Tag

Lexus giới thiệu 10 mẫu xe độc đáo đại diện cho các siêu anh hùng trong bom tấn “Eternals”

Xe++ 19/10/2021 10:30
aa
TTTĐ - 10 mẫu xe Lexus với “dàn áo” độc đáo lấy cảm hứng từ bộ phim “Eternals” của Marvel Studios đều mang ý nghĩa đại diện cho thiết kế trang phục đặc trưng và năng lực của siêu anh hùng tương ứng.

Trước đó không lâu, Lexus đã từng đăng tải một đoạn quảng cáo mới với sự xuất hiện của nhân vật Kingo do diễn viên Kumail Nanjiani thủ vai. Trong đoạn quảng cáo này, có thể thấy Kingo bị cuốn vào một tình huống vô cùng hài hước khi liên tục gặp phải những chuyện không may trong quá trình tìm khu vực đỗ xe cho chiếc Lexus IS 500 của mình.

Từ đoạn quảng cáo ngắn này, Lexus nhận thấy Kingo không thể là siêu anh hùng duy nhất có được một chiếc xe hơi phù hợp với mình. Do đó, mỗi Eternals sau đó đều đã nhận được chiếc xe Lexus cho riêng mình, tất cả đều đi kèm với hệ thống đèn chiếu sáng màu vàng phát ra từ mặt lưới tản nhiệt và gầm xe. Sự có mặt của tia ánh sáng vàng này là đại diện cho nguồn năng lượng đặc trưng của mỗi siêu anh hùng trong bộ phim “Eternals”.

Đội hình xế sang của các siêu anh hùng Eternals bắt đầu với chiếc Lexus GX 460 đại diện cho sức mạnh cùng sức bền siêu phàm của Ajak và Druig. Theo Lexus, GX 460 là một trong những mẫu SUV mạnh mẽ nhất của thương hiệu, cũng chính vì thế mà nó trở nên phù hợp hơn bao giờ hết với năng lực của bộ đôi Ajak và Druig.

Một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong hàng ngũ các Eternals là Sersi, nhận được một chiếc coupe thể thao Lexus RC F. Siêu năng lực của Sersi là bay lượn với tốc độ vượt qua cả tốc độ âm thanh, hoàn toàn phù hợp với chiếc RC F.

Cũng với năng lực siêu tốc độ, Makkari là Eternals nhanh nhất, do đó cũng được đại diện bởi chiếc xe nhanh nhất của Lexus: RC F Track Edition. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng chưa đầy 4 giây, đã quá đủ để phản ánh năng lực của Makkari.

So với các Eternals khác, Gilgamesh có thể coi là siêu anh hùng mạnh mẽ, bí ẩn và có tuổi đời lâu nhất. Một chiếc Lexus LX với vóc dáng to lớn, đồ sộ và bề thế chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Gilgamesh. Ngoài ra, vì là một chiếc xe được trang bị nhiều tính năng công nghệ tiên tiến nhất nên LX cũng đồng thời đại diện cho Phastos - người đóng vai trò nhà phát minh của các Eternals và đã từng âm thầm giúp sức nhân loại phát triển các công nghệ qua từng kỷ nguyên.

Chiếc sedan hạng sang đầu bảng Lexus LS thuộc về siêu anh hùng Ikaris - người được coi là thủ lĩnh chiến thuật của đội ngũ Eternals.

Sprite có khả năng tạo ra ảo ảnh và mẫu crossover Lexus NX chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Trong khi đó, nhân vật Thena do Angelina Jolie thủ vai lại trông hoàn toàn phù hợp với chiếc Lexus LC 500 bóng bẩy và thanh lịch.

Đội hình những chiếc xe Eternals độc đáo này sẽ được giới thiệu trong các sự kiện và buổi họp truyền thông thảo luận về bộ phim. Theo dự kiến, bộ phim "Eternals" sẽ chính thức công chiếu tại Mỹ vào ngày 5 tháng 11.

Theo: Autoevolution

Đọc thêm

Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari Xe++

Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari

TTTĐ - Trên mạng xã hội đang lan truyền loạt hình ảnh của một chiếc Ferrari F40 trị giá gần 3 triệu USD được treo lơ lửng trong một căn nhà như một…loại đèn trần, thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng Xe++

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
Xem thêm