Tag
“Cơn sốt” VF 5 Plus:

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

Xe++ 08/07/2024 11:52
aa
TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Dân kinh doanh taxi chọn xe điện là giải pháp tối ưu lợi nhuận VinFast VF 5 Plus đi phố “rẻ” bằng một nửa xe xăng VF 5 Plus ra mắt diện mạo mới với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn

Màu mới giao ngay tháng 7, người dùng tranh thủ cọc sớm VF 5

“Chỉ hơn 24 giờ sau mở cọc, tôi đã liên tục nhận được đơn đặt hàng VF 5 Plus với dải màu mới. Nhiều khách hàng đang có ý định đặt xe từ đầu tháng cũng chờ đến ngày 7/7 để nhận ưu đãi. Việc VF 5 có thể giao vào cuối tháng 7 càng khiến khách hàng nóng lòng mua xe để được nhận trước tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch)”, Nguyễn Hải, tư vấn bán hàng một showroom VinFast tại Hà Nội nói.

Khách hàng nhanh tay “chốt cọc” VF 5 Plus dải màu mới
Khách hàng nhanh tay “chốt cọc” VF 5 Plus dải màu mới

Ngay từ thời điểm các showroom VinFast mở cửa sáng 7/7, nhiều khách hàng chọn mua VF 5 Plus đã đến đặt trước để nhận những ưu đãi lớn bậc nhất cho dòng xe này.

Cụ thể, trong các ngày 7/7 - 10/7, khách hàng đặt cọc VF 5 Plus sẽ được tặng 10 triệu đồng và nhận đặc quyền lựa chọn miễn phí bất kỳ màu sơn nào. Trong khi để chọn màu theo ý thích sau thời điểm ưu đãi, khách hàng cần chi trả 20 triệu đồng, hoặc thêm 10 triệu đồng đối với các màu nâng cao gồm: Hồng tím, Vàng, Xanh lá nhạt, Xanh Dương nhạt (vẫn được ưu đãi 50% trong thời gian 11-31/7). Như vậy, khách hàng chọn màu sơn theo ý thích đã tự động “bỏ ví” 30 triệu đồng khi đặt cọc.

“Tôi đã tranh thủ mua VF 5 Plus luôn đợt này vì chính sách tốt tới mức… không thể dừng đặt cọc, anh Hoàng Tùng, làm việc tại một công ty xuất nhập khẩu ở Hà Nội cho biết. Theo ước tính của anh Tùng, giá trị gói ưu đãi trong đợt đặt cọc có thể tương đương hơn 80 triệu đồng.

Anh phân tích, từ 1/7, mọi chủ xe điện VinFast đều được sạc pin miễn phí tại hệ thống trạm sạc của V-GREEN, gửi xe miễn phí dưới 5 tiếng tại hệ thống hạ tầng thuộc Vingroup. Nếu ước tính một tháng gia đình anh đi khoảng 3.000 km, gửi xe tầm 50.000 đồng/ngày, cộng thêm 30 triệu đồng từ ưu đãi cọc đặc biệt, anh sẽ tiết kiệm được đến hơn 80 triệu đồng trong tổng thời gian ưu đãi.

“Lợi chồng lợi” dành cho người dùng Việt khi lựa chọn VinFast VF 5 Plus.
“Lợi chồng lợi” dành cho người dùng Việt khi lựa chọn VinFast VF 5 Plus.

Trong khi đó, nhiều khách hàng chốt cọc VF 5 Plus sở hữu nhà Vinhomes chia sẻ, do được kéo dài quyền lợi sạc miễn phí đến 2 năm, lại được miễn phí tiền gửi xe ở Vinhomes, hỗ trợ chi phí lắp đặt trụ sạc và sạc tại nhà nếu có, ưu đãi mua xe từ Vinhomes Elite Club… nên tổng giá trị gói ưu đãi sẽ còn cao hơn nữa, thậm chí lên tới 150 triệu đồng.

Hút khách nhờ chi phí vận hành “rẻ không tưởng”

Không chỉ tiết kiệm khoản tiền lớn khi đặt cọc sớm, chủ xe VF 5 Plus thực tế còn nhận thêm khoản “tiết kiệm dài lâu” nhờ chi phí vận hành rẻ số 1 phân khúc A.

Với tầm hoạt động 326,4 km cho mỗi lần sạc đầy bộ pin 37,23 kWh (tiêu chuẩn NEDC), trung bình mỗi lần sạc xe 100% chủ xe VinFast chỉ tốn khoảng 140.000 đồng.

Đây là mức chi phí không tưởng đối với hầu hết xe xăng trên thị trường. Ví dụ đơn giản, với một mẫu xe cỡ A phổ biến có động cơ ở mức thấp là 1.0 lít, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình theo công bố khoảng 5,5 lít/100 km, mức chi phí sẽ là hơn 400.000 đồng cho quãng đường di chuyển khoảng 300 km. Tức là nếu tính cùng quãng đường di chuyển, chi phí năng lượng cho VF 5 Plus chỉ bằng gần 1/3 xe xăng.

VF 5 Plus “hút khách” nhờ chi phí vận hành
VF 5 Plus “hút khách” nhờ chi phí vận hành

Ngoài ra, với kết cấu đơn giản hơn nhiều so với xe xăng, các dòng xe VinFast còn giúp chủ xe tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo dưỡng định kỳ. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến rất nhiều khách hàng lựa chọn VF 5 Plus để chạy dịch vụ trong thời gian qua.

“Từ khi mua VF 5 Plus, chi phí sử dụng hàng tháng giảm rất nhiều so với thời còn chạy xe xăng. Thu nhập và chất lượng sống từ đó cũng tăng lên hẳn”, anh Trần Hữu Bắc, một chủ xe VF 5 Plus tại Hà Nội, đồng thời là tài xế chạy dịch vụ cho biết.

Cũng theo anh Bắc, không chỉ tiết kiệm, về vận hành, VF 5 Plus dễ dàng bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc. Để đạt mức công suất đến 134 mã lực, xe xăng có thể phải sử dụng đến động cơ dung dung tích 1.6 lít, tương đương các mẫu xe hạng B, C, kéo theo tiêu hao nhiên liệu cũng cao hơn nhiều.

Đứng đầu phân khúc SUV cỡ A và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong quý 1/2024, VF 5 Plus vốn là lựa chọn hoàn hảo cho cả những khách hàng mua xe phục vụ gia đình và kinh doanh vận tải. Hiện tại, với loạt ưu đãi “khủng” cùng việc chủ xe được thoải mái chọn màu sơn, tự tin khoe cá tính, nhiều chuyên gia đánh giá, VF 5 Plus tiếp tục rộng cửa trở thành mẫu ‘xe quốc dân’ trong năm nay.

Trong thời gian từ 7 - 10/7, khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID: https://id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

Đọc thêm

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng Xe++

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Xem thêm