Tag

Range Rover Sport SV EDITION TWO: Định nghĩa lại xe thể thao sang trong

Xe++ 14/08/2024 16:00
aa
TTTĐ - Mới đây, Land Rover đã ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên Range Rover Sport SV Edition Two 2025. Phiên bản mới này được phát triển dựa trên mẫu xe hiệu suất cao Range Rover Sport SV.

Range Rover Sport SV EDITION TWO mới mang đến một diện mạo ngoại thất đậm chất thể thao, với bốn phiên bản mang chủ đề mới được công bố dành riêng cho năm 2024. Mỗi chủ đề được chọn lọc cẩn thận để đảm bảo sự xuất hiện mạnh mẽ và cá tính thể thao trên đường phố: Xanh Blue Nebula Matte, Đen Ligurian Black Gloss, Xám Marl Grey Gloss và Nâu Sunrise Copper Satin.

Mỗi chủ đề kết hợp các gam màu sơn ngoại thất độc đáo, cùng các chi tiết hoàn thiện bằng sợi carbon mới và ghế SV Performance với nhiều màu sắc khác nhau, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn giữa các loại vải dệt Knit hiện đại hoặc da Windsor, tạo nên không gian nội thất năng động, công nghệ và êm ái. Range Rover Sport SV EDITION TWO có các điểm nhấn đặc trưng để có thể nhận diện trên bộ chia gió trước, bảng điều khiển trung tâm, ốp bậc cửa và đèn chiếu logo trên mặt đất; một đặc điểm dễ dàng nhận diện cho sự sang trọng thể thao.

Range Rover Sport SV là phiên bản mạnh mẽ và năng động nhất từ trước đến nay, kết hợp giữa hiệu suất đỉnh cao cùng tính năng động với khả năng, sự tinh tế và thiết kế tối giản vô song của thương hiệu Range Rover. Những công nghệ cao cấp nhất được giới thiệu trên biến thể này bao gồm hệ thống treo 6D Dynamics tiên tiến nhất trong phân khúc và hệ thống âm thanh cảm biến Body and Soul với lợi ích về sức khỏe.

Nằm trong danh sách các tính năng hiệu suất cao của Range Rover Sport SV, thiết kế khí động học độc quyền mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và vững chắc hơn, với các lựa chọn vật liệu nhẹ và tiên tiến nhằm củng cố hiệu suất cao của xe.

Được trang bị động cơ xăng V8 Twin-Turbo MHEV 4.4L sản sinh công suất tối đa 635 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm, Range Rover Sport SV có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

Hiệu suất vượt trội này được thực hiện nhờ sự kết hợp của các tính năng giúp giảm trọng lượng lên đến 76kg, bao gồm tùy chọn phanh Carbon Ceramic (gốm-carbon), và các cải tiến về tính khí động học tiêu chuẩn như nắp ca-pô bằng sợi carbon.

Khách hàng cũng có thể chọn lốp mùa hè được thiết kế đặc biệt cho Range Rover Sport SV, giúp tối ưu khả năng vào cua, tăng tốc ổn định với gia tốc lên tới 1,2 G trong điều kiện mặt đường khô ráo (tăng 0,1 G so với lốp tiêu chuẩn).

Được thiết kế bởi đối tác kỹ thuật lốp nổi tiếng Michelin, thông số lốp Pilot Sport S 5 (275/40R23 phía trước, 305/35R23 phía sau) có nhiều hợp chất khác nhau trên bề mặt lốp để tối đa hóa hiệu suất động học và độ bền.

Với mục đích sử dụng vào mùa đông hoặc trên nhiều địa hình phức tạp, nhà sản xuất khuyến nghị sử dụng lốp Michelin Pilot Sport All Season 4, vốn được tối ưu về chất liệu cấu thành, vân lốp và cấu trúc đặc biệt.

SV EDITION TWO: CÁC CHỦ ĐỀ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Bốn bản thiết kế mới độc đáo dành cho SV EDITION TWO mang đến những chiếc xe nổi bật về hiệu ứng thị giác.

