Tag

Porsche Cayenne 2024 hầm hố hơn với gói độ khí động học từ TechArt

Xe++ 26/08/2024 15:00
aa
Hãng độ đến từ Đức TechArt mới đây đã ra mắt gói trang bị nâng cấp dành riêng cho Porsche Cayenne 2024.

Với tên gọi Aero Kit I, gói bodykit TechArt bao gồm các chi tiết ngoại thất khí động học, mang lại cho mẫu SUV diện mạo hầm hố và thể thao hơn.

Bắt đầu từ phía trước, Porsche Cayenne được trang bị cản trước kiểu thể thao, kết hợp với cảnh gió ở hai bên. Nắp ca pô cũng được thiết kế lại với các đường dập nổi hầm hố. Ở phía sau, TechArt bổ sung cho xe một cảnh gió làm từ sợi carbon đặt trên cửa cốp. Bên cạnh đó, xe cũng có bộ mâm mới và ông xả thể thao, mang lại âm thanh uy lực và mạnh mẽ hơn.

TechArt cho biết gói độ Aero Kit I không chỉ mang lại ngoại hình thể thao hơn cho Porsche Cayenne mà còn giúp chiếc xe cải thiện khả năng khí động học. Tuy nhiên, thông số về tỷ lệ cản gió của chiếc xe gắn gói bodykit này không được hãng độ công bố. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp cả gói nâng cấp hiệu suất, giúp sức mạnh của mẫu SUV tăng 66 mã lực so với nguyên bản.

Ngay cả khi không sở hữu gói nâng cấp động cơ, Cayenne 2024 vẫn là một mẫu SUV có sức mạnh vượt trội. Mẫu SUV này có 3 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ 3.0 V6 trên Cayenne tiêu chuẩn, công suất 348 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm, tăng 12 mã lực và tăng 50 Nm so với trước. Động cơ 4.0 V8 tăng áp kép lắp trên Cayenne S sản sinh công suất 467 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm, tăng 33 mã lực và tăng 50 Nm so với bản cũ.

Bản cao cấp nhất Cayenne Turbo GT lắp động cơ 4.0 V8 tăng áp kép, công suất 649 mã lực, tăng 18 mã lực so với bản trước. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây và tốc độ tối đa 305 km/h. Trong khi bản Cayenne S tăng tốc mất 4,7 giây.

xehay.vn

Đọc thêm

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Xem thêm