Tag

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Xe++ 28/08/2024 08:00
aa
Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.

Được nâng cấp bởi bộ phận cá nhân hóa Works Bespoke của Land Rover, Classic Defender V8 có 2 tùy chọn kiểu dáng thân xe là 90 và 110. Tất cả những chiếc xe này sẽ được chế tác thủ công bởi các kỹ sư Land Rover Classic, dựa trên các mẫu Defender thế hệ cũ, được sản xuất từ khoảng những năm 2012 đến 2016.

Là sản phẩm được chế tác đặc biệt, Classic Defender V8 có bảng màu rất đa dạng. Khách hàng có thể sử dụng các màu ngoại thất đặc biệt từ Heritage, Contemporary, Premium và SV Metallic hoặc cũng có thể yêu cầu hãng thiết kế màu sơn mới dựa trên sở thích. Land Rover cung cấp các tùy chọn khác nhau cho lưới tản nhiệt của mẫu xe phiên bản đặc biệt này, đi kèm với hệ thống đèn pha LED hiện đại.

Những chiếc Defender đặc biệt sẽ được trang bị bộ mâm Wolf 16 inch hoặc Sawtooth 18 inch. Ngoại thất cũng có thể được trang bị thêm bậc lên xuống, giá để đồ trên nóc, lồng thám hiểm, thang, đèn LED gắn trên nóc và tời. Các tùy chọn khác bao gồm gói Adventure Pack với lều gắn trên nóc và khoang chứa đồ mở rộng giúp biến Defender thành một chiếc xe cắm trại thực thụ.

Nội thất Classic Defender V8 được bọc lại bằng các loại da cao cấp với 5 tùy chọn tông màu đơn sắc và 8 bộ phối màu đôi. Khách hàng có thể lựa chọn giữa ghế ngồi Premium hoặc ghế Recaro. Bảng điều khiển trung tâm vẫn giữ nguyên vẻ ngoài cổ điển, với màn hình cảm ứng 3,5 inch mới bổ sung chức năng bluetooth, dẫn đường và DAB Radio. Land Rover cũng đã thiết kế lại bộ chọn số và thêm các chi tiết màu đen bóng.

Giống như các bản Defender trước đó của Works Bespoke, mẫu xe phiên bản đặc biệt này sẽ được trang bị động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 515 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động tám cấp ZF, dẫn động 4 bánh.

Hãng xe Anh Quốc còn cải thiện hệ thống treo của mẫu SUV này với lò xo cuộn Eibach được sửa đổi, thanh chống lật và bộ giảm chấn Bilstein, cải thiện sự thoải mái khi lái xe. Bên cạnh đó là hệ thống phanh Alcon 4 piston với đĩa phanh lớn hơn, giúp đảm bảo sự an toàn cho tài xế trong các tình huống khẩn cấp.

Classic Defender V8 của Works Bespoke đắt hơn đáng kể so với bất kỳ biến thể nào của Defender thế hệ mới. Cụ thể hơn, phiên bản Defender 90 bốn chỗ có giá khởi điểm từ 190.000 bảng Anh (6,2 tỷ VNĐ), Defender 110 năm chỗ có giá khởi điểm từ 199.000 bảng Anh (6,5 tỷ VNĐ) và Defender 110 bảy chỗ có giá khởi điểm từ 204.000 bảng Anh (6,7 tỷ VNĐ), chưa bao gồm thuế và chi phí cho các tùy chọn bổ sung.

Đọc thêm

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh Xe++

Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc ô tô Hyundai Creta bị sét đánh trúng.
Xem thêm