Tag

Mazda BT-50 - Đối thủ của Mitsubishi Triton ra mắt phiên bản nâng cấp

Xe++ 17/10/2024 11:00
aa
TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu BT-50.

Theo đó, BT-50 2025 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm và động cơ của chiếc Isuzu D-Max mới. Đúng như hình ảnh công bố trước đó, Mazda BT-50 2025 sở hữu ngoại thất được tinh chỉnh nhẹ.

Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt mới sơn đen thể thao. Bao quanh lưới tản nhiệt là viền đen dày dặn, cụm đèn pha mới tích hợp 2 dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" khá tương đồng với Mazda CX-5.

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen khỏe khoắn. Nổi bật phía sau xe là cụm đèn hậu và cửa cốp được thiết kế lại.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Mazda BT-50 2025 được nâng cấp nhẹ với các tiện ích như: vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím bấm chức năng, cụm 2 đồng hồ analog truyền thống và một màn hình 7 inch hiển thị ở sau vô-lăng, màn hình thông tin giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Xe được trang bị cổng sạc USB Type C và phím cơ chỉnh âm lượng/radio cải tiến, còn các tính năng chính của hệ thống thông tin giải trí được điều chỉnh bằng nút cảm ứng.

Tại thị trường Úc, Mazda BT-50 2025 có hai tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ diesel 1.9L cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm như cũ. Thứ hai là động cơ diesel 3.0L mạnh mẽ hơn với công suất lên đến 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Theo nhiều đồn đoán, thời gian tới, xe sẽ được bổ sung động cơ mild hybrid mới giống như Isuzu D-Max ở thị trường Thái Lan.

Về trang bị an toàn, Mazda BT-50 2025 sở hữu một số tính năng hỗ trợ lái như: kiểm soát hành trình thích ứng, giới hạn tốc độ kèm nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau hỗ trợ phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp có thể phát hiện xe máy và người đi bộ.

Hiện Mazda vẫn chưa công bố giá bán của BT-50. Dự kiến, giá xe sẽ được hé lộ khi chính thức mở bán vào năm 2025.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda BT-50 đã tạm thời ngừng phân phối. Nhiều đồn đoán cho rằng, động thái này có thể là để chuẩn bị cho sự ra mắt của phiên bản nâng cấp mới.

Đọc thêm

Chi tiết bộ đôi AION Y Plus, AION ES vừa ra mắt Việt Nam Xe++

Chi tiết bộ đôi AION Y Plus, AION ES vừa ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Mới đây, AION đã chính thức khai trương showroom đạt chuẩn toàn cầu tại Việt Nam. Tại buổi khai trương, hãng cũng công bố giá bán và ra mắt hai mẫu xe AION Y Plus và AION ES.
Aston Martin ra mắt DB12 bản đặc biệt với nhiều chi tiết "mạ vàng" Xe++

Aston Martin ra mắt DB12 bản đặc biệt với nhiều chi tiết "mạ vàng"

TTTĐ - Mới đây, Aston Martin đã chính thức giới thiệu mẫu GT bản giới hạn DB12 Goldfinger Edition nhân kỷ niệm 60 năm ra mắt bộ phim điệp viên 007 Goldfinger.
Hyundai Inster được bổ sung phiên bản mới hầm hố, cá tính hơn Xe++

Hyundai Inster được bổ sung phiên bản mới hầm hố, cá tính hơn

TTTĐ - Mới đây, Hyundai lại tiếp tục bổ sung phiên bản mới cho mẫu xe Inster mang tên Cross. Phiên bản này hướng đến nhóm khách hàng ưa thích phiêu lưu và hoạt động ngoài trời.
Hãng Trung Quốc sắp ra mắt xe điện không sạc, chỉ cần đổi pin Xe++

Hãng Trung Quốc sắp ra mắt xe điện không sạc, chỉ cần đổi pin

TTTĐ - Mới đây, hãng xe Trung Quốc - Changan đã xác nhận sẽ sớm ra mắt mẫu xe thuần điện có khả năng thay pin trong thời gian tới.
Isuzu mở bán D-Max phiên bản mild hybrid, giá từ 846 triệu VNĐ Xe++

Isuzu mở bán D-Max phiên bản mild hybrid, giá từ 846 triệu VNĐ

TTTĐ - Ra mắt từ tháng 3 nhưng đến nay Isuzu D-Max phiên bản mild hybrid mới chính thức được mở bán tại thị trường Đông Nam Á.
Rolls-Royce Black Badge Ghost Series II: Giá từ 40 tỷ đồng tại Việt Nam Xe++

Rolls-Royce Black Badge Ghost Series II: Giá từ 40 tỷ đồng tại Việt Nam

TTTĐ - Rolls-Royce giới thiệu phiên bản mới táo bạo và mạnh mẽ hơn của mẫu xe Black Badge Ghost. Mẫu xe linh hoạt, tiên tiến về công nghệ và mang nhiều chi tiết tập trung đến trải nghiệm lái nhất từ trước đến nay.
Ferrari F430 bốc cháy khi đang được đổ xăng Xe++

Ferrari F430 bốc cháy khi đang được đổ xăng

TTTĐ - Ngọn lửa đã thiêu rụi nửa thân sau của chiếc Ferrari F430, may mắn vụ tai nạn không ghi nhận thiệt hại về người.
MINI ra mắt bộ đôi xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới Xe++

MINI ra mắt bộ đôi xe điện hiệu suất cao hoàn toàn mới

TTTĐ - Mới đây, MINI đã chính thức trình làng hai mẫu xe hiệu suất cao thuần điện đầu tiên là John Cooper Works Electric và John Cooper Works Aceman.
Xe tự lái Tesla Cybercab có nhiều nét tương đồng với Volkswagen XL1 Xe++

Xe tự lái Tesla Cybercab có nhiều nét tương đồng với Volkswagen XL1

TTTĐ - Mới đây, Tesla cũng chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Cybercab.
Toyota Land Cruiser Prado ra mắt Việt Nam: Giá từ 3,48 tỷ đồng Xe++

Toyota Land Cruiser Prado ra mắt Việt Nam: Giá từ 3,48 tỷ đồng

TTTĐ - Mới đây, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Land Cruiser Prado hoàn toàn mới. Theo đó, xe sẽ được trưng bày trong Gian hàng Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 từ ngày 24/10/2024.
Xem thêm