Tag

Nissan Patrol 2025 ra mắt: Bổ sung công nghệ và thay động cơ mới

Xe++ 04/09/2024 06:00
aa
TTTĐ - Bước sang thế hệ mới, Nissan Patrol được cải tiến đáng kể về mặt thiết kế, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới và thay đổi động cơ V8 cũ.

Nissan đã chính thức cho ra mắt thế hệ tiếp theo của mẫu SUV chủ lực - Patrol, tại một sự kiện độc quyền ở Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) để cạnh tranh với đối thủ Toyota Land Cruiser 300.

“Mẫu Patrol hoàn toàn mới là ví dụ điển hình về những mẫu xe thú vị và mạnh mẽ mà chúng tôi đang cung cấp theo kế hoạch kinh doanh toàn cầu của mình, thế hệ thứ bảy của mẫu xe này là một bước tiến táo bạo để định nghĩa lại SUV có thể là gì. Với lịch sử hơn 70 năm, Patrol hoàn toàn thể hiện mục đích của công ty chúng tôi là 'Đẩy mạnh sự đổi mới để làm phong phú thêm cuộc sống của mọi người’'", Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Nissan - Makoto Uchida cho biết.

“Ngoại hình” của Nissan Patrol 2025 mang đến cái nhìn cao cấp hơn nhờ những đường nét thiết kế sắc nét. Patrol hoàn toàn mới được trang bị đèn pha hình chữ C bắt mắt, đặt dọc tích hợp công nghệ đèn pha thích ứng. Bộ lưới tản nhiệt và cản trước cũng đã được tinh chỉnh.

Thế hệ mới của Nissan Patrol được trang bị mâm xe hợp kim kích thước 22 inch, không chỉ giúp ngoại hình của xe thêm mạnh mẽ, bệ vệ mà còn giúp khoảng sáng gầm thêm rộng rãi. Về phía đuôi xe, Nissan đã lắp một thanh đèn LED riêng biệt trên cửa sau kết nối với đèn hậu LED thời trang – mang lại vẻ ngoài năng động và thể thao cho chiếc SUV. Nhà sản xuất cung cấp cho Patrol 2025 bảy màu sơn ngoại thất với 4 tùy chọn 2 tông màu.

Bước vào trong cabin, hành khách sẽ được chào đón bằng một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái với công nghệ cao. Hệ thống ghế ngồi trên Nissan Patrol 2025 được bọc da chần bông kết hợp họa tiết lấy cảm hứng từ kumiko - một kỹ thuật chế biến gỗ của Nhật Bản, có thể chỉnh điện 8 hướng và chức năng massage.

Xe sở hữu một màn hình hiển thị cỡ lớn kích thước 28,6 inch ở táp-lô, là sự kết hợp của cặp màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Những màn hình này dùng hệ điều hành Nissan Connect 2.0 mới, tích hợp các dịch vụ của Google như Google Maps, Google Assistant và Play Store, lần đầu tiên có ở khu vực Trung Đông. Hành khách phía sau cũng được cung cấp cặp màn hình 12,8 inch, là tùy chọn đi kèm với các tính năng giải trí như Miracast, HDMI và đầu vào USB.

Hệ thống âm thanh Klipsch Premium 12 loa là trang bị tiêu chuẩn, mang lại âm thanh trong trẻo, tích hợp liền mạch vào nội thất của Patrol. Hệ thống này cũng có công nghệ DynamicAudioReveal đảm bảo độ rõ nét và độ sâu nhất quán bằng cách tự động điều chỉnh cân bằng âm thanh dựa trên các điều kiện môi trường. Mặt khác, hệ thống âm thanh vòm DJX 3D mang đến trải nghiệm âm thanh phong phú như buổi hòa nhạc cho người ngồi trong xe. Cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính và hệ thống đèn viền nội thất 64 màu là trang bị tiêu chuẩn.

“Trái tim” của Nissan Patrol 2025 là động cơ V6 tăng áp kép mới, thay thế động cơ V8 hút khí tự nhiên 5.6L. Động cơ 6 xi-lanh này tạo ra công suất ấn tượng 425 mã lực cùng với mô-men xoắn 700 Nm - giúp tăng công suất 7% và mô-men xoắn tăng 25%. Động cơ này được hưởng lợi từ bộ tăng áp chịu nhiệt cao và bơm dầu tuần hoàn, đảm bảo bôi trơn liên tục trên các con dốc và đường dốc.

Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp mới. Người lái cũng có thể lựa chọn giữa sáu chế độ lái: Standard, Sand, Rock, Mud/Rut, Eco và Sport.

