Nhiều khách hàng thường xuyên nhầm lẫn logo mới của Kia thành "KN"
So với logo cũ, thiết kế logo mới của hãng Kia hiện đại và tối giản hơn, không nằm trong nền hình bầu dục như trước. Hãng xe đến từ “xứ sở kim chi” thay đổi logo nhằm nhấn mạnh sự chuyển dịch trong chiến lược lâu dài của mình.
Tuy nhiên, logo mới của hãng Kia lại khiến không ít khách hàng cảm thấy bối rối, thậm chí là đọc nhầm. Nguyên nhân của sự nhầm lẫn xuất phát từ 2 chữ cái "I" và "A" trong logo dính liền với nhau trông như chữ "N".
Theo dữ liệu từ Google Trends cho thấy, kể từ mùa hè năm 2021, số lượng người tìm kiếm cụm từ "xe KN" đã tăng đáng kể. Ước tính, mỗi tháng, có khoảng 30.000 lượt tìm kiếm cho cụm từ "Xe KN" (KN car). Nhiều người tìm kiếm cụm từ "KN SUV", "giá xe thương hiệu KN", và "thương hiệu xe điện KN", hay "Xe KN Carnival", "KN là gì"...
Tuy nhiên, trang Tire Meets Road lại ghi nhận trung bình mỗi tháng có khoảng 1,83 triệu lượt tìm kiếm với từ "Kia". Vì vậy, con số 30.000 chiếm tỷ lệ rất nhỏ, chỉ như “muối bỏ bể”.
Việc khách hàng đọc nhầm logo cũng không ảnh hưởng nhiều đến doanh số, thậm chí còn cho thấy mức độ quan tâm của khách hàng đối với hững mẫu xe nhà Kia. Tính trong 10 tháng đầu năm nay, Kia là thương hiệu xe bán chạy thứ 5 tại thị trường Mỹ, chỉ sau Hyundai, Honda, Ford và Toyota.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Xe hybrid ưu đãi mạnh, cơ hội tốt để “lên đời” xe xanh

5 phụ kiện nên lắp cho VinFast Limo Green khi chạy dịch vụ

Mazda2 được đại lý ưu đãi sâu, giá ngang xe cỡ A

Hyundai Tucson 2025 khai tử bản 1.6L Turbo tại Úc, tập trung vào hybrid

GF Thăng Long: Xe “lướt GF” chuẩn mực mới thị thường ô tô cũ

Ferrari Daytona SP3 599+1 được đấu giá kỉ lục hơn 683 tỷ VNĐ

S&S Group mở rộng dịch vụ hậu mãi McLaren tại Đông Nam Á

Nissan Frontier 2026 ra mắt: Có bản off-road "thách thức" Ford Ranger Raptor

Bentley giới thiệu tùy chọn sơn Ombre by Mulliner: Kiệt tác nghệ thuật