Chủ đề Blue Nebula: Sơn màu Xanh Blue Nebula với lớp hoàn thiện mờ, lấy cảm hứng từ bờ biển Bắc Đại Tây Dương, ẩn chứa một chút màu xanh lá cây, lớp hoàn thiện với hiệu ứng thay đổi màu. Bộ ngoại thất đi kèm với gói Satin Forged Carbon, nắp ca-pô bằng sợi carbon được sơn phủ và bộ mâm đúc tối màu kích thước 23 inch – kẹp phanh cùng màu Xanh Blue Nebula. Thiết kế ghế SV Performance được hoàn thiện bằng da Windsor màu đỏ Rosewood và đen Ebony.

Chủ đề Marl Grey Gloss: Sơn màu Xám Marl Grey Gloss ngoại thất kết hợp với gói ngoại thất Gloss Carbon Twill, nắp ca-pô bằng sợi carbon Twill kết hợp cùng bộ mâm carbon bóng 23 inch với kẹp phanh Sunrise Copper, đi kèm với gói nội thất bọc da màu đỏ Rosewood và đen Ebony.

Chủ đề Sunrise Copper Satin: Sơn màu Nâu Sunrise Copper Satin bên ngoài, với gói ngoại thất Satin Carbon Twill, nắp ca-pô sơn bằng sợi carbon nổi và bộ mâm đúc tối màu kích thước 23 inch với kẹp phanh được phủ lớp điện phân màu đỏ. Bên trong, ghế được bọc da Windsor màu đen Ebony.

Chủ đề Ligurian Black Gloss: Sơn màu Đen Ligurian Black Gloss bên ngoài với gói ngoại thất Satin Carbon Twill, nắp ca-pô bằng sợi carbon và bộ mâm carbon bóng 23 inch với kẹp phanh Nano màu vàng tương phản, kết hợp với nội thất bọc vải Knit và Ultrafabrics™ PU màu Cinder và đen Ebony.

Khách hàng có thể lựa chọn thay thế - bộ mâm hợp kim phay kim cương kích thước 22 inch mới với sự tương phản Satin Dark Grey – cùng với các màu sắc kẹp phanh khác nhau. Ngoại thất của mỗi phiên bản SV EDITION TWO có thể được tùy chọn với mui xe cùng màu thân xe, gói trang trí thiết kế bên trong bằng sợi carbon đúc Satin Forged Carbon Fibre Pack mới, hoặc gói Twill Carbon Fibre Pack, tùy theo sở thích của khách hàng và theo màu sơn ngoại thất.

Bên trong, các chi tiết hoàn thiện bằng sợi carbon đúc Satin Forged mới có thể được lựa chọn để phù hợp với ngoại thất, các chi tiết hoàn thiện bằng sợi carbon Twill cũng đươc trang bị có sẵn, kết hợp cùng với lưng ghế cũng làm từ sợi carbon. Mỗi phiên bản SV EDITION TWO đều đi kèm với ghế Body and Soul (BASS) và tùy chọn vải dệt Knit và Ultrafabrics™ PU, hoặc da Windsor.

Thiết Kế Nội Thất

Thiết kế nội thất của Range Rover Sport SV tăng cường kết nối giữa xe và người lái, phản ánh tính thể thao tập trung mà không làm giảm đi sự sang trọng hay tinh tế.

Ghế trước SV Performance độc quyền có tựa đầu tích hợp, mặt lưng bằng sợi carbon, logo SV phát sáng và các đệm bên được tối ưu hình dạng để giữ chặt người lái và hành khách phía trước trong suốt quá trình lái xe hiệu suất cao. Ghế có thể điều chỉnh 16 hướng, có chức năng massage, sưởi và làm mát để mang lại sự thoải mái tối đa. Công nghệ cảm biến trong xe tiên tiến Body and Soul Seat được trang bị tiêu chuẩn.

