Nhiều khách hàng thường xuyên nhầm lẫn logo mới của Kia thành "KN"
So với logo cũ, thiết kế logo mới của hãng Kia hiện đại và tối giản hơn, không nằm trong nền hình bầu dục như trước. Hãng xe đến từ “xứ sở kim chi” thay đổi logo nhằm nhấn mạnh sự chuyển dịch trong chiến lược lâu dài của mình.
Tuy nhiên, logo mới của hãng Kia lại khiến không ít khách hàng cảm thấy bối rối, thậm chí là đọc nhầm. Nguyên nhân của sự nhầm lẫn xuất phát từ 2 chữ cái "I" và "A" trong logo dính liền với nhau trông như chữ "N".
Theo dữ liệu từ Google Trends cho thấy, kể từ mùa hè năm 2021, số lượng người tìm kiếm cụm từ "xe KN" đã tăng đáng kể. Ước tính, mỗi tháng, có khoảng 30.000 lượt tìm kiếm cho cụm từ "Xe KN" (KN car). Nhiều người tìm kiếm cụm từ "KN SUV", "giá xe thương hiệu KN", và "thương hiệu xe điện KN", hay "Xe KN Carnival", "KN là gì"...
Tuy nhiên, trang Tire Meets Road lại ghi nhận trung bình mỗi tháng có khoảng 1,83 triệu lượt tìm kiếm với từ "Kia". Vì vậy, con số 30.000 chiếm tỷ lệ rất nhỏ, chỉ như “muối bỏ bể”.
Việc khách hàng đọc nhầm logo cũng không ảnh hưởng nhiều đến doanh số, thậm chí còn cho thấy mức độ quan tâm của khách hàng đối với hững mẫu xe nhà Kia. Tính trong 10 tháng đầu năm nay, Kia là thương hiệu xe bán chạy thứ 5 tại thị trường Mỹ, chỉ sau Hyundai, Honda, Ford và Toyota.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

VinFast nâng cấp miễn phí dung lượng và công nghệ pin cho xe Minio Green

Mercedes-Maybach GLS 600 2025 ra mắt Việt Nam: Giá từ 12,379 tỷ đồng

Toyota Camry bị tai nạn được trưng bày tại đại lý

Mercedes-Benz - 30 năm không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Mitsubishi Grandis 2025 chính thức trở lại với diện mạo SUV đầy phong cách

Kia Carnival được ưu đãi hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Kia Carnival được ưu đãi hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Cận cảnh Koenigsegg Sadair’s Spear giá gần 500 tỷ VNĐ nếu về Việt Nam

Honda triển khai chương trình đổi xe chính hãng
