Nhiều khách hàng thường xuyên nhầm lẫn logo mới của Kia thành "KN"
So với logo cũ, thiết kế logo mới của hãng Kia hiện đại và tối giản hơn, không nằm trong nền hình bầu dục như trước. Hãng xe đến từ “xứ sở kim chi” thay đổi logo nhằm nhấn mạnh sự chuyển dịch trong chiến lược lâu dài của mình.
Tuy nhiên, logo mới của hãng Kia lại khiến không ít khách hàng cảm thấy bối rối, thậm chí là đọc nhầm. Nguyên nhân của sự nhầm lẫn xuất phát từ 2 chữ cái "I" và "A" trong logo dính liền với nhau trông như chữ "N".
Theo dữ liệu từ Google Trends cho thấy, kể từ mùa hè năm 2021, số lượng người tìm kiếm cụm từ "xe KN" đã tăng đáng kể. Ước tính, mỗi tháng, có khoảng 30.000 lượt tìm kiếm cho cụm từ "Xe KN" (KN car). Nhiều người tìm kiếm cụm từ "KN SUV", "giá xe thương hiệu KN", và "thương hiệu xe điện KN", hay "Xe KN Carnival", "KN là gì"...
Tuy nhiên, trang Tire Meets Road lại ghi nhận trung bình mỗi tháng có khoảng 1,83 triệu lượt tìm kiếm với từ "Kia". Vì vậy, con số 30.000 chiếm tỷ lệ rất nhỏ, chỉ như “muối bỏ bể”.
Việc khách hàng đọc nhầm logo cũng không ảnh hưởng nhiều đến doanh số, thậm chí còn cho thấy mức độ quan tâm của khách hàng đối với hững mẫu xe nhà Kia. Tính trong 10 tháng đầu năm nay, Kia là thương hiệu xe bán chạy thứ 5 tại thị trường Mỹ, chỉ sau Hyundai, Honda, Ford và Toyota.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

VinFast ra mắt xe buýt điện cỡ nhỏ và xe chuyên chở học sinh

VinFast VF 7 được vinh danh là “Mẫu xe mới được mong chờ nhất” tại Ấn Độ

Bí mật đằng sau chiếc VinFast VF 9 mui trần phục vụ diễu binh, diễu hành mừng Đại lễ 30/4

Xe máy điện xịn cho học sinh giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Dấu ấn “cực chất” của VinFast VF 7 tại sự kiện đậm tính nghệ thuật

Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải

Lượng xe nhà Hyundai bán ra tăng vọt trong tháng 3/2025

Xanh SM trang bị hệ thống an toàn vượt trội cho trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi

Gần 400 xe điện VinFast tạo biểu tượng "Vì Việt Nam Xanh"
