Tag

Mitsubishi Motors Việt Nam đạt doanh số kỷ lục trong tháng 9/2024

Xe++ 13/10/2024 08:05
aa
TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức ghi nhận kỷ lục doanh số với 5.385 xe được bán ra trong tháng 9. Thông tin được công bố tại lễ kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mitsubishi Motors tại Việt Nam ngày 08/10 vừa qua.

Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors vẫn có hai mẫu xe góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất của tháng. Cụ thể, Mitsubishi Xforce tiếp tục đứng đầu phân khúc xe gầm cao hạng B với doanh số đạt 1.821 xe.

Với việc chưa từng vắng mặt trong bảng xếp hạng top 10 các mẫu xe bán chạy nhất tháng kể từ khi ra mắt tháng 1/2024 và chính thức bàn giao tới tay khách hàng từ tháng 3/2024, hãng xe Nhật Bản đã có cho mình mẫu xe chiến lược tiếp theo bên cạnh XPANDER và ngày càng được người tiêu dùng Việt tin chọn.

Tháng 9 này, XPANDER cũng trở lại ngôi vương với 2.688 xe được bàn giao đến tay khách hàng. Tính từ đầu năm 2024 đến hết tháng 9/2024, doanh số lũy kế của XPANDER là 12.956 xe, dẫn đầu toàn thị trường. Tháng 6 vừa qua, XPANDER cũng chính thức đạt cột mốc 100.000 xe lăn bánh, đưa cộng đồng người dùng XPANDER đã trở thành một trong những cộng đồng xe đông đảo và lớn mạnh tại Việt Nam.

Gia nhập thị trường năm 1994, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt. Trải qua 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình”, Mitsubishi Motors Việt Nam đã mang lại nhiều sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng. Chiến lược phát triển phù hợp của Mitsubishi Motors Việt Nam đã giúp cho Việt Nam trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất, đóng góp vào chiến lược tăng trưởng toàn cầu của Tập đoàn Mitsubishi Motors.

Trong tháng 9, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều quà tặng giá trị khác khi mua mới các dòng xe của Mitsubishi Motors Việt Nam. Chi tiết chương trình khuyến mãi tháng 10 áp dụng cho các mẫu xe của Mitsubishi Motors Việt Nam:

Đọc thêm

VinFast hợp tác với CarOn mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện trên toàn quốc Xe++

VinFast hợp tác với CarOn mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện trên toàn quốc

TTTĐ - CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10, có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.
Toyota Corolla Cross cực hầm hố trong giao diện xe đua Xe++

Toyota Corolla Cross cực hầm hố trong giao diện xe đua

TTTĐ - Mới đây, Toyota đã giới thiệu mẫu Corolla Cross phiên bản xe đua.
TC Group bán hơn 6 ngàn 5 trăm xe trong tháng 9 Xe++

TC Group bán hơn 6 ngàn 5 trăm xe trong tháng 9

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 9/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 9 đạt 6.518 xe bán ra, tăng trưởng 39,3% so với tháng 8.
Siêu xe Oilstainlab HF-11 có thể chuyển đổi giữa động cơ xăng và điện Xe++

Siêu xe Oilstainlab HF-11 có thể chuyển đổi giữa động cơ xăng và điện

TTTĐ - Mới đây, Oilstainlab đã trình làng mẫu siêu xe mới mang tên HF-11.
Xpeng ra mắt mẫu “xe AI đầu tiên trên thế giới” Xe++

Xpeng ra mắt mẫu “xe AI đầu tiên trên thế giới”

TTTĐ - XPeng Motors đã chính thức ra mắt mẫu sedan P7+ BEV mới, mẫu xe đầu tiên trong dòng sản phẩm của hãng này loại bỏ cảm biến LiDAR để chuyển sang công nghệ camera quan sát thuần túy, tương tự như Tesla.
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam Xe++

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam trong tháng 9.
Honda Forza 750 2025 ra mắt với nhiều công nghệ hiện đại Xe++

Honda Forza 750 2025 ra mắt với nhiều công nghệ hiện đại

TTTĐ - Mới đây, Honda đã trình làng thế hệ mới của mẫu xe ga cỡ lớn Forza 750.
Top 10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Mitsubishi Xpander lội ngược dòng Xe++

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Mitsubishi Xpander lội ngược dòng

TTTĐ - Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của toàn thị trường trong tháng 9 đã đạt mức kỷ lục với tổng số 36.585 xe được bán ra.
Yamaha Janus 125 2024 ra mắt thị trường Việt: Giá từ 29,15 triệu đồng Xe++

Yamaha Janus 125 2024 ra mắt thị trường Việt: Giá từ 29,15 triệu đồng

TTTĐ - Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt Yamaha Janus 125 hoàn toàn mới với thông điệp “Match Your Freak - Hệ J Chất Dị”, thể hiện tinh thần “freak” độc đáo - sự tự do thể hiện bản thân mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ khuôn khổ nào.
Những khoảnh khắc “đẹp như mơ” của đoàn 333 xe VinFast VF 9 Xe++

Những khoảnh khắc “đẹp như mơ” của đoàn 333 xe VinFast VF 9

TTTĐ - Hình ảnh đoàn 333 xe VF 9 nối đuôi nhau nhau vượt qua nhiều cung đường và cùng xếp chữ “Thiện Tâm” đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chủ xe VinFast cũng như đông đảo thành viên trên các diễn đàn mạng xã hội.
Xem thêm