Tag

Rolls-Royce ra mắt sedan điện Spectre Lunaflair lấy cảm hứng từ mặt trăng

Xe++ 02/10/2024 14:48
aa
TTTĐ - Mới đây, Rolls-Royce đã chính thức giới thiệu phiên bản độc nhất vô nhị Spectre Lunaflair.

Được biết, phiên bản cá nhân hóa Spectre Lunaflair này được một doanh nhân người Mỹ đặt hàng. Xe có lớp sơn phủ ba chiều tạo nên hiệu ứng cầu vồng hấp dẫn. Rolls-Royce Spectre Lunaflair được lấy cảm hứng từ vầng hào quang của mặt trăng, nơi ánh sáng khúc xạ qua các hạt băng trong các đám mây để tạo thành một vòng tròn nhiều màu xung quanh mặt trăng.

Để tạo ra lớp sơn Lunaflair, những kỹ sư của Rolls-Royce đã mất hơn một năm để phát triển. Họ nghiên cứu từng yếu tố như tính chất hóa học của sơn, thời gian áp dụng các lớp sơn và lựa chọn lớp sơn lót… tất cả đều được trau chuốt và tinh chỉnh từng chút để mang lại hiệu ứng hoàn hảo.

Kết quả cuối cùng cho ra một lớp sơn bóng ấn tượng với sự kết hợp của 7 lớp sơn mài với một lớp sơn màu ngọc trai đặc biệt. Lớp sơn ngọc trai được kết hợp với các hạt mịn magie florua và nhôm, tạo hiệu ứng thị giác vô cùng lạ mắt.

Dưới ánh sáng yếu, chiếc Rolls-Royce Spectre Lunaflair toát lên vẻ đẹp huyền bí nhưng vẫn rất sang trọng và cuốn hút. Khi ở dưới ánh mặt trời, chiếc xe lại trở nên lấp lánh, sáng bừng như cầu vồng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy, bên trong khoang cabin của Rolls-Royce Spectre Lunaflair còn gây ấn tượng với hàng loạt trang bị tiện ích đẳng cấp.

Khoang nội thất của xe là sự phối hợp tinh tế giữa ba gam màu chủ đạo: xanh navy, trắng và hồng peony.

Xe có vô lăng hai tông màu, trần xe Starlight đặc trưng cùng ốp cửa phát sáng và các chi tiết trang trí màu đỏ trên nền da cao cấp như làm tôn lên vẻ đẹp xa hoa của mẫu xe độc bản.

Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Spectre Lunaflair là cụm pin lithium-ion 102 kWh cung cấp năng lượng cho hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian với công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm. Spectre Lunaflair có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây và có phạm vi hoạt động tới 446 km.

Đọc thêm

Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq Xe++

Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq

TTTĐ - Mới đây, Skoda đã chính thức trình làng mẫu xe điện hoàn toàn mới mang tên Elroq.
Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe Xe++

Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe

TTTĐ - Chiếc siêu xe Ferrari 812 GTS bị đánh cấp đã may mắn được chủ nhân tìm lại nhờ việc để quên tai nghe Apple AirPods trên xe.
Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025 Xe++

Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Venue dự kiến sẽ được thay đổi mạnh mẽ thiết kế nội/ngoại thất nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast Xe++

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman Xe++

Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu Caterham công bố, mẫu xe thể thao Project V sẽ được trang bị hệ truyền động điện do Yamaha phát triển. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào năm 2025.
Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc Xe++

Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc

Không giống như một số xe điện, cho phép người mua lựa chọn một vài mức công suất khác nhau, Peugeot E-408 sẽ chỉ có một hệ thống truyền động.
Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024 Xe++

Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 9/2024 đạt 7.143 xe, tương đương 150% so với doanh số tháng trước (bao gồm xe Lexus).
Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024 Xe++

Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã công bố gói nâng cấp XRT off-road mới dành cho mẫu xe Santa Fe 2024 tại Australia.
Người dùng Mazda phải trả phí các dịch vụ trước đó từng miễn phí Xe++

Người dùng Mazda phải trả phí các dịch vụ trước đó từng miễn phí

TTTĐ - Từ cuối tháng 9, người dùng Mazda tại một số thị trường sẽ phải trả phí để sử dụng một số dịch vụ từng được hãng miễn phí trước đây.
Rolls-Royce Spectre của đại gia Minh “Nhựa” xuất hiện trên đường phố Sài Gòn Xe++

Rolls-Royce Spectre của đại gia Minh “Nhựa” xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

TTTĐ - Chiếc Rolls-Royce Spectre này được bàn giao cho đại gia Minh “Nhựa” vào hồi cuối tháng 6 và đến nay xe đã được ra biển số trắng. Mặc dù đã “nhập tịch” Việt Nam được khoảng hơn 3 tháng nhưng những thông tin và hình ảnh xung quanh chiếc xe hạng sang này đượ
Xem thêm