Tag

Tài xế rút gậy golf tấn công cảnh sát vì bị chặn không cho rẽ

Pháp luật 05/08/2017 16:33
aa
TTTĐ.VN - Sáng 5/8, trên một số trang mạng xã hội facebook đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh các chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) bị một người đàn ông điều khiển xe ô tô liên tục chửi bới thậm chí hành hung.

Tài xế rút gậy golf tấn công cảnh sát vì bị chặn không cho rẽ

Theo như nội dung được đăng tải trên mạng xã hội, trong lúc một chiến sỹ CSGT đứng nói chuyện với người điều khiển xe ô tô thì người này liên tục lớn tiếng chửi bới. Thậm chí người này còn đánh các chiến sỹ CSGT, rồi bỏ chạy.

Sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Mọi người đều tỏ ra rất bất bình trước cách cư xử và hành động của tài xế điều khiển xe ô tô.



Tài xế rút gậy golf tấn công cảnh sát vì bị chặn không cho rẽ

Hình ảnh tài xế nổi khùng, tấn công cảnh sát được chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)


Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV vào sáng ngày 5/8, trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội) xác nhận: Vào khoảng 17h40 phút ngày 4/8, tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), chiến sỹ CSGT thuộc Đội CSGT số 3, trong khi làm nhiệm vụ thì bị người điều khiển ô tô lao vào hành hung. Sau đó đối tượng này đã bị bắt giữ và bàn giao cho Công an phường Láng Thượng điều tra, xử lý.


Tài xế rút gậy golf tấn công cảnh sát vì bị chặn không cho rẽ
Đối tượng Nguyễn Hữu Đạt bị tạm giữ tại Công an phường Láng Thượng

Vị lãnh đạo đội CSGT số 3 cũng cho biết thêm, người đàn ông này điều khiển xe ô tô theo hướng từ khách sạn DaeWoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành.

Khi đó, tài xế điều khiển xe ô tô rẽ vào hướng Bệnh viện Nhi Trung ương (đường Đê La Thành) nhưng thời điểm giờ cao điểm, lượng phương tiện tham gia giao thông cao, nên cấm xe ô tô rẽ trái, rẽ phải.

"Lúc đó, các chiến sỹ Đội CSGT số 2 đã ra hiệu cho tài xế ô tô đi thẳng không được rẽ nhưng sau đó, tài xế đã xuống xe và đánh luôn các chiến sỹ thuộc Đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ tại đây. Sau khi đánh xong, người này đã lên xe bỏ chạy nên các chiến sỹ CSGT đã gọi bộ đàm thông báo cho các đơn vị hỗ trợ.

Khi chiếc xe lưu thông tới khu vực đường Nguyễn Chí Thanh (thuộc địa bàn phường Láng Thượng – PV) thì tổ công tác tại đây phát hiện và ra tín hiệu dừng xe. Lúc này, tài xế dừng xe giữa đường và tiếp tục cầm gậy golf đánh vào mạn sườn chiến sỹ CGST rồi bỏ chạy", vị lãnh đạo Đội CSGT số 3 thông tin.

Cũng theo chỉ huy Đội CSGT số 3, thời điểm xảy ra vụ việc trên chiếc xe ô tô có hai người. Tuy nhiên, người đi cùng lái xe lại rất hiền lành và làm chứng tất cả những vụ việc xảy ra.

Tại trụ sở Công an phường Láng Thượng, danh tính đối tượng tấn công cảnh sát được làm rõ là Nguyễn Hữu Đạt, (SN: 1993, HKTT tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Hiện đối tượng Đạt đang bị tạm giữ tại Công an phường Láng Thượng để tiếp tục điều tra, xử lý.



