Tag

Suzuki XL7 có thêm phiên bản nâng cấp nhẹ - Tiện nghi và hấp dẫn hơn

Xe++ 21/07/2022 10:00
aa
TTTĐ - Suzuki XL7 phiên bản cải tiến được bổ sung thêm một số trang bị tiện ích mới nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ đáng gờm Mitsubishi Xpander.

Vừa qua, Suzuki Thái Lan đã vén màn phiên bản mới của mẫu MPV XL7 tại thị trường quê nhà. Trên phiên bản nâng cấp này, Suzuki XL7 được bổ sung thêm 2 trang bị tiện ích mới là sạc điện thoại không dây và camera hành trình. Giá bán của xe cũng theo đó mà tăng lên từ 799.000 baht (~508 triệu VNĐ) lên 814.000 baht (~518 triệu VNĐ).

Ngoài những tiện ích được bổ sung trên, Suzuki XL7 2022 tại xứ sở chùa Vàng vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất và nội thất. Cụ thể, phần đầu xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt thể thao sơn đen đi kèm trang trí mạ crom nổi bật. Cản trước thể thao với chất liệu bạc trong khi gương chiếu hậu hai bên màu đen và mâm xe hợp kim nhôm 16 inch hai tông màu.

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao có: cụm đèn pha LED có chức năng điều chỉnh độ sáng thấp, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù phía trước, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu LED, tay nắm cửa mạ crôm, vòm bánh xe và đường ray trên nóc xe màu đen.

Ở bên trong cabin, Suzuki XL7 2022 tại Thái Lan vẫn có bảng điều khiển phía trước bằng vật liệu sợi carbon. Một số tiện ích có thể kể đến trên chiếc MPV này gồm: đồng hồ đo với màn hình LCD, vô lăng đa chức năng D-Shape tích hợp các nút điều khiển âm thanh và điện thoại thông minh, màn hình cảm ứng hiển thị hệ thống thông tin giải trí 10 inch, kết nối điện thoại thông minh qua Android Auto, Apple CarPlay hoặc Bluetooth, cổng USB, cổng HDMI, và tổng cộng có 3 ổ cắm điện dự phòng 12V.

Chưa hết, xe còn có tính năng mở cửa không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa tự động đi kèm màn hình riêng, hệ thống lọc không khí, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau và 8 ngăn đựng cốc nằm rải rác trong nội thất.

Về an toàn, Suzuki XL7 2022 tại Thái Lan được trang bị túi khí SRS kép phía trước, hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, neo ghế trẻ em ISOFIX, camera quan sát tích hợp cảm biến và chìa khóa an toàn cố định.

Về truyền động, xe vẫn dùng động cơ 4 xi-lanh mã K15B, dung tích 1.5L, đi kèm hộp số tự động 4 cấp, sản sinh công suất cực đại 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Đọc thêm

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 Xe++

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

TTTĐ - Ngày 20/8, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: Tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng Xe++

VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

TTTĐ - VinFast công bố chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng. Mẫu ebike phong cách, năng động là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện giải pháp di chuyển cho khách hàng yêu thích lối sống xanh.
Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý Xe++

Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý

TTTĐ - Cảnh sát giao thông cho biết thủ tục thu hồi và cấp biển số xe này đã được thực hiện hoàn toàn đúng quy định pháp luật, nhưng vụ việc liên quan đang diễn biến phức tạp.
Hãng độ Nga giới thiệu GWM Tank 500 phiên bản bọc thép Xe++

Hãng độ Nga giới thiệu GWM Tank 500 phiên bản bọc thép

TTTĐ - Chiếc GWM Tank 500 này được cải tiến để có thể chịu được sự tấn công của súng cũng như các thiết bị nổ nhỏ. Trong khi đó bề ngoài của xe vẫn được giữ nguyên không khác gì phiên bản sản xuất hàng loạt của mẫu SUV cỡ lớn này.
Xem thêm