Tag

Suzuki Jimny, XL7 hybrid được đại lý ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Xe++ 06/09/2024 12:37
aa
TTTĐ - Mới đây, một số tư vấn bán hàng đã thông báo ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua hai mẫu xe Suzuki Jimny và Suzuki XL7 hybrid trong tháng 9 này.

Cụ thể, ưu đãi này được quy đổi ra tiền mặt tương ứng là 40 triệu và 30 triệu đồng lần lượt cho Jimny và XL7. Sau ưu đãi, giá xe Jimny giờ đây chỉ còn khoảng 749 triệu đồng, XL7 hybrid còn khoảng 570 triệu đồng.

Suzuki Jimny chính thức ra mắt thị trường Việt từ tháng 4/2024. Xe mang phong cách thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn với nhiều chi tiết đặc trưng như đèn pha dạng tròn cổ điển, nằm liền với lưới tản nhiệt nan dọc, gương chiếu hậu bản to, cửa khoang hành lý mở ngang hay gắn lốp dự phòng phía sau.

Thiết kế hình khối của Jimny chính là điểm nhấn độc đáo cho phân khúc SUV tại Việt Nam mà chưa một mẫu xe nào sở hữu, tạo ra một sự lựa chọn khác biệt cho người tiêu dùng, vừa mạnh mẽ, cá tính nhưng vô cùng thực dụng, phù hợp cho những khách hàng đam mê trải nghiệm Off-road và chinh phục nhiều địa hình.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Jimny tại thị trường Việt Nam là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh cho ra công suất tối đa 101 mã lực và 130 Nm mô-men xoắn. Đáng chú ý, Suzuki Jimny có lẽ là mẫu xe duy nhất trong phân khúc gầm cao cỡ nhỏ được trang bị hệ dẫn động hai cầu, khóa vi sai, nhiều chế độ gài cầu và đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Trong khi đó, mẫu xe Suzuki XL7 hybrid vừa ra mắt thị trường Việt vào ngày 20/8.

So với các phiên bản thông thường, Suzuki XL7 Hybrid có điểm khác biệt lớn nhất nằm ở hệ thống truyền động. Theo đó, cung cấp sức mạnh cho XL7 hybrid là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của máy xăng 1.5L công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm với máy phát điện và pin lithium-ion.

Sự kết hợp với máy phát điện giúp XL7 Hybrid có tính năng dừng và khởi động lại tự động, cũng như khả năng tăng tốc tốt hơn so với động cơ xăng thuần túy. Điều này mang lại hiệu suất vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu hơn, đó là một điểm cộng lớn cho mẫu xe này.

Bên cạnh việc bổ sung hệ truyền động mới, XL7 còn có thêm một số trang bị hiện đại như: đèn bật/tắt tự động, Cruise Control, màn hình 10 inch cảm ứng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây...

Ảnh: Nguyễn Thọ, Dương Ngọc, Ngọc Yến Nguyễn

Đọc thêm

Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng Xe++

Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng

TTTĐ - Tên trộm này chỉ mất vài giây để “bóc” tấm kính của chiếc Tesla Cybertruck. Và chủ sở hữu đã rất ngạc nhiên khi chế độ Sentry Mode của xe không gửi cảnh báo cho anh trong tình huống xe bị đột nhập.
Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10 Xe++

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10

TTTĐ - So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Tương tự, khoang cabin của mẫu SUV này cũng nhận được những cải tiến về trang bị, tiện ích.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ Xe++

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV Xe++

Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV

TTTĐ - Tiết kiệm cho người dùng hơn 70 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt, sở hữu sức mạnh và các trang bị an toàn, công nghệ thông minh vượt xa đối thủ, VinFast VF 7 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc C-SUV.
PV Power lên kế hoạch xây dựng 1.000 trạm sạc Xe++

PV Power lên kế hoạch xây dựng 1.000 trạm sạc

PV Power sẽ thử nghiệm và đánh giá hiệu quả kinh doanh trạm sạc trong vòng hai năm, trước khi tiến hành lắp đặt 1.000 trạm sạc trên toàn quốc.
Aston Martin Vanquish thế hệ mới ra mắt Xe++

Aston Martin Vanquish thế hệ mới ra mắt

Aston Martin mới đây đã chính thức đưa mẫu siêu xe Vanquish trở lại, sau 6 năm kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất dòng tên này vào năm 2018.
Xe phân khối lớn QJ SRK 921 SV trình làng, giá 245 triệu VNĐ Xe++

Xe phân khối lớn QJ SRK 921 SV trình làng, giá 245 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe QJ Motor đã trình làng mẫu xe phân khối lớn hoàn toàn mới mang tên QJ SRK 921 SV. Mẫu xe này có thiết kế được “vay mượn” khá nhiều từ mẫu MV Agusta.
Xem thêm