Tag

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử

Xe++ 16/03/2021 16:00
aa
Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ và đi tiên phong về mua sắm trực tuyến trong ngành ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng.

Đây là bước đi thể hiện những nỗ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trong việc nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với Mercedes-Benz nói riêng và với thị trường ô tô Việt Nam nói chung.

Nhận thấy những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại, Mercedes-Benz đã xây dựng và phát triển nền tảng riêng biệt dành cho khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng. Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” xác định rằng thương mại điện tử chính là tương lai của trải nghiệm mua xe với khách hàng. Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô và kỳ vọng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam.

Nền tảng thương mại điện tử mới được Mercedes-Benz dần áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, New Zealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc…

Từ ngày 15/03/2021, khách hàng Việt Nam cần mua xe Mercedes-Benz có thêm một kênh để tìm hiểu sản phẩm kết hợp với các đại lý ủy quyền chính thức của hãng. Cụ thể, showroom trực tuyến www.mercedes-benz.com.vn/shop trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin: các mẫu xe mới (bao gồm xe lắp ráp trong nước C-Class, E-Class, S-Class, GLC và xe nhập khẩu), giá bán, thông số và trang bị của từng xe, và đại lý hiện có xe mà khách hàng đang quan tâm. Chỉ cần lựa chọn chiếc yêu thích, dù ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể biết và yêu cầu bất kì đại lý nào có xe liên hệ tư vấn. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích bổ trợ cho trải nghiệm xem xe tại các đại lý ủy quyền.

“Thương mại điện tử sẽ phá bỏ những giới hạn vật lý của việc mua xe và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch khi đến với Mercedes-Benz”, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

Số hóa sẽ là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe sang của khách hàng Việt Nam. Không chỉ tại các đại lý ủy quyền chính thức, Mercedes-Benz Việt Nam luôn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế đến cho khách hàng ở bất cứ điểm chạm nào. Việc áp dụng Showroom trực tuyến cũng giúp khách hàng an toàn hơn trong bối cảnh việc mua sắm truyền thống bị giới hạn bởi tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Đọc thêm

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước Xe++

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước

TTTĐ - Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.
Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm