Tag

Range Rover Velar 2024 sẽ "chào sân" Việt Nam vào cuối năm nay

Xe++ 15/09/2024 15:34
aa
TTTĐ - Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.

Theo đó, xe Range Rover Velar sẽ được phân phối với 3 phiên bản là: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE. Hiện, khách hàng có thể đặt hàng và xây dựng cấu hình xe thông qua các đại lý chính hãng tại Việt Nam hoặc tham khảo thông tin trực tuyến tại Land Rover.

Mẫu xe Range Rover Velar mới tiếp tục là biểu tượng của sự sang trọng hiện đại, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến với nét tinh tế đặc trưng của Range Rover. Thiết kế cân đối và trang nhã của mẫu xe phản ánh cách tiếp cận tinh giản nhưng nhấn mạnh được cá tính hiện đại và thời thượng.

Sự kết hợp giữa công nghệ đèn trước Pixel LED – chức năng Điều chỉnh luồng ánh sáng thích ứng tiên tiến cùng chức năng Mở rộng góc chiếu khi vào cua - Dynamic Bend Lighting với đèn hậu LED sắc nét, giúp tăng cường tầm nhìn cho người lái.

Thiết kế vượt thời đại và cấp tiến

Về ngoại thất, mẫu xe nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt mới, tay nắm cửa dạng ẩn, và mui xe nổi đặc trưng. Trang bị ba màu sơn ngoại thất mới: Xanh Varensine, Xám Arroios, Xám Zadar, cùng hệ thống Đèn pha Pixel LED siêu mỏng mang lại vẻ ngoài tinh tế, cuốn hút, trong khi cản sau và ống xả ẩn tạo nên dáng vẻ gọn gàng, tinh tế.

Bên trong, Range Rover Velar mới mang đến không gian nội thất tối giản và mang đậm tính nghệ thuật, điểm nhấn là hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro với màn hình nổi trung tâm cong 11.4 inch, tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm, cho phép điều khiển các chức năng chính của xe một cách trực quan. Thiết kế này giúp giảm thiểu sự mất tập trung và phản xạ ánh sáng, cũng như cải thiện trải nghiệm lái xe.

Trang bị nội thất được sử dụng vật liệu cao cấp với sự bổ sung chất liệu vải Kvadrat™ cùng da tổng hợp Ultrafabrics™. Những vật liệu này mang đến vẻ ngoài hiện đại và cảm giác mềm mại sang trọng, đồng thời được thiết kế để vượt qua các bài kiểm tra về độ bền khắt khe.

Bốn màu da mới — Trắng Cloud, Nâu Caraway, Xanh Raven và Đỏ Deep Garnet — cùng với các chi tiết ốp trang trí tinh tế màu Moonlight Chrome và gỗ Shadow Grey Ash tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất. Với phiên bản Range Rover Velar Dynamic HSE, hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp Windsor vẫn là trang bị tiêu chuẩn, mang đến cảm giác mịn màng và thoáng mát nhất trong phân khúc.

Tiện nghi và Kết nối tiên tiến
Range Rover Velar mới được trang bị hệ thống Khử tiếng ồn chủ động trên đường - Active Road Noise Cancellation, đảm bảo hành trình êm ái nhất trong phân khúc. Mẫu xe còn được trang bị thêm Hệ thống treo khí nén tiên tiến và Hệ thống treo thích ứng - Adaptive Dynamics, liên tục điều chỉnh hệ thống giảm chấn để mang lại sự thoải mái tối ưu ngay cả trên địa hình gồ ghề.

Hành khách có thể tận hưởng sự kết nối liền mạch thông qua hệ thống giải trí Pivi Pro thế hệ mới. Màn hình cảm ứng 11.4 inch điều khiển các chức năng chính, tích hợp Apple CarPlay™ và Android Auto™ không dây, cùng sạc không dây tiện lợi. Các bản cập nhật phần mềm qua mạng (SOTA) giúp xe luôn được cập nhật mà không cần đến đại lý.

