Tag

Mazda Việt Nam điều chỉnh giá bán hàng loạt mẫu xe, CX-30 giảm giá 45 triệu đồng

Xe++ 11/09/2023 00:00
aa
Mazda Việt Nam mới đây đã thông báo điều chỉnh giảm giá bán của nhiều mẫu xe trong dải sản phẩm, bao gồm Mazda2, CX-3, CX-30, CX-8 và Mazda6.

Trong đó, Mazda CX-30 được giảm giá nhiều nhất, lên tới 45 triệu đồng cho cả hai phiên bản. Mức giá niêm yết mới của CX-30 là 664 triệu đồng với phiên bản 2.0 Luxury và 704 triệu đồng với bản 2.0 Premium.

Mazda CX-3 được giảm giá 20 triệu với bản Deluxe và Luxury, giảm 10 triệu với bản Premium, giá mới lần lượt là 549, 579 và 636 triệu đồng. Mức giá sau điều chỉnh của CX-3 hiện thấp hơn khá nhiều so với các mẫu xe khác cùng thuộc phân khúc xe gầm cao cỡ B như Hyundai Creta (640 - 740 triệu đồng) hay Honda HR-V (699 - 871 triệu đồng).

Mazda2 Sedan bản 1.5L Luxury giảm 15 triệu xuống còn 459 triệu đồng. Mazda2 Sport giảm lần lượt 13 triệu và 18 triệu đồng cho hai phiên bản 1.5L Luxury và 1.5L Premium.

Mazda CX-8 được giảm giá 5 triệu đồng ở bản Premium, giá niêm yết mới là 1,024 tỷ đồng, ba phiên bản còn lại giữ nguyên giá bán.

Tương tự, Mazda6 được giảm giá 5 triệu đồng ở phiên bản 2.0L Premium GTCC, giá mới là 825 triệu đồng. Hai phiên bản còn lại có mức giá không thay đổi.

Mazda CX-5 không có sự thay đổi về giá bán nhưng được bổ sung hai phiên bản mới là 2.5 Signature Sport và 2.5 Signature Exclusive dùng động cơ Skyactiv-G 2.5 lít. Trong khi đó, Mazda3 và BT-50 được giữ nguyên mức giá bán như cũ.

Đọc thêm

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có Xe++

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có

TTTĐ - VinFast tung ưu đãi đến 267 triệu đồng đã tạo cú hích mạnh mẽ khiến dân “nghiền” công nghệ không ngần ngại chốt cọc VF 8 - mẫu xe điện sở hữu hàm lượng công nghệ ngang tầm với những chiếc xe sang có giá 4-5 tỷ đồng.
Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Hyundai Tucson - mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung bán chạy tại Việt Nam, sắp sửa ra mắt phiên bản mới với một số thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” Xe++

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

TTTĐ - Từ 1/10, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng trên toàn quốc.
Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xem thêm