Tag

Lộ ảnh nội thất Hyundai Palisade 2026: Thiết kế vuông vức giống Santa Fe

Xe++ 27/08/2024 00:00
aa
Không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất vuông vức hơn mà không gian nội thất của Hyundai Palisade 2026 cũng sẽ được nâng cấp đáng kể, nhằm mang tới trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng.

Thời gian gần đây, các mẫu CUV mang thương hiệu Hyundai như Exter, Ioniq 5, Santa Fe hay Kona đều được chuyển sang ngôn ngữ thiết kế mới với với những đường nét “vuông thành sắc cạnh”. Mặc dù tính thẩm mỹ của phong cách này vẫn còn đang gây tranh cãi, tuy nhiên không thể phủ nhận các mẫu thiết kế mới đều gây ấn tượng về sự độc đáo và cá tính.

Mẫu xe tiếp theo sẽ được Hyundai làm mới là Palisade. Dựa trên những hình ảnh chạy thử, có thể thấy mẫu CUV này sẽ có thiết kế vuông vức giống với “đàn em” Santa Fe 2024. Không chỉ thiết kế bên ngoài mà ngay cả nội thất của Palisade cũng được làm mới. Theo những hình ảnh mà kênh YouTube WoopaTV của Hàn Quốc ghi lại, cabin của mẫu xe này sẽ sở hữu nhiều trang bị hiện đại hơn. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất là vô lăng mới có kiểu dáng giống trên Santa Fe 2024. Cần gạt số được chuyển tới cột vô lăng giúp giải phóng không gian giữa 2 ghế trước làm nơi đặt đồ.

Hyundai Palisade 2026 được đồn đoán sẽ được xây dựng trên một nền tảng mới có chiều dài cơ sở dài hơn. Sự thay đổi này nhằm mục đích tăng cường không gian nội thất, cho phép Palisade cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Honda Pilot và Toyota Grand Highlander.

Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2023, những nâng cấp về hệ truyền động của Hyundai Palisade 2026 đã được hé lộ. Theo đó, xe sẽ có hai tùy chọn động cơ mới gồm: hệ thống hybrid 2.5L và động cơ V6 3.5L tăng áp, thay thế cho động cơ 3.8L hiện tại. Điều này cho thấy nỗ lực của Hyundai trong việc kết hợp hiệu suất vận hành mạnh mẽ với ý thức bảo vệ môi trường.

Dòng xe Palisade hiện tại cung cấp nhiều lựa chọn động cơ xăng, nhưng mẫu xe năm 2026 sẽ đánh dấu sự ra mắt của một biến thể hybrid, thể hiện động thái chiến lược của Hyundai nhằm hướng tới mục tiêu điện hóa đồng bộ sản phẩm. Mẫu xe mới này không chỉ là bản nâng cấp về mặt sức mạnh mà còn là tuyên bố về tầm nhìn của Hyundai đối với tương lai của dòng xe gia đình.

Đọc thêm

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam Xe++

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam

TTTĐ - Tuần vừa qua, cộng đồng yêu tốc độ vừa đón “cơn bão” xe Honda mới đổ bộ vào Việt Nam; với 6 cái tên cực “hot” tập trung trong phân khúc 500cc, 650cc và trên 1.000cc, bao gồm: CB650R, CBR650R, CB500 Hornet, NX500, CBR500R và CRF1100L Africa Twin.
Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1 Xe++

Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1

TTTĐ - Mới đây, tay đua F1 Fernando Alonso đã chi hơn 4 triệu USD (98,63 tỷ VNĐ) để tậu mẫu siêu xe giới hạn Aston Martin Valkyrie coupe. Theo đó, siêu xe Aston Martin Valkyrie này được đăng ký biển số Công quốc Monaco.
Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù? Xe++

Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù?

TTTĐ - Những ngày qua, cơn bão số 3 đổ bộ các tỉnh ở miền bắc đã gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân.
Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5 Xe++

Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5

TTTĐ - Mới đây hãng xe Nhật đã đăng ký bản quyền tên gọi “Mazda CX-6e” trên trang web của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Động thái này dấy lên tin đồn Mazda chuẩn bị giới thiệu một mẫu SUV điện hoàn toàn mới.
Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng Xe++

Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng

TTTĐ - Tên trộm này chỉ mất vài giây để “bóc” tấm kính của chiếc Tesla Cybertruck. Và chủ sở hữu đã rất ngạc nhiên khi chế độ Sentry Mode của xe không gửi cảnh báo cho anh trong tình huống xe bị đột nhập.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ Xe++

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV Xe++

Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV

TTTĐ - Tiết kiệm cho người dùng hơn 70 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt, sở hữu sức mạnh và các trang bị an toàn, công nghệ thông minh vượt xa đối thủ, VinFast VF 7 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc C-SUV.
Xem thêm