Tin liên quan

Đọc thêm

An ninh nghiêm ngặt bảo vệ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin tức

An ninh nghiêm ngặt bảo vệ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Từ 4h sáng 25/7, đồng loạt tất cả đơn vị thuộc Công an TP Hà Nội đã triển khai lực lượng đảm bảo an ninh, an toàn cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trên tinh thần nêu cao trách nhiệm, nhiệm vụ nhưng cũng là tình cảm, sự tri ân của Công an Thủ đô với sự cống hiến to lớn của đồng chí Tổng Bí thư với đất nước, dân tộc…
Sân bay Tân Sân Nhất siết chặt an ninh trong ngày Quốc tang Tin tức ANTT

Sân bay Tân Sân Nhất siết chặt an ninh trong ngày Quốc tang

TTTĐ - Trong 2 ngày diễn ra Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) sẽ áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 nhằm đảm bảo cho các đoàn đại biểu đến dự lễ tang.
Khởi tố thiếu niên điều khiển xe mô tô gây tai nạn chết người Tin tức ANTT

Khởi tố thiếu niên điều khiển xe mô tô gây tai nạn chết người

TTTĐ - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế vừa khởi tố một thiếu niên không có bằng lái xe nhưng điều khiển xe mô tô gây tai nạn chết người.
Quảng Nam: Bắt khẩn cấp đối tượng giết người rồi bỏ trốn trong đêm Tin tức ANTT

Quảng Nam: Bắt khẩn cấp đối tượng giết người rồi bỏ trốn trong đêm

TTTĐ - Sau khi giết người tại TP Tam Kỳ, đối tượng Nguyễn Văn Đông Khánh bỏ trốn ra TP Đà Nẵng thì bị lực lượng công an bắt giữ khẩn cấp.
Cựu thủ quỹ trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng lĩnh án tử hình Tin tức ANTT

Cựu thủ quỹ trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng lĩnh án tử hình

TTTĐ - Hội đồng xét xử (HĐXX) đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Lâm Thị Hồng Tâm, cựu thủ quỹ trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng về tội tham ô tài sản.
Phá ổ nhóm tuyển lao động sang nước ngoài gọi điện lừa đảo Tin tức ANTT

Phá ổ nhóm tuyển lao động sang nước ngoài gọi điện lừa đảo

TTTĐ - Tin lời đối tượng tuyển lao động trên mạng, nam thanh niên (quê ở Bắc Giang) được đưa sang Campuchia làm việc với “bánh vẽ” việc nhẹ lương cao nhưng thực chất là gọi điện qua mạng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Khi không làm được việc, nạn nhân đã bị đánh đập và gia đình phải chuyển gần 200 triệu đồng để chuộc con về.
Quảng Nam: Lập hồ sơ cấp sổ đỏ trái quy định, 4 cán bộ bị bắt Pháp luật

Quảng Nam: Lập hồ sơ cấp sổ đỏ trái quy định, 4 cán bộ bị bắt

TTTĐ - Lợi dụng chức vụ, quyền hạn, 4 cán bộ ở Quảng Nam bị bắt vì lập 13 hồ sơ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trái quy định, gây thiệt hại hơn 3,8 tỷ đồng.
Nhanh chóng truy bắt các đối tượng trộm cắp, cướp giật tài sản Tin tức ANTT

Nhanh chóng truy bắt các đối tượng trộm cắp, cướp giật tài sản

TTTĐ - Sau khi nhận tin báo về các vụ trộm cắp, cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm gây án, giữ gìn an ninh trật tự, sự bình yên cho cuộc sống của Nhân dân.
Cao Bằng: 3 bị cáo lĩnh án vì tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép Tin tức ANTT

Cao Bằng: 3 bị cáo lĩnh án vì tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép

TTTĐ - Tòa án Nhân dân tỉnh Cao Bằng vừa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép đối với 3 bị cáo: Mạc Văn Tùng (sinh năm 1994); Nông Văn Ánh (sinh năm 1991); Mạc Văn Tôn (sinh năm 1990) cùng thường trú tại xã Đàm Thủy (huyện Trùng Khánh).
Đảm bảo không để xảy ra khủng bố tại TP HCM Pháp luật

Đảm bảo không để xảy ra khủng bố tại TP HCM

TTTĐ - Sáng 23/7, Ban Chỉ đạo Phòng chống khủng bố (BCĐ PCKB) TP HCM phối hợp Văn phòng Thường trực (VPTT) Ban Chỉ đạo Phòng, chống khủng bố Quốc gia tổ chức Hội nghị tập huấn, triển khai công tác phòng chống khủng bố năm 2024.
Xem thêm