Tag

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Marc Levy lên sóng độc quyền trên K+

Điện ảnh - Âm nhạc 04/02/2023 10:21
aa
TTTĐ - Từ ngày 6/2, khán giả yêu thích các bộ phim lãng mạn cùng bối cảnh châu Âu tuyệt đẹp sẽ được thưởng thức “Mọi điều ta chưa nói” - series truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Marc Levy - ông hoàng lãng mạn nước Pháp - độc quyền trên các nền tảng của K+.
Phim "Đừng nói khi yêu" và hành trình trưởng thành đầy cảm xúc của cặp "thanh mai trúc mã"

Marc Levy là một trong những tiểu thuyết gia đương đại được yêu thích nhất thế giới. Các tác phẩm của ông luôn tràn ngập hơi thở lãng mạn và những tình tiết ngọt ngào. Các yếu tố hài hước, tâm linh, trinh thám, khoa học giả tưởng, huyền ảo… được khéo léo đan xen trong tác phẩm là điểm nhấn giúp văn học của Marc Levy lôi cuốn nhiều thế hệ độc giả.

Phim  “Mọi điều ta chưa nói” lên sóng từ 6/2
Phim “Mọi điều ta chưa nói” lên sóng từ 6/2

Nối gót nhiều tác phẩm nổi tiếng của Marc Levy, tiểu thuyết ăn khách “Mọi điều ta chưa nói” đã được chuyển thể thành phim và sẽ phát sóng từ đầu tháng 2. Đây là Original Series quốc tế do Canal+ sản xuất và Truyền hình K+ là đơn vị phát hành tại Việt Nam. Qua dự án này, K+ một lần nữa khẳng định tâm huyết phát triển thương hiệu K+ORIGINAL với việc đầu tư, xây dựng nội dung đa dạng và đặc sắc để phục vụ mọi đối tượng khán giả.

9 tập phim xoay quanh tình cha con, tình yêu đầy hài hước và lãng mạn. Khán giả sẽ được mãn nhãn với bối cảnh châu Âu tuyệt đẹp, cổ kính khi phim ghi hình ở 7 địa điểm nổi tiếng khác nhau. Khi Julia và cha mình - ông Michel bắt đầu hành trình, người xem cũng sẽ được đồng hành cùng họ qua màn hình. Đó không chỉ là chuyến không gian đi qua các thành phố châu Âu mà còn là hành trình thời gian, khi họ quay ngược về ký ức những năm 1989.

Marc Levy tham gia diễn xuất trong phim
Marc Levy tham gia diễn xuất trong phim

Bộ phim được chính Marc Levy tham gia chấp bút kịch bản, đồng thời kiêm những vai trò khác như sản xuất, diễn xuất để đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là sự kết hợp giữa dàn diễn viên tên tuổi của điện ảnh Pháp gồm Alexandra Maria Lara, Jean Reno. Trong đó, diễn viên gạo cội Jean Reno chuyên trị các vai sát thủ, lính đánh thuê nổi tiếng trong "Mission: Impossible", "Léon: The Professional"... nhưng đóng phim hài cũng rất duyên dáng, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho tác phẩm.

Phim mang hơi thở nhẹ nhàng, ấm áp, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Nội dung xoay quanh Julia Saurel và người cha Michel có mối quan hệ xa cách suốt nhiều năm trời. 3 ngày trước khi Julia kết hôn, cô nhận được cuộc gọi báo rằng cha đã qua đời. Chỉ 1 ngày sau tang lễ, Julia nhận được món quà bất ngờ từ cha, một người máy có kích thước, hình dáng và toàn bộ ký ức của Michel. Sau 7 ngày, người máy sẽ tự động ngắt kết nối. Tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi, “Michel” thuyết phục Julia cùng ông thực hiện một chuyến du lịch giữa cha và con gái. Từ đây hành trình hàn gắn lại tình cha con sau 15 năm chính thức bắt đầu.

