Tag

Nissan Navara thế hệ mới có thể ra mắt vào cuối năm

Xe++ 01/09/2024 11:00
aa
TTTĐ - Gần đây, mẫu Nissan Navara thế hệ mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Trung Quốc. Động thái này cho thấy, ngày xe ra mắt sẽ không còn xa.

Để giúp người dùng có thể hình dung rõ hơn về xe Nissan Navara thế hệ mới, trang Carscoops đã dựng lên ảnh phác họa của Nissan Navara 2025, phiên bản dành cho người dùng Trung Quốc và cũng có thể dành cho thị trường toàn cầu.

Theo đó, ở thế hệ mới này, Navara sẽ có ngoại hình đồ sộ, bề thế hơn. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong cỡ lớn, đi cùng đường viền mạ chrome. Cụm đèn pha của xe được thiết kế xếp tầng khá lạ mắt và cản trước cũng được làm lại nhìn khỏe khoắn, chắc chắn hơn. Phía đuôi xe có nhiều chi tiết được vay mượn từ Mitsubishi Triton mới.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Nissan Navara thế hệ mới chắc chắn sẽ được nâng cấp với nhiều trang bị tiện ích hiện đại. Khả năng cao xe sẽ có màn hình thông tin giải trí lớn hơn, tích hợp nhiều tính năng xịn sò.

Về trang bị an toàn, Nissan Navara mới có thể sẽ có thêm các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như: cảnh báo chệch đường, kiểm soát hành trình thích ứng, camera 360 độ, các chế độ lái khác nhau như cát, bùn và tự động…

Được biết, Navara 2025 tại thị trường Trung Quốc sẽ được xây dựng trên nền tảng P20 mới. Navara mới sẽ có nhiều hệ truyền động và có thể sẽ có động cơ bốn xi-lanh tăng áp diesel 2.4L giống Triton cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 470Nm.

Nissan cũng có kế hoạch sẽ giới thiệu thêm Navara bản plug-in hybrid và bản thuần điện trong tương lai gần.

Dự kiến, Nissan Navara 2025 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Kia Tasman, BYD Shark, Isuzu D-Max, Toyota Hilux…

Đọc thêm

BYD Seal 06 được đăng ký bản quyền kiểu dáng tại Việt Nam Xe++

BYD Seal 06 được đăng ký bản quyền kiểu dáng tại Việt Nam

TTTĐ - Mặc dù có tên khá giống với mẫu xe Seal đã ra mắt tại Việt Nam, Seal 06 không phải là sedan thuần điện mà là một mẫu xe PHEV (plug-in hybrid).
Sài Gòn: Maserati Levante Trofeo bản giới hạn gặp tai nạn nghiêm trọng Xe++

Sài Gòn: Maserati Levante Trofeo bản giới hạn gặp tai nạn nghiêm trọng

TTTĐ - Chiếc Maserati Levante Trofeo không may gặp tai nạn trên đường Mai Chí Thọ, TP.HCM thuộc phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn cầu.
Ethiopia đối mặt với khủng hoảng sau khi tuyên bố cấm cửa xe xăng Xe++

Ethiopia đối mặt với khủng hoảng sau khi tuyên bố cấm cửa xe xăng

Chính phủ Ethiopia quyết định cấm nhập khẩu đối với tất cả ô tô sử dụng nhiên liệu xăng, dầu truyền thống, tuy nhiên dường như quốc gia châu Phi này vẫn chưa có sự chuẩn bị kỹ càng cho sự thay đổi chóng vánh như vậy.
MG ZS 2025 trình làng: Ngoại hình cao cấp, thêm nhiều công nghệ mới Xe++

MG ZS 2025 trình làng: Ngoại hình cao cấp, thêm nhiều công nghệ mới

TTTĐ - Thế hệ mới của MG ZS được thiết lại ngoại thất để trở nên cao cấp hơn, đồng thời còn được bổ sung thêm công nghệ cũng như hệ truyền động điện mới.
Suzuki Jimny 2024 chạy 500km lên sàn xe cũ với giá 1,4 tỷ đồng Xe++

Suzuki Jimny 2024 chạy 500km lên sàn xe cũ với giá 1,4 tỷ đồng

TTTĐ - Suzuki Jimny 2024 hiện có giá bán niêm yết tại nước ta khoảng 888 triệu đồng, bao gồm cả các chi phí để lăn bánh. Như vậy, mức giá để “sang tay” của chiếc Suzuki Jimny 2024 “lướt” trong bài đang cao gấp rưỡi so với xe mới.
"Bimmer" Việt chi 1,4 tỷ cá nhân hóa khi đặt BMW M4 2024 Xe++

"Bimmer" Việt chi 1,4 tỷ cá nhân hóa khi đặt BMW M4 2024

TTTĐ - Mới đây, một số tư vấn bán hàng đã thông báo nhận cọc cho mẫu xe BMW M3 và M4 tại Việt Nam. Dự kiến thời gian bàn giao xe sẽ là năm 2025.
Đi Lamborghini Huracan nhưng người đàn ông vẫn nhận trợ cấp thất nghiệp Xe++

Đi Lamborghini Huracan nhưng người đàn ông vẫn nhận trợ cấp thất nghiệp

TTTĐ - Mới đây, cảnh sát Australia đã tịch thu chiếc Lamborghini Huracan của một người đàn ông từng nhận trợ cấp thất nghiệp trong suốt 5 năm qua.
Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
Xem thêm