phong cách thương gia, tích hợp sưởi, làm mát, kèm chế độ thư giãn một chạm.

Về trang bị an toàn, Kia Carnival 2025 được bổ sung thêm một số tính năng như hỗ trợ lái trên đường cao tốc cấp độ 2 (Highway Driving Assist), màn hình quan sát điểm mù.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Carnival 2025 sẽ là hai tùy chọn động cơ. Thứ nhất là bản dùng động cơ đốt trong sẽ được trang bị động cơ xăng 3.5 V6 cho công suất tối đa 287 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 11,2 lít/100 km trên đường hỗn hợp, theo công bố của Kia.

Trong khi đó, các phiên bản hybrid được trang bị hệ truyền động hybrid là sự kết hợp của động cơ xăng 1.6 tăng áp với hai mô-tơ điện và gói pin lithium-ion 1,49 kWh, sản sinh tổng công suất 242 mã lực và mô-men xoắn cực đại 367 Nm.

Tại thị trường Mỹ, Kia Carnival 2025 có giá bán dao động từ 36.500 - 50.600 USD (khoảng 929 triệu - 1,288 tỷ VNĐ) cho bản động cơ đốt trong. Bản hybrid có giá dao động từ 40.500 - 52.600 USD (khoảng 1,031 - 1,339 tỷ VNĐ).

Đọc thêm

Xem trước thiết kế Mitsubishi Xforce phiên bản 7 chỗ Xe++

Xem trước thiết kế Mitsubishi Xforce phiên bản 7 chỗ

TTTĐ - Theo kế hoạch, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi sẽ chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô quốc tế Philippines 2024 (PIMS 2024). Đây là mẫu xe được nhà sản xuất giới thiệu là sẽ "đáp ứng phong cách sống di động" đồng thời "mang đến sự phấn khích cho
BYD hé lộ những hình ảnh đầu tiên của CUV điện Denza N9 Xe++

BYD hé lộ những hình ảnh đầu tiên của CUV điện Denza N9

TTTĐ - Mới đây, BYD đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV điện cỡ lớn mang tên Denza N9.
Subaru Outback thế hệ mới lộ diện: Có nhiều nét giống Forester Xe++

Subaru Outback thế hệ mới lộ diện: Có nhiều nét giống Forester

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh chạy thử nghiệm của mẫu Subaru Outback đời mới. Được biết, xe đang ở trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi ra mắt vào năm 2025.
Doanh số xe phân khúc SUV cỡ C tháng 9/2024 Xe++

Doanh số xe phân khúc SUV cỡ C tháng 9/2024

TTTĐ - Bước qua tháng Ngâu, thị trường ô tô Việt đã dần trở nên sôi động. Doanh số các mẫu xe theo đó cũng tăng trưởng đáng kể.
Suzuki XL7 hybrid vừa ra mắt có doanh số ấn tượng Xe++

Suzuki XL7 hybrid vừa ra mắt có doanh số ấn tượng

TTTĐ - Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường ô tô tháng 9/2024 đã có mức tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, nhóm xe hybrid cũng ghi nhận nhiều sự thay đổi tích cực.
VinFast VF 5 màu mới đốn tim khách hàng ngay lần đầu lái thử Xe++

VinFast VF 5 màu mới đốn tim khách hàng ngay lần đầu lái thử

TTTĐ - Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt Xe++

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

TTTĐ - 7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt do Travellive Media Group sản xuất với sự đồng hành của Ford Việt Nam.
Công ty Ngân Lực thuê 200 xe VinFast Xe++

Công ty Ngân Lực thuê 200 xe VinFast

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ngân Lực (NIAD) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh với VinFast, FGF và V-Green.
Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới: Giá 1,23 tỷ đồng Xe++

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới: Giá 1,23 tỷ đồng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
Audi Q6 e-tron sportback trình làng: Phạm vi hoạt động lên đến 656km/sạc Xe++

Audi Q6 e-tron sportback trình làng: Phạm vi hoạt động lên đến 656km/sạc

TTTĐ - Mới đây, Audi đã chính thức giới thiệu mẫu xe Q6 Sportback e-tron. Trước đó, Audi Q6 Sportback e-tron từng ra mắt trước công chúng toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Paris 2024.
Xem thêm