Ghế sau – trang bị chức năng sưởi và làm mát – thiết kế năng động hơn với các đệm bên nổi bật, nhưng vẫn giữ được chức năng gập ngả điện 60/40.

Tay lái của Range Rover Sport SV được thiết kế lại với điểm đặt ngón tay cái nổi bật hơn, đường kính tay nắm lớn hơn và nút SV Mode phát sáng độc quyền. Nhấn nút này xe sẽ được cài đặt chế độ SV, ngay lập tức hệ thống chuyển cấu hình sang hệ thống treo, hệ truyền động, hệ thống lái, hộp số và ống xả chủ động để đạt hiệu suất tối đa. Nhấn giữ lâu sẽ mở menu chọn các chế độ lái Configurable Dynamics, nơi người lái có thể tùy chỉnh các đặc tính động học của Range Rover Sport SV theo sở thích của mình.

Lẫy chuyển số lớn hơn tích hợp công nghệ LED Edge-Lighting tiên tiến. Các ký hiệu +/- sẽ phát sáng màu trắng trong quá trình vận hành. Khi chế độ SV được kích hoạt, ánh sáng chuyển sang màu đỏ.

Đọc thêm

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh Xe++

Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc ô tô Hyundai Creta bị sét đánh trúng.
Koenigsegg Jesko lỡ hẹn với Gumball 3000 2024 Xe++

Koenigsegg Jesko lỡ hẹn với Gumball 3000 2024

TTTĐ - Trước đó, từng có thông tin cho rằng siêu phẩm Koenigsegg Jesko do ông Maximillion Cooper, nhà sáng lập hành trình xe Gumball 3000 cầm lái sẽ dẫn đoàn.
Hệ thống treo đa điểm - trang bị “đáng từng xu” trên VinFast VF 6 Xe++

Hệ thống treo đa điểm - trang bị “đáng từng xu” trên VinFast VF 6

TTTĐ - Hệ thống treo sau đa liên kết, thường chỉ thấy trên các dòng xe ở phân khúc cao hơn, là một trong những lý do giúp VF 6 áp đảo so với các đối thủ cùng phân khúc.
Porsche ra mắt phiên bản kỷ niệm 50 năm ra đời 911 Turbo Xe++

Porsche ra mắt phiên bản kỷ niệm 50 năm ra đời 911 Turbo

TTTĐ - Mới đây, Porsche đã trình làng phiên bản đặc biệt mang tên 911 Turbo 50 Years. Mẫu xe này nhằm kỷ niệm 50 năm ra đời của 911 Turbo. Xe cũng chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 1.974 chiếc.
Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam tái xuất, chuẩn bị tại Gumball 3000 2024 Xe++

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam tái xuất, chuẩn bị tại Gumball 3000 2024

TTTĐ - Mới đây, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đã đem siêu phẩm Bugatti Veyron đi đăng kiểm lại để chuẩn bị làm nhiệm vụ dẫn đoàn tham dự Gumball 3000.
Hyundai Casper 2024 trình làng: Thiết kế mới cùng trang bị được nâng cấp Xe++

Hyundai Casper 2024 trình làng: Thiết kế mới cùng trang bị được nâng cấp

TTTĐ - Sau 3 năm ra mắt toàn cầu, mới đây, Hyundai đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu SUV cỡ A Casper.
Mitsubishi Triton 2024 tiếp tục lộ diện trên đường phố trước thềm ra mắt Xe++

Mitsubishi Triton 2024 tiếp tục lộ diện trên đường phố trước thềm ra mắt

TTTĐ - Theo kế hoạch, Mitsubishi Triton 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày 11/9 tới đây. Hiện tại, tất cả các đại lý của Mitsubishi trên toàn quốc đều đã thông báo nhận đăt cọc trước mẫu xe này.
Hyundai Creta bổ sung bản Alpha đặc biệt Xe++

Hyundai Creta bổ sung bản Alpha đặc biệt

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Creta Alpha tại thị trường Đông Nam Á.
Xem thêm