Tag

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân tậu cùng lúc hai chiếc VinFast VF 9

Xe++ 17/05/2023 00:00
aa
Ốc Thanh Vân và chồng đã cùng nhau tậu hẳn hai chiếc SUV điện cỡ lớn VF 9. Trước đó, cô cùng đã từng cùng lúc mua luôn bộ đôi VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết cô và ông xã vừa cùng nhau tậu hai chiếc VinFast VF 9. Trong hình ảnh được đăng tải, nữ diễn viên và chồng đã cùng nhau tạo dáng bên cạnh hai chiếc ô tô mới. Trong đó, có một chiếc VinFast VF 9 sơn màu xám và chiếc còn lại sơn màu đen bóng.

Ốc Thanh Vân được biết đến là một diễn viên, MC đình đám của showbiz Việt. Nữ diễn viên nổi tiếng từ năm 2008 với vai diễn Cẩm Linh và lồng tiếng thành công cho nhân vật Huyền Diệu trong bộ phim truyền hình sitcom Cô gái xấu xí. Sau đó, cô gây ấn tượng với nhiều vai diễn điện ảnh khác như Lật mặt 48h, Cù lao xác sống và một số vở kịch nói thành công như Người vợ ma, Mẹ và người tình. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Ốc Thanh Vân ít góp mặt trong các sự kiện của showbiz do đang tập trung cho việc dạy yoga và kinh doanh mỹ phẩm.

VF 9 – mẫu xe được Ốc Thanh Vân lựa chọn là dòng SUV thuần điện cao cấp nhất thương hiệu VinFast. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 5.118 x 2.254 x 1.696 mm. Mẫu SUV được cung cấp với 2 phiên bản Eco và Plus. Cả hai bản đều được trang bị động cơ điện công suất tối đa lên tới 300kW (402 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 620Nm.

Bộ pin của VF 9 có dung lượng lên tới 92kWh cho quãng đường di chuyển khoảng 438km sau mỗi lần sạc đầy đối với phiên bản Eco và 423km đối với phiên bản Plus (theo tiêu chuẩn WLTP). Xe cũng được trang bị sạc nhanh DC giúp tăng dung lượng pin từ mức 10% lên 70% chỉ trong 26 phút.

Tương tự những mẫu xe điện khác của VinFast, VF 9 có tùy chọn mua xe kèm pin hoặc hoặc thuê pin. Nếu thuê pin, giá xe là 1,491 tỷ (Eco) và 1,685 tỷ đồng (Plus). Giá xe bao gồm pin cho 2 phiên bản trên lần lượt 1,97 tỷ và 2,178 tỷ đồng.

Ngoài VinFast VF 9, Ốc Thanh Vân còn sở hữu nhiều mẫu ô tô cao cấp khác, bao gồm Mercedes-Benz C200 CGI, Mini Cooper, Jeep Wrangler Sahara Altitude. Đặc biệt, hồi năm 2021, nữ diễn viên từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tậu cùng lúc bộ đôi VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0.

Ảnh: Minh Châu Lã

Đọc thêm

Kawasaki Ninja 500 ra mắt Việt Nam, giá từ 194 triệu đồng Xe++

Kawasaki Ninja 500 ra mắt Việt Nam, giá từ 194 triệu đồng

Kawasaki Ninja 500 được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý chính hãng với giá bán 194 triệu đồng.
Yakuza Karishma - Mẫu ô tô điện mini có giá rẻ hơn Honda Vision Xe++

Yakuza Karishma - Mẫu ô tô điện mini có giá rẻ hơn Honda Vision

Yakuza là một hãng sản xuất xe máy điện giá rẻ có trụ sở tại Ấn Độ. Mới đây, thương hiệu này đã gây bất ngờ khi cho ra mắt mẫu ô tô điện giá rẻ mang tên Karishma, đánh dấu lần đầu tiên công ty bước chân vào địa hạt xe bốn bánh.
Chiếc Tesla Cybertruck đặc biệt sở hữu bộ mâm kích thước 30 inch Xe++

Chiếc Tesla Cybertruck đặc biệt sở hữu bộ mâm kích thước 30 inch

Chiếc Tesla Cybertruck sở hữu ngoại hình cực kỳ nổi bật với điểm nhấn là lớp sơn màu vàng hồng và bộ mâm đĩa đặc kích thước 30 inch.
Cổ phiếu VinFast tăng mạnh sau kỷ lục nhận cọc VF 3 Xe++

Cổ phiếu VinFast tăng mạnh sau kỷ lục nhận cọc VF 3

Ngay sau khi VinFast công bố mở cọc mẫu VF 3 tại Việt Nam và nhận được số lượng đơn cọc kỷ lục, giá cổ phiếu VFS lập tức tăng mạnh. Các chuyên gia đưa ra dự báo lạc quan về diễn biến giá cổ phiếu VinFast trong ngắn hạn và cả dài hạn.
Kia Carnival 2025 lộ diện tại Đông Nam Á Xe++

Kia Carnival 2025 lộ diện tại Đông Nam Á

Kia Carnival 2025 sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia vào nửa đầu năm nay. Nhiều khả năng, mẫu MPV ăn khách này cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Khám phá hệ thống treo thích ứng mới trên Mercedes-AMG G 63 2025 Xe++

Khám phá hệ thống treo thích ứng mới trên Mercedes-AMG G 63 2025

Mercedes-AMG G 63 2025 lần đầu tiên được trang bị hệ thống treo thích ứng AMG Active Ride Control giúp nâng cấp khả năng off-road đồng thời cải thiện độ êm ái.
Porsche chốt lịch ra mắt 911 Hybrid Xe++

Porsche chốt lịch ra mắt 911 Hybrid

Porsche mới đây đã xác nhận sẽ ra mắt 911 Hybrid vào ngày 28/5 tới đây. Đây là lần đầu tiên trong suốt lịch sử hơn 60 năm, dòng xe thể thao mang tính biểu tượng này được trang bị công nghệ điện hóa.
Dấu ấn Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co tại Marrakech Xe++

Dấu ấn Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co tại Marrakech

TTTĐ - Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co đã có màn thể hiện đáng chú ý tại chặng đua Marrakech thuộc Giải đua TCR World Touring 2024 vào ngày 3 và ngày 4/5 vừa qua.
Honda S800 Roadster gần 60 năm tuổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ Xe++

Honda S800 Roadster gần 60 năm tuổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, ông Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc Honda S800 Roadster siêu hiếm tại Việt Nam.
Mazda CX-5 thế hệ mới sắp ra mắt, trang bị hệ truyền động hybrid Xe++

Mazda CX-5 thế hệ mới sắp ra mắt, trang bị hệ truyền động hybrid

Mazda đã xác nhận CX-5 thế hệ mới sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid được phát triển độc lập.
Xem thêm