Tag

Mercedes-AMG G63 off-road trên tuyết - một cảnh tượng siêu hiếm hoi

Xe++ 07/05/2020 23:15
aa
Mercedes-AMG G63 off-road trên tuyết - một cảnh tượng siêu hiếm hoi_ Đây thực sự là một cảnh tượng hiếm hoi, bởi vì dù là dòng xe off-road nhưng những chiếc G-Wagon của Mercedes-Benz hầu như không được mang ra "thực chiến".

Mercedes-AMG G63 off-road trên tuyết - một cảnh tượng siêu hiếm hoi

Mercedes-AMG G63 off-road trên tuyết - một cảnh tượng siêu hiếm hoi

Những chiếc G-Wagon nhà Mercedes-Benz như Mercedes-AMG G63 có dư sức để thực hiện những màn off-road ấn tượng nhưng đa số chúng được mua không phải để làm việc đó, vì chúng đều rất đắt đỏ và sang trọng. Thay vào đó, G-Wagon thường sẽ dành cả đời để lăn bánh trên những con đường mượt mà.

Mercedes-AMG G63 off-road trên tuyết - một cảnh tượng siêu hiếm hoi

Đó là lý do khiến việc nhìn thấy không chỉ một mà có tới hai chiếc Mercedes-AMG G63 "lăn xả" off-road lại trở thành một cảnh tượng hiếm hoi. Mercedes-AMG G63 là một trong những chiếc SUV tuyệt vời nhất trên thế giới, cặp đôi AMG 63 này thuộc thế hệ trước (trước khi mẫu xe được cập nhật năm 2018). Được ra đời để phục vụ quân đội, mẫu SUV hầm hố đã từ từ được cải tiến và chuyển sang xe đường bộ, đến bây giờ thì nó đã trở thành một biểu tượng bất diệt và được rất nhiều đại gia cũng như các ngôi sao nổi tiếng thế giới yêu thích.

Sở hữu khả năng hiệu suất mạnh mẽ, hai chiếc Mercedes-AMG G63 - một đen, một trắng - đã cùng leo lên ngọn đồi tuyết, trong đó, chiếc màu trắng gây ấn tượng khi phóng nhanh hơn lên đỉnh ngọn đồi, sau đó là những màn drift thú vị.

Mercedes-AMG G63 off-road trên tuyết - một cảnh tượng siêu hiếm hoi

Mercedes-AMG G63 có rất nhiều trợ thủ đắc lực khi off-road, đầu tiên phải kể đến là khối động cơ tăng áp kép V8 5.5L vẫn được Mercedes sử dụng từ năm 2012 - 2018, cho 563 mã lực, tiếp theo là bộ phanh Brembo 6 piston phía trước.

Mercedes-AMG G63 off-road trên tuyết - một cảnh tượng siêu hiếm hoi

Bên cạnh đó, việc chiếc SUV được bổ sung ba bộ khóa vi sai (khóa trước, sau và khóa giữa) giúp tăng cường khả năng bám đường và hiệu suất cho xe. Tất cả những tính năng trên đã giúp G63 trở thành một cỗ máy off-road thực thụ mặc dù rất ít chủ sở hữu G63 sử dụng trọn vẹn các tính năng này.

Đọc thêm

Dân kinh doanh taxi chọn xe điện là giải pháp tối ưu lợi nhuận Xe++

Dân kinh doanh taxi chọn xe điện là giải pháp tối ưu lợi nhuận

TTTĐ - VinFast VF 5 Plus đang ngày càng được giới kinh doanh dịch vụ vận tải tại Việt Nam ưa chuộng với lợi thế về chi phí vận hành thấp, dễ dàng sở hữu và chính sách sau bán hàng hấp dẫn.
Kawasaki Ninja 500 ra mắt Việt Nam, giá từ 194 triệu đồng Xe++

Kawasaki Ninja 500 ra mắt Việt Nam, giá từ 194 triệu đồng

Kawasaki Ninja 500 được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý chính hãng với giá bán 194 triệu đồng.
Yakuza Karishma - Mẫu ô tô điện mini có giá rẻ hơn Honda Vision Xe++

Yakuza Karishma - Mẫu ô tô điện mini có giá rẻ hơn Honda Vision

Yakuza là một hãng sản xuất xe máy điện giá rẻ có trụ sở tại Ấn Độ. Mới đây, thương hiệu này đã gây bất ngờ khi cho ra mắt mẫu ô tô điện giá rẻ mang tên Karishma, đánh dấu lần đầu tiên công ty bước chân vào địa hạt xe bốn bánh.
Chiếc Tesla Cybertruck đặc biệt sở hữu bộ mâm kích thước 30 inch Xe++

Chiếc Tesla Cybertruck đặc biệt sở hữu bộ mâm kích thước 30 inch

Chiếc Tesla Cybertruck sở hữu ngoại hình cực kỳ nổi bật với điểm nhấn là lớp sơn màu vàng hồng và bộ mâm đĩa đặc kích thước 30 inch.
Cổ phiếu VinFast tăng mạnh sau kỷ lục nhận cọc VF 3 Xe++

Cổ phiếu VinFast tăng mạnh sau kỷ lục nhận cọc VF 3

Ngay sau khi VinFast công bố mở cọc mẫu VF 3 tại Việt Nam và nhận được số lượng đơn cọc kỷ lục, giá cổ phiếu VFS lập tức tăng mạnh. Các chuyên gia đưa ra dự báo lạc quan về diễn biến giá cổ phiếu VinFast trong ngắn hạn và cả dài hạn.
Kia Carnival 2025 lộ diện tại Đông Nam Á Xe++

Kia Carnival 2025 lộ diện tại Đông Nam Á

Kia Carnival 2025 sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia vào nửa đầu năm nay. Nhiều khả năng, mẫu MPV ăn khách này cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Porsche chốt lịch ra mắt 911 Hybrid Xe++

Porsche chốt lịch ra mắt 911 Hybrid

Porsche mới đây đã xác nhận sẽ ra mắt 911 Hybrid vào ngày 28/5 tới đây. Đây là lần đầu tiên trong suốt lịch sử hơn 60 năm, dòng xe thể thao mang tính biểu tượng này được trang bị công nghệ điện hóa.
Dấu ấn Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co tại Marrakech Xe++

Dấu ấn Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co tại Marrakech

TTTĐ - Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co đã có màn thể hiện đáng chú ý tại chặng đua Marrakech thuộc Giải đua TCR World Touring 2024 vào ngày 3 và ngày 4/5 vừa qua.
Honda S800 Roadster gần 60 năm tuổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ Xe++

Honda S800 Roadster gần 60 năm tuổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, ông Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc Honda S800 Roadster siêu hiếm tại Việt Nam.
Mazda CX-5 thế hệ mới sắp ra mắt, trang bị hệ truyền động hybrid Xe++

Mazda CX-5 thế hệ mới sắp ra mắt, trang bị hệ truyền động hybrid

Mazda đã xác nhận CX-5 thế hệ mới sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid được phát triển độc lập.
Xem thêm