Tag

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Xe++ 16/09/2023 16:26
aa
TTTĐ - Peugeot Việt Nam triển khai giá mới dành cho bộ 3 SUV Peugeot cao cấp, khởi điểm từ 749 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản từ ngày 11/9. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu các mẫu xe Châu Âu sang trọng với mức giá tốt nhất.

Đại diện cho thành công của thương hiệu “sư tử Pháp” tại Việt Nam chính là bộ 3 SUV Peugeot, bao gồm: Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008. Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các mẫu xe SUV châu Âu với mức giá “cạnh tranh” nhất tại thị trường Việt Nam, THACO AUTO áp dụng chính sách giá mới đặc biệt cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Peugeot 2008
Peugeot 2008

Cụ thể, mẫu SUV đô thị Peugeot 2008 hiện có giá khởi điểm từ 749 triệu đồng. Trong khi đó, hai mẫu xe Peugeot 3008 và Peugeot 5008 có mức giá lần lượt từ 894 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Peugeot còn được giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho các mẫu xe lắp ráp trong nước.

có giá khởi điểm từ 749 triệu đồng.
Peugeot 2008 có giá khởi điểm từ 749 triệu đồng.

Ngoài giá bán hấp dẫn, Peugeot là thương hiệu xe Châu Âu duy nhất áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm tiêu chuẩn. Thêm vào đó, các dịch vụ sau bán hàng độc quyền từ gói Peugeot care như: “Mobile Service” - dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động và "Mobility Service" - dịch vụ hỗ trợ chi phí di chuyển cho khách hàng trong thời gian xe đang bảo hành, bảo dưỡng, giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Peugeot 3008
Peugeot 3008

Bộ 3 SUV Peugeot sở hữu phong cách thiết kế đậm “chất Pháp” sang trọng, lịch lãm với điểm nhấn đặc trưng là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mô phỏng bộ nanh sư tử ở phần đầu xe, kết hợp cùng cụm đèn hậu 3D mô phỏng 3 móng vuốt sư tử ở đuôi xe cùng những đường gân dập nổi ở thân xe giúp tôn lên sự mạnh mẽ, thể thao.

Peugeot 3008
Peugeot 3008 với giá bán từ 894 triệu đồng

Khoang nội thất nổi bật với thiết kế i-Cockpit, các trang bị đặc trưng như vô lăng D-cut nhỏ gọn, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm hướng về người lái, phím chức năng mô phỏng phím đàn Piano cùng cần số điện tử ở Peugeot 3008 và Peugeot 5008 được sắp xếp tinh tế, tỉ mỉ, mang đến cảm giác lái đầy cảm xúc.

Sở hữu khối động cơ Turbo Puratech từng đạt “giải động cơ quốc tế” trong 8 năm liên tiếp, kết hợp cùng hộp số EAT6 với công nghệ "Quick Shift” tiến tiến, các mẫu xe Peugeot được đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Peugeot 5008
Peugeot 5008

Về tính năng an toàn, bộ 3 SUV Peugeot được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái ADAS vượt trội, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA), cảnh báo điểm mù (BSM), nhận diện biển báo giới hạn tốc độ (TSR) và nhắc nhở người lái tập trung (DAA), giúp mang đến sự an tâm và thoải mái cho hành khách trên xe.

Đáng chú ý, trên 2 mẫu Peugeot 3008 và Peugeot 5008 còn được bổ sung hệ thống Advanced Grip Control có khả năng tùy chỉnh độ bám đường phù hợp với tình trạng thời tiết và tính năng hỗ trợ xuống dốc (HAC) giúp xe kiểm soát lực bám trong mọi điều kiện vận hành.

Peugeot 5008
Peugeot 5008 niêm yết mức giá từ 1,049 tỷ đồng

Các mẫu xe Peugeot hiện đang được THACO AUTO phân phối tại hệ thống gần 100 showroom và điểm bán hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

- Hotline: 1900 1101

- Fanpage: www.facebook.com/Peugeotvn

THACO AUTO công bố giá và ưu đãi mới cho Kia và Mazda THACO AUTO công bố giá và ưu đãi mới cho Kia và Mazda

TTTĐ - THACO AUTO công bố giá mới cho các dòng xe thương hiệu Kia và Mazda cùng với ưu đãi giá đặc biệt ...

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

TTTĐ - THACO INDUSTRIES tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết tham gia ...

THACO INDUSTRIES đẩy mạnh cung ứng linh kiện OEM cho doanh nghiệp FDI và xuất khẩu THACO INDUSTRIES đẩy mạnh cung ứng linh kiện OEM cho doanh nghiệp FDI và xuất khẩu

TTTĐ - Tập đoàn THACO INDUSTRIES thuộc THACO đã đẩy mạnh đầu tư phát triển công nghiệp hỗ trợ (CNHT) với quy mô lớn, công ...

Cơ hội sở hữu SUV Châu Âu Peugeot với ưu đãi hấp dẫn đến 40 triệu đồng Cơ hội sở hữu SUV Châu Âu Peugeot với ưu đãi hấp dẫn đến 40 triệu đồng

TTTĐ - Từ tháng 9/2023, THACO AUTO triển khai ưu đãi lên đến 40 triệu đồng dành cho các mẫu xe SUV Peugeot, giá xe ...

Đọc thêm

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng Xe++

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng

TTTĐ - Vào trung tuần tháng 6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6 Xe++

Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6

TTTĐ - Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Grand i10 2024 được nâng cấp về mặt trang bị nhưng giá bán không chênh lệch nhiều so với phiên bản hiện hành.
Xem thêm