Tag

Mitsubishi Xforce 2024 xuất sắc đạt 5 sao an toàn từ ASEAN NCAP

Xe++ 05/08/2024 00:00
aa
Với kết quả gần như tuyệt đối ở các bài kiểm tra quan trọng, Mitsubishi Xforce 2024 đạt chứng nhận an toàn cao nhất từ ASEAN NCAP.

Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) là tiêu chuẩn an toàn uy tín nhất khu vực và được công nhận trên toàn cầu. Kết quả đánh giá của tổ chức này là cơ sở thông tin quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định mua xe chính xác đồng thời cũng hỗ trợ các nhà sản xuất hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình.

Mới đây, ASEAN NCAP cho biết mẫu CUV cỡ B mới Mitsubishi Xforce 2024 đã xuất sắc đạt kết quả đánh giá 5 sao từ tổ chức này, sau khi vượt qua tất cả các bài thử nghiệm an toàn với số điểm gần như tuyệt đối. Cụ thể, hạng mục bảo vệ hành khách người lớn được 87%, bảo vệ trẻ em 85%, hỗ trợ an toàn 74%, an toàn cho người đi xe máy 62%. Những con số này đều vượt xa điểm số tối thiểu mà ASEAN NCAP quy định để nhận được đánh giá tốt và ghi nhận 5 sao tổng thể.

Theo các chuyên gia, Xforce không chỉ có thiết kế bắt mắt, mà xe còn sở hữu hệ thống công nghệ an toàn có phần vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc. Một số trang bị nổi bật có thể kể đến bao gồm ga tự động thích ứng khoảng cách, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha tự động và thông báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Bên cạnh đó là hệ thống khung gầm RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) với thiết kế đặc biệt giúp hấp thụ dư chấn trong trường hợp va chạm và giảm thiểu độ biến dạng của cabin.

Đặc biệt, Xforce còn được trang bị chế độ lái Wet Mode, khi chuyển sang chế độ này, hệ thống AYC sẽ hoạt động mức gần như cao nhất, giúp chiếc xe có độ bám tối ưu với mặt đường. Bên cạnh đó, độ nhạy chân ga và độ siết vô lăng của xe cũng được tinh chỉnh lại, giúp người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe của mình.

Mitsubishi Xforce được định vị trong phân khúc crossover/SUV cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Mazda CX-30, Hyundai Creta, Kia Seltos hay MG ZS. “Tân binh” nhà Mitsubishi sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, đi kèm chiều dài cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm 222 mm.

Mitsubishi Xforce có thiết kế nội ngoại thất gần như giống hệt bản XFC Concept từng được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại Việt Nam vào cuối năm ngoái. Nhìn chung, mẫu CUV này có vẻ ngoài hiện đại và khỏe khoắn nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu.

Ở bản tiêu chuẩn, xe có hệ thống đèn chiếu sáng phía trước & phía sau full LED, ăng ten vây cá đi cùng bộ mâm hợp kim 17-inch. Trong khi các bản cao cấp hơn sẽ có thêm đèn sương mù LED, mâm hợp kim 18-inch và ngoại thất hai tông màu.

Nội thất của Xforce được thiết kế hiện đại, với màn hình cảm ứng dạng nổi đang là xu hướng có kích thước 12,3 inch, đặt chung một cụm với màn hình 8 inch phía sau vô lăng. Xe hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống giải trí nổi bật với âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa

Phiên bản cao cấp nhất sở hữu nhiều tính năng tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập với cửa gió phía sau, hệ thống lọc không khí nanoe X, các cổng sạc USB-A và USB-C, phanh đỗ xe điện tử tích hợp tự động giữ, cốp điện với tính năng mở bằng cảm biến chân - rất hữu ích khi hai tay đang bận rộn…

Cung cấp sức mạnh cho Xforce là khối động cơ là loại 1.5L MIVEC, 4 xy-lanh, cho công suất 105 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 v/ph, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Đọc thêm

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
Xem thêm