Tag

Quế Vân công khai ảnh "đập mặt xây lại" ở Hàn Quốc

Giải trí 09/05/2017 09:00
aa
Vừa mới đây, Quế Vân đã công khai toàn bộ ảnh trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ cách đây hai tháng trên trang cá nhân.

Quế Vân công khai ảnh

Quay trở lại sau một thời gian “mất tích”, Quế Vân gây chú ý vì gương mặt thay đổi khác trước. Nhiều người chia sẻ không nhận ra hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ. Sau một thời gian im ắng, trưa 8/5, Quế Vân bất ngờ thừa nhận vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

"Đẹp phải khoe, xấu mới che. Vân làm là Vân nhận, xin lỗi cả nhà khi thời gian qua không trả lời ai", cô cho biết. Với Quế Vân, quá trình phẫu thuật tại Hàn Quốc là hoàn thành giấc mơ từ nhiều năm nay.


"10 năm trước, Vân đã có ý định đập cả mặt đi xây lại. Nhưng vì lo sợ, sợ đau, sợ làm xong bị hỏng thì không biết phải làm sao. Nhưng đúng là quá may khi Vân có dịp qua Hàn Quốc, học về ngành thẩm mỹ", cô chia sẻ.

Quế Vân công khai ảnh
Quế Vân trước và sau thay đổi đáng kể.


Theo Quế Vân, trên gương mặt có những điểm khiến cô tự ti. Đó là đôi mắt nhỏ so với gương mặt, gò má cao so với mặt và phong thủy không tốt cho đường tình duyên. Hơn nữa, hàm bạnh to, thô. Mỗi khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, cô thường sử dụng phần mềm chỉnh ảnh bóp gò má, làm mắt to hơn, chỉnh hàm nhỏ lại. Cô luôn không hài lòng với gương mặt của chính mình và quyết định sang Hàn chỉnh sửa.

Quế Vân công khai ảnh
Quế Vân gọi đây là quá trình "đập cả mặt đi xây lại". Cô phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, sửa mắt, hút mỡ, laser.

Tại Hàn Quốc, cô đã phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má. Ngoài ra, cô còn phẫu thuật lấy mỡ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt để xóa bọng, vùng thâm ở mắt.

Quế Vân công khai ảnh

Cô trải qua 4 tiếng phẫu thuật liên tục.

Sau 4 tiếng phẫu thuật gây mê, Quế Vân cho rằng cô đã hoàn thành "giấc mơ". Điều khiến cô mừng hơn nữa đó là quá trình hồi phục sau mổ. Cô chỉ bị sưng trong khoảng 10 ngày và sau đó đã trở về cơ mặt bình thường. Hiện tại, gần hai tháng sau phẫu thuật, Quế Vân tự tin với gương mặt thon gọn, mắt to và được mọi người khen trẻ ra.

Nói về chi phí phẫu thuật, nữ nghệ sĩ 35 tuổi tiết lộ cô đã bỏ ra hơn 500 triệu đồng cho quá trình "cải thiện" này.

Quế Vân công khai ảnh

Sau gần hai tháng, hình ảnh của Quế Vân khiến nhiều người không nhận ra.


Quế Vân khởi nghiệp khá lâu trong ngành giải trí. Nhưng cô không có nhiều sản phẩm đáng kể. Về chuyện tình cảm, cô từng gây ồn ào khi tiết lộ hình ảnh thân thiết bên danh hài Trường Giang.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Văn hóa

Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Tại Vòng chung kết Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Nguyễn Phạm Hà Linh đã được xướng tên cho ngôi vị Á quân 1.
Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Xem thêm