Tag

Mercedes-Benz mang triển lãm The Avantgarde 2024 trở lại Hà Nội vào tháng 10

Xe++ 10/09/2024 16:34
aa
TTTĐ - Từ ngày 11 đến 13/10/2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Theo đó, sự kiện Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 sẽ diễn ra từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản; thưởng lãm các buổi trình diễn xe và nghệ thuật, tham quan bộ sưu tập xe Mercedes-Benz – bao gồm hàng loạt mẫu xe thuần điện và các dòng xe mới nhất.

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ dành lời mời tham quan triển lãm sớm nhất cho các khách hàng thân thiết trong phân khúc xa xỉ tại đêm tiệc trong tối ngày 10/10. Đây sẽ là sự kiện được tổ chức riêng biệt trong khuôn khổ Triển lãm, nhằm tôn vinh những giá trị di sản và đẳng cấp nhất của thương hiệu.

The Avantgarde 2024 đánh dấu sự trở lại của Mercedes-Benz với khách hàng miền Bắc sau 2 sự kiện gần nhất là Mercedes-Benz Fascination năm 2019 và Mercedes-Benz Driving Festival năm 2022.

Vào năm 2023, Triển lãm Xe và Nghệ thuật Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 đã từng được tổ chức tại The Global City – Tp. Hồ Chí Minh. Trong lần trở lại này, Triển lãm Xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 hứa hẹn có sự đổi mới đáng chú ý về chủ đề, phối cảnh, cùng với sự đầu tư cho việc phô diễn những công nghệ ô tô và triển lãm Digital các tác phẩm nghệ thuật xa xỉ (khu vực dành cho khách hàng Maybach) từ nhà nhiếp ảnh gia huyền thoại hàng đầu thế giới - ông David Lachapelle. Ngoài ra, sự kiện dự kiến sẽ mang đến những ẩn số thú vị khác.

THE AVANTGARDE – KHÔNG CÓ RANH GIỚI CHO SỰ SÁNG TẠO

Là một thuật ngữ bắt nguồn từ tiếng Pháp, từ Avant-garde được sử dụng để mô tả về những người yêu thích sự đổi mới và sáng tạo, mang đến những điều chưa từng có và tưởng chừng như phi lý. Trong thời trang nói riêng, Avant-garde chính là một trào lưu dẫn đầu, thể hiện sự sáng tạo mới mẻ, vượt qua những khuôn khổ và quy chuẩn thông thường, khác với sự bình thường của số đông, mang tính cá nhân và biểu tượng cao. Ở một tầng nghĩa bao quát, Avantgarde biểu trưng cho sự thôi thúc đổi mới, liều lĩnh và sáng tạo không ngừng.

Không chỉ hiện diện trong các lĩnh vực thời trang, âm nhạc, văn học, kiến trúc và mỹ thuật, tinh thần Avantgarde đã lan tỏa đến thế giới xe sang, tạo nên sự giao thoa thú vị giữa nghệ thuật và giá trị đẳng cấp. Có thể nói, không một hãng xe nào có thể tự tin với tinh thần Avantgarde như Mercedes-Benz. Với lịch sử lâu đời của mình, Mercedes-Benz luôn thiết lập những chuẩn mực đổi mới và cấp tiến, áp dụng trường phái tưởng chừng chỉ có trong những lĩnh vực đầy cảm xúc như Avantgarde vào trong DNA thiết kế của những cỗ máy di chuyển đầy phức tạp, từ đó sáng tạo nên hàng loạt mẫu xe sang khác biệt, chứa đựng linh hồn của nghệ thuật.

TRIỂN LÃM XE ĐỘC ĐÁO THEO CHIỀU DÀI LỊCH SỬ CỦA MERCEDES-BENZ

Cách đây 138 năm, vào năm 1886, Mercedes-Benz đã đặt nền tảng lịch sử cho nền công nghiệp ô tô thế giới bằng chiếc xe Benz Patent Motorwagen – chiếc xe ô tô đầu tiên trên thế giới (1). Theo dòng chảy lịch sử, đa dạng các mẫu xe xa xỉ ra đời với những đột phá về công nghệ, thời thượng và khác biệt trong thiết kế, đã đưa Mercedes-Benz trở thành một trong những thương hiệu xe sang giá trị nhất toàn cầu.

Tại sự kiện triển lãm lần này, Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 sẽ mang đến bộ sưu tập xe hạng sang của mình cùng mẫu xe đặc biệt nhất, mang tính lịch sử và di sản của thương hiệu: phiên bản tái hiện Benz Patent Motorwagen. Là điểm nhấn không thể bỏ qua, sự kiện còn có sự giao thoa giữa chiếc xe độc đáo làm nên lịch sử đáng kinh ngạc này cùng những mẫu xe tiêu biểu nhất của của hãng xe Đức, đó là sự hài hòa giữa lịch sử, hiện tại và tương lai.

SỰ GIAO HÒA DUY MỸ GIỮA NGHỆ THUẬT VÀ XE SANG

Nhiếp ảnh gia David LaChapelle là một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng với số lượng tác phẩm được xuất bản nhiều nhất trên toàn thế giới, điển hình gồm có "LaChapelle Land" (1996) và "Good News" (2017). Vào năm 2023, LaChapelle đã được trao tặng Giải thưởng Thành tựu Trọn đời "Lorenzo il Magnifico" tại Triển lãm Nghệ thuật Đương đại Biennale Firenze lần thứ XIV như một sự ghi nhận cao quý về những đóng góp vượt bật của ông cho ngành nhiếp ảnh.