Range Rover Velar mới cũng có tính năng Wi-Fi tích hợp với khả năng kế hoạch dữ liệu, cho phép truy cập các ứng dụng trực tuyến như Spotify và Deezer ngay từ hệ thống giải trí. Chức năng tạo ion và lọc bụi mịn PM2.5 - Air Purification Plus mang đến không khí nội thất trong lành với bộ lọc tiên tiến và hệ thống quản lý CO2, hệ thống âm thanh Meridian tích hợp chức năng Khử tiếng ồn chủ động cùng nhiều hệ thống cũng như chức năng hiện đại khác.

Trang bị tùy chọn động cơ

Range Rover Velar mới có nhiều tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ plug-in hybrid P400e, sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0 lít Ingenium với động cơ điện 105kW. Cấu hình này sản sinh công suất 404PS và mô-men xoắn 640Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,4 giây và đạt tốc độ tối đa 209km/h.

Động cơ xăng sáu xy-lanh thẳng hàng P340 Ingenium cung cấp công suất 340PS mang lại khả năng tăng tốc từ 0-100km/h là 6,3 giây. Phiên bản P250, được trang bị động cơ bốn xy-lanh 2.0 lít, sản sinh công suất 250PS và tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,5 giây.

Khả năng vận hành vượt trội và an toàn

Giống như tất cả các dòng xe Range Rover, Velar nổi bật với hiệu suất off-road xuất sắc. Hệ thống dẫn động bốn bánh (AWD) điều chỉnh phân phối mô-men xoắn dựa trên điều kiện lái xe, đảm bảo hiệu suất tối ưu trên mọi địa hình. Hệ thống Terrain Response 2® cho phép người lái lựa chọn từ các chế độ Eco, Comfort, Grass-Gravel-Snow, Mud-Ruts, Sand, Dynamic, và Automatic, cung cấp khả năng vận hành phù hợp với mọi môi trường.

Khả năng lội nước tối đa của Range Rover Velar lên đến 580mm (kết hợp cùng hệ thống treo khí nén), tốt nhất trong cùng phân khúc. Đồng thời, Range Rover Velar được trang bị các tính năng an toàn chủ động và thụ động như Hỗ trợ phanh khẩn cấp, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo phương tiện băng ngang phía sau, Kiểm soát hành trình chủ động, Cảnh báo khi người lái mệt mỏi, v.v.

Range Rover Velar mới tiếp tục đẩy mạnh giới hạn của sự sang trọng và khả năng vận hành, mang lại sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ trong một chiếc SUV cỡ trung.

Đọc thêm

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition Xe++

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition

TTTĐ - Để có thể sở hữu được hàng khủng Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition, khách hàng bắt buộc phải là người đã đặt mua cực phẩm Mercedes-AMG One.
Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc Xe++

Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc

TTTĐ - Sự kiện Gumball 3000 2024 đang diễn ra tại TP HCM quy tụ hơn 100 chiếc siêu xe, xe thể thao, trong đó có nhiều mẫu xe độc đáo và hiếm thấy trên thế giới.
TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng Xe++

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

TTTĐ - Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng Xe++

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng

TTTĐ - Trung Quốc vừa đạt cột mốc mới với hơn 1 triệu xe điện được bán ra trong một tháng. Ngược lại tại châu Âu, doanh số xe điện đã đi xuống lần đầu tiên trong năm.
Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan Xe++

Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan

TTTĐ - Kỷ niệm 25 năm tổ chức (1999 - 2024), hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore mang đến một "sàn diễn siêu xe”, đồng thời gây quỹ từ thiện, hỗ trợ Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả sau thiên tai bão lũ.
TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024 Xe++

TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán được 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024.
Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5 Xe++

Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5

TTTĐ - Mới đây, Volkswagen đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV cỡ C Taos.
GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc Xe++

GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc

TTTĐ - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thành lập chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.
Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9 Xe++

Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9

TTTĐ - Theo kế hoạch, mẫu Kia Carnival 2024 sẽ được chốt lịch ra mắt thị trường Việt vào ngày 15/9 tới đây. Hiện các đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu xe này.
Top 10 xe bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce tiếp tục đứng đầu Xe++

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce tiếp tục đứng đầu

TTTĐ - Trong bối cảnh phần lớn các mẫu xe thuộc Top 10 bán chạy nhất thị trường đều ghi nhận sự sụt giảm doanh số thì Mitsubishi Xforce lại ghi nhận mức tăng trưởng lên tới 43,2% và tiếp tục nắm giữ “ngôi vương”.
Xem thêm