Tag

Lộ diện showroom ở vị trí “đắc địa” của VinFast tại Pháp

Xe++ 09/11/2021 14:00
aa
TTTĐ - Showroom VinFast sở hữu 3 mặt tiền, nằm ở một trong những khu mua sắm - giải trí sầm uất nhât thủ đô Paris. Tập trung nhiều cửa hàng của các thương hiệu lớn như Hermes, Gucci, Samsung... .

Mới đây, hình ảnh chụp một cửa hàng với biển hiệu Vinfast tại thủ đô Paris hoa lệ đang được lan truyền, thu hút rất nhiều sự tò mò và quan tâm của cộng đồng người Việt Nam. Cửa hàng này tọa lạc ở số 8 đại lộ Malesherbes, Paris và nằm tại tầng trệt của một tòa nhà 6 tầng được xây dựng từ năm 1871. showroom VinFast sở hữu 3 mặt tiền với mặt bằng tòa nhà rộng 163 m2. Được biết, trước đây vị trí này từng được một vài thương hiệu thời trang cao cấp như Burberry thuê để kinh doanh.

Showroom VinFast nằm tại một trong những vị trí “đắc địa” của thủ đô Paris khi chỉ cách Khải Hoàn Môn 2,4km, cách quảng trường Concorde 1km. Một điểm đáng chú ý là showroom Tesla nằm ngay số nhà 3 của đại lộ Malesherbes và chỉ cách showroom VinFast 130m. Dường như VinFast đang từng bước thực hiện các hoạt động của mình trong việc cạnh tranh với Tesla – đối thủ “chính” của thương hiệu ô tô Việt khi kinh doanh xe điện tại Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung.

VinFast VF e35

VinFast tham vọng mang các dòng sản phẩm xe điện của mình “phủ sóng” khắp Châu Âu và Pháp hiện là một trong ba thị trường trọng điểm mà thương hiệu Việt hướng tới đầu tiên. Cách đây không lâu, VinFast cùng Tập đoàn Électricité de France đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc lắp đặt và vận hành mạng lưới trạm sạc công cộng cùng các dịch vụ liên quan của VinFast tại Pháp.

VinFast VF e35

Như vậy, nhiều khả năng showroom VinFast sẽ là nơi trưng bày VF e35 sau khi mẫu xe này có màn ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) diễn ra lúc 6h30 ngày 18/11 (giờ Hà Nội).

VinFast VF e36

Trước đó vào hồi tháng 9, báo giới Châu Âu là những người đầu tiên được diện kiến hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36. Hai mẫu xe này đều nhận được những đánh giá tích cực, nhưng trang Dagelijks Auto (Hà Lan) cho rằng VF e35 sẽ được “ưa chuộng” hơn ở thị trường châu Âu, trong khi VF e36 phù hợp nhất với thị trường Bắc Mỹ.

Hiện giá bán của hai mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Theo một số nguồn tin thì VinFast đang hướng tới mục tiêu cạnh tranh trong phân khúc cao cấp. Do đó, tạp chí xe điện Edison (Đức) nhận định rằng VF e35 sẽ có giá trên 50.000 Euro (~1,31 tỷ VNĐ) và VF e36 có giá trên 60.000 Euro (~1,58 tỷ VNĐ).

Ảnh: FB

Đọc thêm

Đại lý ưu đãi hơn 500 triệu đồng cho khách mua Volkswagen Teramont Xe++

Đại lý ưu đãi hơn 500 triệu đồng cho khách mua Volkswagen Teramont

TTTĐ - Mới đây, một đại lý ở TP.HCM đã rao bán mẫu Volkswagen Teramont với giá ưu đãi lên đến 500 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe còn rất ít. Theo đó, giá xe Volkswagen Teramont sau ưu đãi chỉ còn 1,998 tỷ đồng.
Ford sắp đưa tính năng Karaoke vào các mẫu xe của mình Xe++

Ford sắp đưa tính năng Karaoke vào các mẫu xe của mình

TTTĐ - Ứng dụng Stingray Karaoke sẽ được trang bị đầu tiên trên mẫu Ford F-150 Lightning và sau đó là một số mẫu xe khác của hãng.
Sharp chuẩn bị giới thiệu mẫu minivan điện mới, tiện nghi như phòng khách Xe++

Sharp chuẩn bị giới thiệu mẫu minivan điện mới, tiện nghi như phòng khách

TTTĐ - Mới đây, công ty Sharp đã công bố nguyên mẫu xe điện đầu tiên của hãng mang tên LDK+.
Toyota Corolla Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất tháng 8/2024 Xe++

Toyota Corolla Cross HEV là mẫu xe hybrid bán chạy nhất tháng 8/2024

TTTĐ - Theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 08/2024 vừa qua đã có 478 chiếc xe hybrid được bàn giao đến khách hàng.
Hyundai Creta N Line 2025 có động cơ 1.6L mượn từ Tucson Xe++

Hyundai Creta N Line 2025 có động cơ 1.6L mượn từ Tucson

TTTĐ - Mới đây, một chiếc Hyundai Creta N Line 2025 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố trong tình trạng không che chắn gì.
Hai xe Porsche 911 va chạm trên cao tốc, một chiếc văng động cơ Xe++

Hai xe Porsche 911 va chạm trên cao tốc, một chiếc văng động cơ

TTTĐ - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường cao tốc Angeles Crest đoạn đi qua hẻm núi ở California (Hoa Kỳ) đã khiến hai chiếc Porsche 911 bị hư hỏng nặng.
Xe GAC Aion RT sắp ra mắt có phạm vi hoạt động 650 km/sạc Xe++

Xe GAC Aion RT sắp ra mắt có phạm vi hoạt động 650 km/sạc

TTTĐ - Mới đây, GAC Aion đã công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe điện Aion RT chuẩn bị ra mắt.
Mercedes-Benz trông như đống sắt vụn nhưng được đấu giá từ 24,3 tỷ VNĐ Xe++

Mercedes-Benz trông như đống sắt vụn nhưng được đấu giá từ 24,3 tỷ VNĐ

TTTĐ - Chiếc Mercedes-Benz 300 SL Roadster đời 1957 cổ điển có hiện trạng như một đống sắt vụn, nhưng nhờ một chi tiết trên xe mà nó lại có giá bán đáng kinh ngạc.
Toyota Camry 2025 được ANCAP chấm 5 sao an toàn Xe++

Toyota Camry 2025 được ANCAP chấm 5 sao an toàn

TTTĐ - Toyota Camry thế hệ thứ chín (XV80) đã được Chương trình đánh giá xe mới của Úc (ANCAP) chấm 5 sao an toàn theo các tiêu chí đánh giá mới nhất với số điểm kỷ lục thuộc về khả năng bảo vệ hành khách là người lớn.
Peugeot 3008 và 5008 có thêm hệ truyền động PHEV mới Xe++

Peugeot 3008 và 5008 có thêm hệ truyền động PHEV mới

TTTĐ - Peugeot 3008 và 5008 sẽ có phiên bản PHEV mới trong khi E-3008 và E-5008 mới sẽ được trang bị bộ pin 96,9kWh lớn hơn, cung cấp phạm vi hoạt động lên tới 700 km (theo tiêu chuẩn WLTP).
Xem thêm