Tag

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

Xe++ 29/09/2024 08:00
aa
TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.

Việc thử nghiệm dòng xe Ram Heavy Duty 2025 đang bước vào giai đoạn cuối cùng, điều đó có nghĩa là các nguyên mẫu sẽ sớm xuất hiện trên đường phố. Và không để giới mộ điệu phải “đoán già đoán non”, nhà sản xuất gần đây đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu bán tải này.

Giống như những mẫu bán tải hạng nặng khác, diện mạo mới của Ram HD vẫn giữ nguyên vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng ở lần nâng cấp này xe có vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại hơn. Theo đó, bộ lưới tản nhiệt vẫn mang kích thước lớn nhưng đã được cải tiến, kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng hai tầng mới (thay đổi theo từng cấp độ trang trí). Chúng ta cũng có thể thấy nắp capo với các hốc hút gió mới cũng như gương và đèn hậu được cập nhật. Những thay đổi bổ sung bị hạn chế, nhưng có vẻ như mẫu bán tải này sẽ có đèn phanh thứ ba được nâng cấp có thể tích hợp một số camera hoặc cảm biến mới.

Ram không nói nhiều về dòng xe Heavy Duty nhưng CEO Chris Feuell trước đó đã tiết lộ rằng mẫu xe bán tải sẽ tích hợp công nghệ mới nhất từ ​​Ram 1500 được làm mới. Điều này cho thấy mẫu xe này có thể có hệ thống thông tin giải trí 12 inch được cải tiến cũng như màn hình 14,5 inch mới có sẵn. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản mới của Ram HD cũng có thể được cung cấp bộ sạc điện thoại thông minh không dây và màn hình 10,25 inch mới cho hành khách phía trước.

Thú vị hơn, ông Feuell trước đây đã xác nhận "hệ thống truyền động được cải tiến, nhờ những người bạn của chúng tôi tại Cummins." Mẫu xe hiện tại sử dụng động cơ Cummins turbodiesel sáu xi-lanh thẳng hàng 6,7 lít sản sinh công suất 370 mã lực và mô-men xoắn 1.151 Nm. Với phiên bản công suất cao hơn, khối động cơ này cung cấp công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 1.456 Nm.

Báo giới quốc tế cho rằng dòng động cơ diesel có thể được tinh giản, xe sẽ chỉ có một hệ thống truyền động duy nhất được ghép nối với hộp số tự động tám cấp mới. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức, nhưng khá rõ ràng là hệ thống truyền động Cummins sẽ chiếm hết sự chú ý trong dòng sản phẩm sắp tới này.

Đọc thêm

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe" Xe++

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe"

TTTĐ - Mới đây, “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế cổ của mình chiếc Porsche 930 Turbo. Được biết đây cũng chính là chiếc Porsche 930 Turbo thứ 4 mà vị đại gia này tậu.
Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ Xe++

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.
Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt Xe++

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

TTTĐ - Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.
Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ Xe++

Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ

TTTĐ - Chiếc Tata Nexon EV khi đang lưu thông trên đường với tốc độ thấp thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn từ dưới gầm, khiến tài xế không thể kiểm soát chiếc xe.
Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm Xe++

Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm

TTTĐ - Thiết kế, chất liệu, công năng sử dụng và các tiêu chuẩn an toàn là những yếu tố người dùng cần lưu tâm khi lựa chọn một mẫu xe đạp điện để sử dụng lâu dài.
SAIC-GM hợp tác CATL ra mắt pin sạc nhanh nhất thế giới Xe++

SAIC-GM hợp tác CATL ra mắt pin sạc nhanh nhất thế giới

Liên doanh SAIC-GM và công ty sản xuất pin lớn nhất thế giới CATL đã hợp tác sản xuất loại pin xe điện có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới.
Hãng xe Nga AvtoVAZ bắt đầu sản xuất xe điện Xe++

Hãng xe Nga AvtoVAZ bắt đầu sản xuất xe điện

AvtoVAZ cho biết Lada e-Largus là sản phẩm có tỷ lệ nội địa hóa cao nhất trong số những mẫu ô tô sản xuát tại Nga hiện nay.
Audi Q6 e-tron có giá quy đổi từ 1,57 tỷ VNĐ Xe++

Audi Q6 e-tron có giá quy đổi từ 1,57 tỷ VNĐ

TTTĐ - Ra mắt từ tháng 3/2024, đến nay mẫu xe sang Audi Q6 e-tron mới chính thức được chốt giá bán.
Hyundai Tucson 2024 lộ ảnh chạy thử trước thềm ra mắt Việt Nam Xe++

Hyundai Tucson 2024 lộ ảnh chạy thử trước thềm ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Mới đây, Hyundai Tucson 2024 đã bị bắt gặp trên đường phố Việt Nam trong tình trạng không che chắn. Điều này cho thấy, thời điểm xe ra mắt đã cận kề.
Hyundai Palisade 2026 rò rỉ hình ảnh nội thất với cấu hình 9 chỗ Xe++

Hyundai Palisade 2026 rò rỉ hình ảnh nội thất với cấu hình 9 chỗ

TTTĐ - Mới đây, hình ảnh khoang nội thất của Hyundai Palisade thế hệ mới bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Xem thêm