Bước sang một chương mới trong hành trình giao thoa văn hóa, thương hiệu Mercedes-Maybach và nghệ sĩ David LaChapelle một lần nữa tái hợp để cùng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khởi nguồn cảm hứng từ biểu tượng Maybach. Tại Triển lãm Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 sẽ có khu vực riêng dành cho khách hàng Maybach để thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa David LaChapelle và Mercedes-Maybach.

BỮA ĐẠI TIỆC CỦA XE SANG

Kỳ vọng truyền tải tinh thần và nét thẩm mỹ Avantgarde thông qua từng không gian sự kiện, buổi triển lãm sẽ đưa người xem dạo chơi giữa những vùng đất nghệ thuật độc đáo, thưởng lãm những biểu tượng xa xỉ vượt thời gian và ngắm nhìn trọn vẹn kỷ nguyên thuần điện đầy cấp tiến. Đặc biệt, những công nghệ ô tô sẽ là điểm sáng lớn nhất trong sự kiện.

Buổi triển lãm dự kiến sẽ quy tụ gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của Mercedes-Benz. Đây là sự kiện hấp dẫn để khách mời có dịp được thư giãn cùng gia đình trong không gian sang trọng đầy tính công nghệ và nghệ thuật mà Mercedes-Benz đã tỉ mỉ xây dựng và thiết kế, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

Hyundai bán được 4.679 xe trong tháng 8/2024 Xe++

Hyundai bán được 4.679 xe trong tháng 8/2024

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 8/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 8 đạt 4.679 xe.
Chạy quá tốc độ, lái xe BMW phải nộp phạt hơn 3 tỷ VNĐ Xe++

Chạy quá tốc độ, lái xe BMW phải nộp phạt hơn 3 tỷ VNĐ

TTTĐ - Mới đây, cảnh sát Thụy Sĩ đã công bố một trường hợp vi phạm luật giao thông và bị phạt số tiền lên đến 128.000 USD (3,1 tỷ VNĐ).
SUV điện Volvo EC40 có thể ra mắt Việt Nam vào năm 2025 Xe++

SUV điện Volvo EC40 có thể ra mắt Việt Nam vào năm 2025

TTTĐ - Theo nhiều đồn đoán, mẫu Volvo EC40 có thể sẽ ra mắt Việt Nam trong thời gian tới.
Cận cảnh dàn xe Ferrari của "Qua'' Vũ trước ngày đổ bộ Gumball 3000 Xe++

Cận cảnh dàn xe Ferrari của "Qua'' Vũ trước ngày đổ bộ Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn 2 ngày nữa Hành trình siêu xe Gumball 3000 2024 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Bentley Flying Spur 2025 trình làng với công suất mạnh 771 "sức ngựa" Xe++

Bentley Flying Spur 2025 trình làng với công suất mạnh 771 "sức ngựa"

TTTĐ - Mới đây, Bentley đã chính thức trình làng mẫu Flying Spur thế hệ mới.
TPHCM: "Tóm gọn" hàng hiếm Porsche 911 Targa 4S Xe++

TPHCM: "Tóm gọn" hàng hiếm Porsche 911 Targa 4S

TTTĐ - Siêu xe Porsche 911 Targa 4S trong bài được đưa về Việt Nam từ hồi tháng 1/2017. Tại thời điểm đó, giá lăn bánh của xe được đồn đoán lên tới gần 9 tỷ VNĐ.
Chủ xe VinFast VF 8 tiết lộ lý do “càng dùng càng nghiện, đi mãi không chán” Xe++

Chủ xe VinFast VF 8 tiết lộ lý do “càng dùng càng nghiện, đi mãi không chán”

TTTĐ - Trải nghiệm vượt trội về sức mạnh, trang bị, tính năng thông minh, dịch vụ hậu mãi là những lý do khiến người dùng VinFast VF 8 “càng đi càng nghiện”. Với phiên bản mới VF 8 Lux vừa ra mắt, mẫu xe Việt được dự báo sẽ tiếp tục bứt phá trong phân khúc D-SUV.
3 phiên bản Mitsubishi Triton 2024 khác nhau như thế nào? Xe++

3 phiên bản Mitsubishi Triton 2024 khác nhau như thế nào?

TTTĐ - Ngày 11/09/2024, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức ra mắt All-New Triton với hàng loạt nâng cấp ngoại, nội thất đến động cơ.
Honda Việt Nam công bố doanh số bán xe trong tháng 08/2024 Xe++

Honda Việt Nam công bố doanh số bán xe trong tháng 08/2024

TTTĐ - Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy & ô tô trong tháng 08/2024.
Mitsubishi chính thức giới thiệu All-New Triton, giá từ 655 triệu đồng Xe++

Mitsubishi chính thức giới thiệu All-New Triton, giá từ 655 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 11/09/2024, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức ra mắt All-New Triton với hàng loạt nâng cấp ngoại, nội thất đến động cơ.
Xem thêm