Hành trình 6 ngày trong phim là khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng có thể bù đắp cho cả cuộc đời, bởi đó là những gì Michel muốn chuộc lỗi với con gái, còn Julia tìm ra những câu trả lời cho các vấn đề mà cuộc đời cô mắc kẹt. Điều quan trọng nhất là Julia có thể thổ lộ “Mọi điều ta chưa nói” với người cha mình từng ghét bỏ. Marc Levy đã rất tinh tế khi dùng ý tưởng kết nối thông qua người máy, từ đó hướng đến sự gắn kết giữa những tâm hồn tưởng đã lạc mất nhau.

Phim còn là hành trình chữa lành trái tim với câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn
Phim còn là hành trình chữa lành trái tim với câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn

Ngoài tình cha con, phim còn có chất lãng mạn đặc trưng của Marc Levy, mang đến câu chuyện về tình yêu đôi lứa với nhiều cung bậc cảm xúc và những bất ngờ, ẩn ức mà bất cứ ai từng trải qua tuổi đôi mươi cuồng nhiệt cũng đều gặp phải. “Mọi điều ta chưa nói” sẽ giúp người xem nhận ra những thông điệp tình yêu và cuộc sống một cách nhẹ nhàng và ý nghĩa.

“Mọi điều ta chưa nói” (9 tập) sẽ được phát sóng độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+, gồm kênh K+CINE và App K+ vào lúc 20h thứ 2 hàng tuần từ ngày 6/2/2023. Truyền hình K+ tiếp tục ghi dấu ấn với một tác phẩm “cộp mác” thương hiệu K+ORIGINAL, đánh dấu việc độc quyền phát hành các tác phẩm điện ảnh quốc tế tại thị trường Việt Nam, tạo cơ hội để khán giả của Truyền hình K+ được “ngợp giải trí” với những tác phẩm điện ảnh đỉnh cao, bên cạnh các chương trình thể thao độc quyền.

Đọc thêm

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM

TTTĐ - Ngày 9/5, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP HCM đã khai mạc triển lãm bộ sưu tập bưu ảnh với chủ đề “Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh”, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024).
Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội

TTTĐ - Trên Fanpage hơn 6,8 triệu người theo dõi, boyband đình đám một thời Westlife thông báo vô cùng hào hứng sẽ biểu diễn tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 4 và 5/6 tới. Vé của chương trình sẽ bắt đầu được bán từ ngày 13/5.
Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền

TTTĐ - Sáng 9/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở tổ chức phát động cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc

TTTĐ - Chiều 8/5, tại Hà Nội, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm giữ chức Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện kể từ ngày 6/5/2024.
Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông Điện ảnh - Âm nhạc

Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5 (thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử". Hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Điện Biên chủ trì, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam thực hiện.
"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai Điện ảnh - Âm nhạc

"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) với chủ đề "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử".
Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum Điện ảnh - Âm nhạc

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum

TTTĐ - Tối 5/5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo Nhân dân tham dự cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" tại Nhà Rông Kon K'lor, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum). Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, thực hiện.
Ca sĩ Thái Sơn - cố gắng hết mình cho tình yêu ca hát Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Thái Sơn - cố gắng hết mình cho tình yêu ca hát

TTTĐ - Với tình yêu dành cho âm nhạc cháy bỏng, ca sĩ trẻ Thái Sơn đang nỗ lực từng ngày, miệt mài học tập, phấn đấu không ngừng để theo đuổi ước mơ của mình.
Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hiểu và tự hào về cội nguồn, phát huy tốt nhất bản sắc

TTTĐ - “Là thế hệ tiếp nối của dòng họ Mai Nam Từ, tôi rất tự hào với truyền thống được cha ông gây dựng từ bao đời nay. Hiểu và thành kính với cội nguồn không chỉ giúp chúng ta tự hào với nguồn gốc của mình mà còn ý thức hơn với thế hệ hôm nay trong việc vun đắp, kế thừa và phát huy di sản của các tiền nhân để lại”, đạo diễn Mai Thanh Tùng chia sẻ đầy tâm huyết trong phóng sự "Hào khí Mai Nam Từ".
Xem thêm