Tag

Shark Hùng Anh nhận bàn giao "xe chủ tịch" Lexus LX 600 giá gần 10 tỷ đồng

Xe++ 19/07/2023 09:00
aa
TTTĐ - Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX 600 có giá bán thấp nhất từ 8,5 tỷ đồng. Ngoài chiếc “xe chủ tịch” mới tậu, Shark Hùng Anh còn sở hữu nhiều “xế hộp” đắt đỏ khác như: Porsche Panamera, BMW 740Li hay Lexus LX 570 Super Sport.

CEO Lê Hùng Anh là một doanh nhân trẻ, mới chỉ 37 tuổi nhưng đã trở thành giám đốc điều hành của tập đoàn Quốc tế đa ngành BIN Corporation Group với 10 thương hiệu hoạt động toàn cầu. Xuất hiện với cương vị “cá mập” trên chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5, doanh nhân Lê Hùng Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ đang nuôi ước mơ khởi nghiệp. Không chỉ được chú ý trên sóng truyền hình, cuộc sống đời thường của Shark Hùng Anh cũng được để ý “sát sao”.

Theo đó, gần đây CEO Hùng Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh nhận bàn giao chiếc “xe chủ tịch” Lexus LX 600. Đây là một trong những mẫu xe hạng sang rất được các đại gia Việt ưa chuộng.

Hình ảnh ngay sau khi được Shark đăng tải đã rất nhanh nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, dưới phần bình luận là “cơn mưa” lời khen dành cho vị doanh nhân trẻ tuổi.

Tại Việt Nam, Lexus LX 600 thế hệ mới sẽ được phân phối chính hãng với 3 phiên bản là Urban, F-Sport và VIP, đi kèm giá bán lần lượt 8,5 - 8,75 và 9,61 tỷ đồng. Trong đó, riêng bản VIP là có cấu hình 4 chỗ ngồi với hàng ghế sau hạng thương gia nên có giá bán cao nhất.

Lexus LX 600 là phiên bản hàng đầu của dòng LX, thay thế cho LX 570. LX 600 có thiết kế ngoại thất cải tiến đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Nhìn chung cả 3 phiên bản hầu như không có sự khác biệt về kích thước tổng thể và thiết kế, điểm khác nhau nằm chủ yếu ở cách bố trí các hàng ghế cũng như không gian khoang nội thất.

Trên phiên bản VIP, hàng ghế sau độc lập của xe có thể ngả tới 48 độ để tạo thoải mái. Ghế hành khách phía trước cũng có thể gập xuống chỉ bằng một nút bấm để có khoảng duỗi chân lớn hơn cho ghế sau. Hàng ghế ngồi phía sau được ngăn cách bởi một bảng điều khiển rộng có bộ sạc điện thoại không dây, khay để cốc có nắp, khoang chứa đồ lớn cùng nguồn điện DC, cổng kết nối USB và giắc cắm tay nghe cho hệ thống thông tin giải trí. Khu vực này cũng được trang bị một màn hình nhỏ, cho phép hành khách phía sau điều chỉnh ghế ngồi và hệ thống điều hòa.

Đặc biệt, chỉ duy nhất phiên bản LX 600 VIP được trang bị hệ thống giải trí ghế sau với hai màn hình LCD 11,6 inch, tích hợp ngay sau lưng hàng ghế trước, sạc không dây chuẩn Qi đặt ngay phía chính giữa.

Về truyền động, Lexus LX 600 sử dụng động cơ V6 3.5L tăng áp kép hoàn toàn mới với công suất 409 mã lực, mô-men xoắn 649 Nm. Hộp số đi kèm là loại 10 cấp tự động mới cho khả năng khởi động mượt mà hơn và vận hành off-road tốt hơn ở tốc độ thấp. Xe có 6 chế độ lái, bao gồm: Normal, ECO, Comfort, Sport S, Sport S+, Customize.

Đọc thêm

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng Xe++

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng

TTTĐ - Ghi nhận tại các showroom VinFast, rất nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và sớm chốt đơn khi hãng xe Việt bổ sung gói thuê pin chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.
Lamborghini thay đổi logo mới Xe++

Lamborghini thay đổi logo mới

TTTĐ - Mới đây, Automobili Lamborghini lại tiếp tục thông báo thay đổi logo sau khoảng 26 năm sử dụng.
Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT Xe++

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT

TTTĐ - Tiên phong trong các hoạt động về an toàn giao thông (ATGT), hướng tới “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045, Honda Việt Nam (HVN) và hệ thống gần 800 Cửa hàng Bán xe máy và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai
Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện Xe++

Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện

Mảng xe điện của Ford lỗ 1,3 tỷ USD trong quý I/2024, tương đương 132.000 USD (khoảng 3,34 tỷ VNĐ) với mỗi xe bán ra.
VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ Xe++

VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ

Một chiếc VinFast VF 7 bản Plus được rao bán lại với mức giá thấp hơn khoảng 150 triệu đồng so với giá mua mới.
Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần Xe++

Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần

TTTĐ - Trên thực tế, hiện nay một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã tăng giá xe xuất khẩu lên rất nhiều so với trong nước, chứ không phải là giảm giá để cạnh tranh.
Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay? Xe++

Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay?

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của Nissan Almera được cải tiến nhẹ thiết kế ngoại thất và cập nhật công nghệ an toàn.
Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn Xe++

Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn

TTTĐ - Mercedes-Benz S-Class đã được làm mới giữa vòng đời để giữ cho mẫu sedan sang trọng mang tính biểu tượng luôn mới mẻ và duy trì tính cạnh tranh.
Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ" Xe++

Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ"

Mới đây, Chery đã tổ chức lễ công bố ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Omoda 7 tại quê nhà An Huy, Trung Quốc.
Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe Xe++

Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe

Một người đàn ông Argentina đã “gây bão” trên mạng xã hội sau khi tự nhốt mình trong đại lý ô tô, nhất định không rời đi nếu không được bàn giao chiếc bán tải đã đặt mua vào năm ngoái.
Xem thêm