Đối với những người thích động cơ tinh tế hơn, Nissan Patrol 2025 cũng có sẵn với động cơ V6 3.8L hút khí tự nhiên cho công suất 316 mã lực và mô-men xoắn 386 Nm. Giống như động cơ V6 tăng áp kép, động cơ này cũng được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp hoàn chỉnh và hệ dẫn động 4 bánh mới.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các tính năng an toàn thông minh Intelligent Safety của Nissan là tiêu chuẩn trong Patrol 2025 cùng với một số nâng cấp khác. Xe được trang bị NissanConnect 2.0 tích hợp Google, công nghệ ProPilot cung cấp cho người lái khả năng kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường, màn hình quan sát xung quanh 3D để có tầm nhìn toàn cảnh tốt hơn, gương chiếu hậu thông minh và cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp tự động.

Đối với những người dùng đam mê off-road thì Nissan Patrol 2025 là một lựa chọn đáng cân nhắc vì xe được trang bị chế độ Panorama View. Chế độ này có góc nhìn cực rộng cùng với chế độ mà Nissan gọi là “Invisible Hood” cho phép chiếu hình ảnh thời gian thực về những gì bên dưới xe. Tính năng này rất hữu dụng khi di chuyển qua địa hình gồ ghề, nhiều sỏi đá.

Đọc thêm

Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng Xe++

Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng

TTTĐ - Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Sport mới nhất của Territory. Xe dự kiến được giao đến tay khách hàng Việt Nam từ ngày 24/09/2024 với giá bán lẻ khuyến nghị là 909,000,000 VND (đã bao gồm VAT).
Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam Xe++

Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Lynk & Co 03+ có giá bán dự kiến 1,899 tỷ đồng và thời gian bàn giao xe đến người dùng vào khoảng quý 4 năm nay.
Xe điện mini Ora Black Cat và White Cat chính thức bị khai tử Xe++

Xe điện mini Ora Black Cat và White Cat chính thức bị khai tử

TTTĐ - Mới đây, hãng xe Ora (công ty con thuộc Great Wall Motors) đã thông báo ngừng sản xuất hai mẫu xe điện mini là Black Cat và White Cat.
Siêu xe Aston Martin Valiant giá 2,5 triệu USD ra mắt Châu Á Xe++

Siêu xe Aston Martin Valiant giá 2,5 triệu USD ra mắt Châu Á

TTTĐ - Ra mắt toàn cầu từ cuối tháng 6, đến nay, Aston Martin Valiant mới chính thức được giới thiệu tại Châu Á. Hiện xe đang có mặt tại phòng trưng bày của Aston Martin ở Tokyo.
Honda HR-V e:HEV phiên bản nâng cấp ra mắt Xe++

Honda HR-V e:HEV phiên bản nâng cấp ra mắt

TTTĐ - Mới đây, Honda đã trình làng phiên bản nâng cấp vòng đời của HR-V e:HEV tại thị trường Châu Âu.
V-Green tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam Xe++

V-Green tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN chính thức trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam, qua đó mở ra một lĩnh vực kinh doanh mới đầy tiềm năng, đóng góp cho công cuộc chuyển đổi xanh của đất nước.
Toyota Camry 2025 cập bến Đông Nam Á, ngày về Việt Nam không xa Xe++

Toyota Camry 2025 cập bến Đông Nam Á, ngày về Việt Nam không xa

TTTĐ - Trước đó có thông tin cho rằng Toyota Camry thế hệ mới sẽ ra mắt tại Đông Nam Á vào khoảng tháng 10 năm nay. Vào thời điểm đó, giới mộ điệu suy đoán rằng Thái Lan sẽ là thị trường đầu tiên có mẫu sedan mới này, nhưng thực tế lại không phải vậy.
Mitsubishi Triton 2024 về đại lý: Lần đầu hé lộ nội thất Xe++

Mitsubishi Triton 2024 về đại lý: Lần đầu hé lộ nội thất

TTTĐ - Theo kế hoạch, Mitsubishi Triton 2024 sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt vào ngày 11/9.
Aston Martin Vanquish 2025 ra mắt: Là mẫu xe mạnh nhất lịch sử Xe++

Aston Martin Vanquish 2025 ra mắt: Là mẫu xe mạnh nhất lịch sử

Aston Martin mới đây đã chính thức đưa mẫu siêu xe Vanquish trở lại, sau 6 năm kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất dòng tên này vào năm 2018.
Những mẫu ô tô sở hữu ghế ngồi thoải mái, êm ái nhất Xe++

Những mẫu ô tô sở hữu ghế ngồi thoải mái, êm ái nhất

TTTĐ - Nhiều người chọn mua xe ô tô thường quan tâm đến cảm giác lái hay trang bị, động cơ, nhưng thực chất, độ thoải mái, êm ái của ghế ngồi cũng ảnh lớn đến quyết định của khách hàng khi mua xe.
Xem thêm