Tag

Ram sẽ tham dự Triển lãm xe độ SEMA với hai chiếc 1500 Concept đặc biệt

Xe++ 26/08/2019 11:09
aa
TTTĐ-Triển lãm xe độ SEMA luôn là nơi thích hợp dành cho các nhà sản xuất cũng như các hãng điều chỉnh thể hiện khả sáng tạo qua những mẫu xe kỳ lạ nhất, thú vị nhất.

Ram sẽ tham dự Triển lãm xe độ SEMA với hai chiếc 1500 Concept đặc biệt

Ram sẽ tham dự Triển lãm xe độ SEMA với hai chiếc 1500 Concept đặc biệt

Tại SEMA năm nay, Ram sẽ đem tới cặp đôi xe concept đặc biệt trong tổng số 14 chiếc Ram tham dự sự kiện này. Đó là Rebel và Big Horn “Low Down”. Trong đó, Ram 1500 Rebel Concept sẽ được nâng cấp bởi gói phụ kiện Mopar và nhiều phụ kiện độc đáo chưa từng thấy, xe được hoàn thiện trong màu xanh dương tùy biến có tên Rebel Smoke.

Ram sẽ tham dự Triển lãm xe độ SEMA với hai chiếc 1500 Concept đặc biệt

Giúp tăng thêm thẩm mỹ cho Rebel chính là bộ nâng Moper, giúp gầm xe cao thêm 50,8 mm. Bên cạnh đó, việc bổ sung bộ Mopar Ram Airflow giúp khối động cơ Hemi V8 5.7 lít có thêm khá nhiều sức mạnh, tuy nhiên Ram chưa muốn tiết lộ con số hiệu suất cụ thể ở thời điểm này.

Ram sẽ tham dự Triển lãm xe độ SEMA với hai chiếc 1500 Concept đặc biệt

Sự hầm hố của chiếc xe tải tiếp tục được tăng cường bởi các lốp Goodyear DuraTrac 35 inch bọc ngoài bộ vành 18 inch sơn đen satin mạnh mẽ cũng như mui xe cơ bắp, thanh Ram ở thùng sau với dải đèn 5 bóng LED.

Ram sẽ tham dự Triển lãm xe độ SEMA với hai chiếc 1500 Concept đặc biệt

Các tính năng thú vị khác có thể kể đến ở chiếc Ram 1500 Rebel Concept gồm bậc cửa off-road Mopar, lốp dự phòng phía sau, bậc lên/xuống thùng xe Mopar, phun lót bảo vệ thùng xe, các ống xả Mopar màu đen, đồ họa satin màu đen ở thân xe, bộ bàn đạp khác lạ, sạc không dây, thảm sàn bốn mùa và ốp bảo vệ bậc cửa được đánh bóng...Tổng cộng có tới hơn 200 bộ phận và phụ kiện Mopar được lắp đặt trên chiếc Rebel Concept này.

Ram sẽ tham dự Triển lãm xe độ SEMA với hai chiếc 1500 Concept đặc biệt

Về phần Ram 1500 Big Horn “Low Down”, đây là một sự đối nghịch của Rebel Concept, với hệ thống treo nguyên bản được hạ bớt 50,8 mm, các bánh xe 22 inch to lớn với nhiều điểm nhấn màu đen bóng và đồng, mang lại cho 1500 Big Horn vẻ ngoài bóng bảy, cuốn hút.

Ram sẽ tham dự Triển lãm xe độ SEMA với hai chiếc 1500 Concept đặc biệt

Một trong những tính năng nổi bật nhất của chiếc xe là tấm phủ bảo vệ thùng xe cứng một mảnh từ Mopar được sơn đen bóng. 1500 Big Horn “Low Down” cũng sử dụng động cơ Hemi V8 5.7L giống như Rebel Concept và cũng được hỗ trợ thêm bởi hệ thống Mopar Ram Airflow.

Ram sẽ tham dự Triển lãm xe độ SEMA với hai chiếc 1500 Concept đặc biệt

Ngoại thất sơn tông kép đen - bạc của 1500 Big Horn “Low Down” được tô điểm thêm bởi các huy hiệu Ram và Big Horn sơn màu đen bóng, cùng các vòm bánh xe Mopar sơn màu bạc, ống xả 5 inch sơn đen thể thao.

Đối với nội thất, Ram 1500 Big Horn “Low Down” cũng được trang bị những tấm thảm sàn bốn mùa, bộ bàn đạp mới và ốp bảo vệ bậc cửa đánh bóng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari Xe++

Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari

TTTĐ - Trên mạng xã hội đang lan truyền loạt hình ảnh của một chiếc Ferrari F40 trị giá gần 3 triệu USD được treo lơ lửng trong một căn nhà như một…loại đèn trần, thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng Xe++

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
Xem thêm