Mô tô KTM được trang bị màn hình mới to như Ipad
Theo đó, màn hình này của KTM sử dụng công nghệ TFT với hai tùy chọn: màn hình dọc 8 inch và màn hình ngang 8,8 inch, mang lại độ phân giải ấn tượng 1280 x 720 pixel.
Màn hình có lớp phủ chống phản chiếu, chống dấu vân tay và chống nhấp nháy, được thiết kế để có thể nhìn thấy từ mọi góc độ, với độ phân giải 256.000 màu. Người dùng có thể thao tác trên màn hình ngay cả khi dùng găng tay.
Ngoài ra, màn hình còn được trang bị các nút tắt ảo, giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng, loại bỏ sự cần thiết của các công tắc phụ. Các nút ảo này có thể điều khiển nhiều chức năng như bật/tắt tay nắm, yên xe sưởi ấm và đèn sương mù, tùy theo từng mẫu xe.
Màn hình mới của KTM còn cung cấp khả năng tùy chỉnh với chức năng chia màn hình, cùng năm bố cục khác nhau. Người lái có thể chọn giữa các tùy chọn như kiểm soát hành trình thích ứng, điều hướng bản đồ, hoặc các chức năng yêu thích như âm nhạc.
Đồng hồ có cấu hình với bộ nhớ trong dung lượng 32GB, 3GB RAM, eSIM, GPS, Bluetooth và Wi-Fi, sử dụng Android Automotive làm hệ điều hành.
Bên cạnh việc giới thiệu màn hình mới, KTM còn tinh chỉnh lại toàn bộ nút điều khiển nhằm tối ưu hóa các chức năng, giúp người dùng dễ dàng thao tác.
Bộ nút điều khiển này có nút chế độ lái riêng, cần điều khiển 5 hướng mới, nút quay lại và các nút điều khiển hành trình, đèn, và công tắc đánh lửa. Các nút này có đèn nền, giúp người lái dễ dàng tiếp cận trong mọi tư thế lái và điều kiện ánh sáng.
Được biết, màn hình sử dụng công nghệ TFT mới này sẽ được tích hợp trên các mẫu xe cao cấp mới nhất của KTM.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Apple cải tiến CarPlay trên iOS 26, nâng tầm trải nghiệm lái

Rolls-Royce: Xa xỉ không đo bằng số lượng, mà ở trải nghiệm độc bản

Honda Việt Nam bán được 176.878 xe máy, 1.484 ô tô trong tháng 5/2025

TP.HCM có trụ sạc trên vỉa hè, phục vụ xe đỗ dưới lòng đường

Honda sắp bổ sung City e:HEV phiên bản giá rẻ

Porsche Panamera 2025 được rao bán 8,1 tỷ đồng, cao hơn giá niêm yết

VinFast hỗ trợ và bao tiêu sản phẩm cho các doanh nghiệp phụ trợ Việt Nam

Thói quen nhỏ, rủi ro lớn khi dùng xe hybrid tại Việt Nam

Thiếu đất hiếm: Ngành ô tô chao đảo, nguy cơ phải dừng sản xuất
