Tag

Rò rỉ bảng thông số Hyundai Santa Fe 2025 tại Việt Nam

Xe++ 25/08/2024 15:00
aa
TTTĐ - Hyundai Santa Fe 2025 dự kiến sẽ được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, đi kèm 2 tùy chọn động cơ xăng. Trong khi đó, phiên bản máy dầu nhiều khả năng sẽ bị loại bỏ.

Theo thông tin từ một số đại lý, Hyundai Santa Fe thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt vào tháng 9 tới đây. Mặc dù các đại lý Hyundai chưa nhận đặt trước Santa Fe 2025, tuy nhiên, bảng cấu hình chi tiết của mẫu xe này đã được một người dùng hé lộ trên mạng xã hội.

Theo bảng thông tin này, Santa Fe thế hệ mới sẽ có 3 phiên bản, bao gồm 2.5 GLS Tiêu chuẩn, 2.5 GLS Cao cấp và 2.5T Calligraphy. Hai phiên bản đầu được trang bị động cơ Smartstream G2.5, cho công suất cực đại 194 mã lực tại dải vòng tua 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 246 Nm tại 4.000 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp.

Trong khi đó, Hyundai Santa Fe phiên bản 2.5T Calligraphy có động cơ Smartstream G2.5, cung cấp công suất lên tới 281 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 422 Nm tại 1.700 – 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp. Phiên bản tiêu chuẩn dùng hệ dẫn động cầu trước, hai phiên bản cao cấp hơn có hệ dẫn động 4 bánh HTRAC đặc trưng của Hyundai.

Nếu thông tin này là chính xác, Santa Fe 2025 có sức mạnh được gia tăng đáng kể so với thế hệ cũ. Bên cạnh đó, mẫu SUV này cũng không còn phiên bản máy dầu vốn được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Với thiết kế mới cùng hàng loạt trang bị hiện đại hàng đầu phân khúc, Santa Fe hứa hẹn sẽ tạo áp lực không nhỏ lên các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-8 hay Ford Everest. Trong khi đó, phiên bản hiện hành liên tục được hãng áp dụng giá ưu đãi giảm 50-100 triệu đồng tùy phiên bản, đưa giá xe thực tế xuống dưới mốc 1 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 8/2023, xe gây ấn tượng với ngoại hình vuông vức, khác biệt hoàn toàn so với thiết kế của thế hệ cũ. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.815 mm. So với bản cũ, bộ khung của Santa Fe thế hệ mới lớn hơn 45 mm và cao hơn 20 mm, khoảng cách giữa 2 trục cũng vượt trội hơn 50 mm. Điều này giúp cho thể tích khoang hành lý xe tăng từ 634 lít lên 725 lít (khi gập hàng ghế thứ 3).

Đầu xe Hyundai Santa Fe mới gây ấn tượng với đèn ban ngày hình chữ H hoàn toàn mới. Tản nhiệt bên dưới cũng tạo thành hình chữ H gợi nhớ tới logo hãng. Ở thế hệ mới, logo của Santa Fe không còn nằm trong lưới tản nhiệt như cũ mà đưa lên nắp ca-pô. Ngoài ra, xe có thanh đèn chạy ngang song song với viền ca pô.

Đuôi xe Santa Fe mới cũng được thiết kế vuông vức giống phần đầu, tạo nên tổng thể hầm hố mang đặc trưng SUV off-road. Tuy nhiên, so với đầu xe, phần đuôi có phần đơn giản, với điểm nhấn là cụm đèn hình chữ H.

Ở bên trong, Hyundai Santa Fe có không gian nội thất mang thiết kế tối giản, toát lên vẻ sang trọng. Xe được trang bị cụm màn hình cong, tích hợp đồng hồ lái LCD và màn hình giải trí có cùng kích thước 12,3 inch. Hàng ghế trước chỉnh điện, tích hợp tính năng sưởi, làm mát. Ghế lái có nhớ vị trí ghế. Hai phiên bản cao cấp được trang bị hệ thống loa Bose, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, xe còn có một số trang bị đáng chú ý như màn hình HUD, cửa sổ trời kép, bàn sạc không dây, chìa khóa thông minh…

Hiện tại, thông tin về giá bán của Hyundai Santa Fe mới chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với động cơ mới và hàng loạt trang bị hiện đại hơn hẳn so với thế hệ trước, giá niêm yết của mẫu CUV Hàn Quốc này dự kiến sẽ tăng mạnh, vượt mốc 1,4 tỷ đồng ở phiên bản cao nhất.

Ảnh: Hội Hyundai Santa Fe Việt Nam

Đọc thêm

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh Xe++

Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc ô tô Hyundai Creta bị sét đánh trúng.
Xem thêm