Tag

Sở hữu MINI Countryman với ưu đãi 10% giá trị xe trong tháng 9

Xe++ 15/09/2024 09:10
aa
TTTĐ - Mẫu xe crossover nổi tiếng MINI Countryman đang được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9 với tổng ưu đãi lên đến 10% giá trị xe.

MINI Countryman đang được hưởng gói ưu đãi đặc biệt bao gồm ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tặng gói bảo dưỡng định kỳ MSI 5 năm hoặc 60.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Ngoài ra, MINI còn triển khai thêm ưu đãi 100 triệu đồng dành cho nhóm khách hàng đang sở hữu xe do THACO AUTO phân phối, khách hàng là người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng thuộc các lĩnh vực văn hoá, thể thao, truyền thông,… Mức giá bán sau ưu đãi của MINI Countryman chỉ từ 1,899 tỷ đồng, đây là mức giá tốt nhất của mẫu xe này trong năm 2024.

MINI Countryman là mẫu xe duy nhất sở hữu kiểu dáng crossover mạnh mẽ, năng động và có kích thước lớn nhất trong gia đình MINI. Phần mui xe thiết kế độc đáo theo kiểu mũ bóng chày đội ngược đã tạo nên sự khác biệt cho xe.

Chi tiết đầu xe cũng được lồng ghép khéo léo, lưới tản nhiệt hình thang điểm thêm những đường viền lục giác được bao bọc bởi khung mạ crôm dày bản, kết hợp cùng cụm đèn trước LED thiết kế hơi tròn và bất đối xứng, tích hợp chức năng đèn chiếu sáng ban ngày và xi-nhan báo rẽ.

Đèn hậu LED được thiết kế đồ họa lá cờ Anh Quốc - Union Jack, giúp tăng tính thẩm mỹ và khả năng nhận diện. MINI cũng cung cấp nhiều tùy chọn về màu sắc để khách hàng yêu thích MINI Countryman dễ dàng lựa chọn và cá nhân hoá mẫu xe theo ý thích của mình.

Countryman cũng là mẫu xe có khoang cabin rộng rãi nhất trong các mẫu xe nhà MINI. Nội thất của mẫu xe này kết hợp giữa sự sang trọng, tính linh hoạt và đa dụng. MINI Countryman được bố trí không gian phía sau với ba chỗ ngồi cho hành khách theo tỷ lệ 40: 20: 40. Đồng thời, hàng ghế này có thể được điều chỉnh trượt 13cm tối đa theo chiều dọc, có thể gập xuống để tăng không gian khoang hành lý.

MINI Countryman được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản động cơ riêng biệt:

Ở phiên bản MINI Countryman Cooper 1.5L, xe cho công suất 136 PS, mô-men xoắn cực đại đạt 220 Nm, kết hợp cùng hộp số 7 cấp Steptronic cho khả năng sang số vô cùng mượt mà. MINI Countryman Cooper 1.5L phù hợp di chuyển trong đô thị bởi sự linh hoạt và khả năng tiết kiệm xăng tối ưu. Phiên bản này có giá bán chỉ từ 1,899 tỷ đồng, mức giá tốt nhất của MINI Countryman trên thị trường hiện nay.

Ở phiên bản MINI Countryman Cooper S 2.0L: sử dụng khối động cơ 2.0L I4 TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 192 PS, mô-men xoắn cực đại đạt 280 Nm cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép, cho khả năng sang số nhanh và chính xác. Đây được xem là phiên bản dành cho những chuyến đi xa với trang bị hệ thống treo thích ứng, động cơ được nâng cấp mạnh mẽ hơn. MINI Countryman Cooper S 2.0L có giá bán từ 2,339 tỷ đồng.

MINI Countryman được tạo nên với tinh thần tự do, mạnh mẽ và khác biệt để những chuyến đi của chủ nhân luôn thú vị dù trong phố thị hay trên những dặm đường xa đầy thách thức.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thật, tất cả các showroom MINI trên toàn quốc đã thiết kế khu vực trưng bày riêng cho mẫu xe này, lấy cảm hứng từ những chuyến dã ngoại với thảm cỏ xanh, lửa trại, lều dã ngoại và nhân vật chính là MINI Countryman. Đây là ý tưởng giúp khách hàng có thể hiểu hơn về tinh thần của xe, đồng thời cũng là background ấn tượng để chụp ảnh khi tham quan hệ thống showroom.

Bên cạnh ưu đãi đặc biệt dành cho MINI Countryman, khách hàng khi sở hữu xe sẽ nhận được gói bảo hành chính hãng lên đến 05 năm không giới hạn số km. Với hệ thống showroom trải rộng khắp cả nước, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và sở hữu những mẫu xe MINI đẳng cấp với mức giá hấp dẫn ngay trong tháng 9 này.

Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi của MINI, khách hàng liên hệ qua kênh thông tin sau để được tư vấn chi tiết:

Website MINI Việt Nam: www.mini-vietnam.com

Fanpage MINI Việt Nam: www.facebook.com/Official.MINIVietnam

Hotline: 1800 1101

Đọc thêm

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition Xe++

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition

TTTĐ - Để có thể sở hữu được hàng khủng Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition, khách hàng bắt buộc phải là người đã đặt mua cực phẩm Mercedes-AMG One.
Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc Xe++

Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc

TTTĐ - Sự kiện Gumball 3000 2024 đang diễn ra tại TP HCM quy tụ hơn 100 chiếc siêu xe, xe thể thao, trong đó có nhiều mẫu xe độc đáo và hiếm thấy trên thế giới.
TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng Xe++

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

TTTĐ - Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng Xe++

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng

TTTĐ - Trung Quốc vừa đạt cột mốc mới với hơn 1 triệu xe điện được bán ra trong một tháng. Ngược lại tại châu Âu, doanh số xe điện đã đi xuống lần đầu tiên trong năm.
Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan Xe++

Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan

TTTĐ - Kỷ niệm 25 năm tổ chức (1999 - 2024), hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore mang đến một "sàn diễn siêu xe”, đồng thời gây quỹ từ thiện, hỗ trợ Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả sau thiên tai bão lũ.
TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024 Xe++

TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán được 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024.
Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5 Xe++

Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5

TTTĐ - Mới đây, Volkswagen đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV cỡ C Taos.
GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc Xe++

GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc

TTTĐ - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thành lập chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.
Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9 Xe++

Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9

TTTĐ - Theo kế hoạch, mẫu Kia Carnival 2024 sẽ được chốt lịch ra mắt thị trường Việt vào ngày 15/9 tới đây. Hiện các đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu xe này.
Top 10 xe bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce tiếp tục đứng đầu Xe++

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce tiếp tục đứng đầu

TTTĐ - Trong bối cảnh phần lớn các mẫu xe thuộc Top 10 bán chạy nhất thị trường đều ghi nhận sự sụt giảm doanh số thì Mitsubishi Xforce lại ghi nhận mức tăng trưởng lên tới 43,2% và tiếp tục nắm giữ “ngôi vương”.
Xem thêm