Tag

Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 màu xám mờ đầu tiên về Việt Nam

Xe++ 21/08/2023 14:00
aa
TTTĐ - Mới đây, trên thị trường xe cũ bất ngờ xuất hiện thông tin rao bán một chiếc Mercedes-AMG G63 với mức giá chỉ 7,9 tỷ đồng.

Theo thông tin người bán chia sẻ, chiếc Mercedes-AMG G63 này là bản Edition 1, sản xuất năm 2019. Xe có odo khoảng 56.000 km. Đây cũng chính là chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 sơn màu bạc mờ siêu hiếm, đầu tiên về Việt Nam.

Được biết, chiếc xe về nước theo dạng nhập khẩu tư nhân. Ở thời điểm mua, xe có giá lên tới 13 tỷ đồng (chưa gồm chi phí ra biển số). Như vậy, chỉ sau 4 năm, chủ xe đã lỗ khoảng 6 tỷ đồng.

Có thể nói đây là mức giá khá tốt cho những người ưa thích chiếc SUV địa hình hạng sang nhưng không đủ điều kiện tài chính để mua mới.

Về ngoại thất, nhìn chung chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 này vẫn giữ nguyên sự hầm hố và cá tính vốn có của mình. Xe vẫn nổi bật với những chi tiết quen thuộc như cản trước và các hốc hút gió cỡ lớn, lưới tản nhiệt hình thang Panamerica, cụm đèn pha LED dạng tròn.

Đuôi xe gây ấn tượng với logo to bản trên bánh dự phòng ở phía sau, cửa mở kiểu ngang. Đèn hậu dạng LED thiết kế mới, hệ thống ống xả đặt bên hông xe quen thuộc với bậc lên xuống cố định.

Các chi tiết viền đỏ ở ngoại thất như chụp gương chiếu hậu, viền mâm xe của chiếc G63 này vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, bản này xe cũng sở hữu bộ mâm kích thước 22 inch sơn đen nổi bật với cùm phanh màu đỏ bên trong.

Trong quá trình vận chuyển, một số chi tiết trên xe có bị xước xát nhẹ dù xe đã được dán phim PPF bảo vệ bên ngoài.

Ở bên trong khoang cabin, xe vẫn giữ nguyên tông đen - đỏ, với sắc đen chiếm chủ đạo, sắc đỏ được thể hiện qua những đường chỉ khâu tương phản hay một phần nhỏ của ghế ngồi. Dù đã qua nhiều năm sử dụng nhưng tổng thể khoang nội thất của chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 này vẫn giữ được vẻ sang trọng, hiện đại. Chỉ có một số chi tiết như da ghế, bề mặt da ở vô-lăng, táp-lô có dấu hiệu bị nhăn.

Chiếc G63 AMG Edition 1 này không được trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12,3 inch mà là sự kết hợp của màn hình giải trí 12,3 inch và đồng hồ analog kết hợp điện tử phía sau vô-lăng. Cửa thông gió điều hoà kiểu tuabin, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc.

Một số trang bị nổi bật khác trên xe gồm có: hệ thống âm thanh Burmester, cửa sổ trời chỉnh điện, gói ghế ngồi chỉnh đa hướng chủ động Active Multicontour Seat tích hợp chức năng sưởi ấm, chỉnh điện và ghi nhớ 3 vị trí, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời, hệ thống định vị cao cấp Comand Online.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Mercedes-AMG G63 2019 này là động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 200 km/h.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo độc lập phía trước và hệ thống treo liên kết 5 điểm phía sau, cho khả năng off-road và xử lý khi vào cua tốt hơn, đồng thời tận dụng tối ưu sức mạnh từ động cơ.

Ảnh: Quang Chung

Đọc thêm

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước Xe++

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước

TTTĐ - Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.
Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Xem thêm