Tag

Tạo hiện trường tự tử trên cầu Đông Trù để… doạ chồng

Muôn mặt cuộc sống 01/03/2024 16:00
aa
TTTĐ - Bức xúc vì nhiều ngày không liên lạc được với chồng, người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh cùng ô tô trên cầu Đông Trù (quận Long Biên, Hà Nội)… Sự việc khiến người thân cùng lực lượng chức năng đôn đáo tìm kiếm, trong khi người phụ nữ này cùng các con đang ở quê nhà bình an.
Yên Thành (Nghệ An): Tự tử sau khi sát hại gia đình vợ Hà Nội: Truy tố chồng sát hại vợ rồi chặt xác phi tang xuống sông Đuống Tử hình kẻ giết vợ, phân xác phi tang xuống sông Đuống Nghi can phóng hỏa khiến 3 người tử vong treo cổ tự tử
Nội dung, hình ảnh sự việc nghi nhảy cầu được chia sẻ trên mạng xã hội
Nội dung, hình ảnh sự việc nghi nhảy cầu được chia sẻ trên mạng xã hội

Sáng 1/3, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, thông tin về việc phát hiện chiếc xe ô tô (BKS 88A - 178.XX) đỗ trên cầu Đông Trù, bên cạnh là 4 đôi dép của người lớn và trẻ em. Bên trong xe, người dân thấy một lá thư với nội dung:

"Anh à, em mệt mỏi lắm rồi. Anh nói anh áp lực trong cuộc sống, vậy 4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh hết áp lực. Nếu có duyên, kiếp sau chúng ta vẫn sẽ là gia đình. Tạm biệt anh! Mẹ xin lỗi các con đã khổ khi theo mẹ". Ký tên Hằng.

Theo hình ảnh chia sẻ, bên trong chiếc xe còn có nhiều quần áo, đồ chơi trẻ em. Người đi đường nghi 4 mẹ con đã nhảy xuống sông Đuống tự tử nên trình báo lực lượng chức năng.

Người dân tìm thấy lá thư để lại trong xe ô tô trên cầu Đông Trù
Người dân tìm thấy lá thư để lại trong xe ô tô trên cầu Đông Trù

Ngay sau khi nhận tin báo, Đội CSGT đường thuỷ (Phòng CSGT) phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ tìm kiếm 4 mẹ con dưới sông Hồng, đồng thời tổ chức xác minh sự việc.

Chỉ huy Đội CSGT đường thủy số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng 5h sáng cùng ngày (1/3), đơn vị nhận được tin báo trên cầu Đông Trù (quận Long Biên) có 4 đôi dép, trong đó có cả dép của trẻ con, nghi có người nhảy cầu.

"Sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chức năng, huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường tìm kiếm. Tuy nhiên tới khoảng 9h sáng cùng ngày (1/3), chúng tôi vẫn chưa phát hiện nạn nhân nào. Các chiến sỹ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm quanh khu vực và vùng hạ lưu sông Đuống", vị chỉ huy nói.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân nghi nhảy cầu Đông Trù tự tử
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân nghi nhảy cầu Đông Trù tự tử

Liên quan tới sự việc, trưa 1/3, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07) Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đã xác định 4 mẹ con mà người dân trình báo nghi nhảy cầu Đông Trù tự tử, đã được tìm thấy. Cả 4 mẹ con đều an toàn và đang ở quê nhà Vĩnh Phúc.

Cũng theo vị lãnh đạo Phòng PC07 Công an TP Hà Nội, bước đầu xác minh, do hơn 1 tuần không liên lạc được với chồng nên chị này lái xe bỏ trên cầu Đông Trù, viết thư tuyệt mệnh tạo hiện trường giả ôm con nhảy cầu để dọa buộc chồng về nhà.

Lãnh đạo PC07 Công an TP Hà Nội khuyến cáo người dân cần suy nghĩ trước khi hành động, không vì một chuyện riêng tư nhỏ mà ảnh hưởng đến nhiều người.

Đọc thêm

Hiệu quả từ việc thí điểm thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Muôn mặt cuộc sống

Hiệu quả từ việc thí điểm thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Cụ thể hóa các nhiệm vụ thuộc Đề án số 06 của Chính phủ, Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp với Cục Cảnh sát quản lý hành chính (Bộ Công an) và các đơn vị liên quan triển khai thí điểm việc thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt đối với 3 bãi đỗ xe máy, 4 bãi đỗ xe ô tô tại phủ Tây Hồ và chùa Trấn Quốc.
Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng Muôn mặt cuộc sống

Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định tiêu chí thành lập và tiêu chí số lượng thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự; nội dung, mức chi hỗ trợ đối với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Thông qua Nghị quyết về mức chi hỗ trợ lực lượng Công an xã Muôn mặt cuộc sống

Thông qua Nghị quyết về mức chi hỗ trợ lực lượng Công an xã

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định nội dung, mức chi hỗ trợ lực lượng Cảnh sát khu vực, lực lượng Công an xã trên địa bàn thành phố.
Bắt đầu xử phạt, tạm giữ giấy phép lái xe trên ứng dụng VNeID Muôn mặt cuộc sống

Bắt đầu xử phạt, tạm giữ giấy phép lái xe trên ứng dụng VNeID

TTTĐ - Ngày 1/7, các đơn vị Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã triển khai xử phạt, tạm giữ giấy phép lái xe tích hợp trên VNeID.
Giải quyết gần 15.000 vụ việc trong 6 tháng đầu năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Giải quyết gần 15.000 vụ việc trong 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Tòa án Nhân dân hai cấp thành phố Hà Nội thụ lý 23.827 vụ việc, giải quyết 14.695 vụ việc.
Quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động Muôn mặt cuộc sống

Quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động

TTTĐ - Ngày 30/6/2024, Chính phủ ban hành Nghị định số 74/2024/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động, thay thế Nghị định số 38/2022/NĐ-CP ngày 12/6/2022 và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7/2024.
Quy định mức lương cơ sở và chế độ tiền thưởng đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang Muôn mặt cuộc sống

Quy định mức lương cơ sở và chế độ tiền thưởng đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 73/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 quy định mức lương cơ sở và chế độ tiền thưởng đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang. Theo đó, từ ngày 1/7/2024, mức lương cơ sở là 2,34 triệu đồng/tháng thay cho mức 1,8 triệu đồng/tháng như hiện tại.
Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở Muôn mặt cuộc sống

Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở

TTTĐ - Sáng 1/7, tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở.
Bố cáo thành lập Văn phòng Luật sư Viễn Nam và Cộng sự Muôn mặt cuộc sống

Bố cáo thành lập Văn phòng Luật sư Viễn Nam và Cộng sự

TTTĐ - Ngày 15/5/2024, Sở Tư Pháp tỉnh Quảng Nam đã cấp Giấy phép hoạt động số 33.01.0076/TP/KĐHĐ cho Tổ chức hành nghề Luật sư tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho Văn phòng Luật sư Viễn Nam và Cộng sự.
Tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát phòng chống cháy nổ Muôn mặt cuộc sống

Tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát phòng chống cháy nổ

TTTĐ - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tiếp tục đề nghị HĐND TP tiếp tục giám sát các lĩnh vực quy hoạch đô thị, xử lý nước thải, rác thải; các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội; công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn...
Xem thêm