Tag

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ

Xe++ 25/08/2024 10:00
aa
TTTĐ - Nhà nhập khẩu và phân phối ô tô CBU Glamour Auto Boutique là công ty đầu tiên đưa Tesla Cybertruck đến Indonesia.

Mẫu xe điện Tesla Cybertruck hiện đã có mặt tại Indonesia, do Glamour Auto Boutique – công ty chuyên nhập khẩu và phân phối ô tô CBU có trụ sở tại Pondok Indah, Jakarta đưa về nước. Chiếc Cybertruck này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và đang được bán với mức giá khoảng 5 triệu rupiah (~8,1 tỷ VNĐ tại Glamour Auto Boutique, với duy nhất màu sơn Brushed Silver.

”Chiếc xe tương lai này, đã trở thành chủ đề bàn tán toàn cầu kể từ khi nó được giới thiệu lần đầu tiên, giờ đây những người yêu thích ô tô có thể xem xe trực tiếp tại phòng trưng bày của chúng tôi”, Sigit Tedi - Giám đốc Kinh doanh của Glamour Auto Boutique chia sẻ.

Ông Sigit cho biết thêm, sự hiện diện của Cybertruck tại Indonesia được kỳ vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho những người yêu thích ô tô, đặc biệt là những người quan tâm đến xu hướng xe điện và công nghệ tương lai.

Tesla Cybertruck sở hữu ngoại hình to lớn, tương đối ấn tượng so với các mẫu xe bán tải thông thường như: Toyota Hilux, Ford Ranger hay Mitsubishi Triton. Xe có chiều dài 5.683mm, rộng 2.032mm và cao 1.796mm, với chiều dài cơ sở 3.635mm, trọng lượng 3.009kg hoặc 3.129kg, tùy phiên bản.

Mẫu xe bán tải này được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và được tạo hình thành những mặt phẳng, một phần được lấy cảm hứng từ chiếc ô tô biến thành tàu ngầm trong bộ phim năm 1977 của tài tử James Bond - "The Spy Who Loved Me".

Được biết, thân thép cứng của Cybertruck có khả năng chống đạn và cửa sổ của nó có khả năng “chống đá”. Mẫu bán tải này còn có thể kéo từ 3,4 tấn đến 6,8 tấn tùy công suất.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Tesla Cybertruck được thiết kế theo phong cách tối giản với màn hình cảm ứng trung tâm 18,5 inch, màn hình giải trí 9,4 inch dành cho hành khách phía sau và trần kính toàn cảnh.

Ngoài ra, xe còn có một số trang bị khác như: vô lăng 3 chấu vuông vắn, hệ thống âm thanh 15 loa chính kèm loa phụ và âm ly, các cổng sạc 120/240V, 2 bàn sạc điện thoại không dây, kết nối USB-C, điều hòa với chức năng lọc khí và trần kính.

Hiện chưa rõ xe mới cập bến Indonesia thuộc phiên bản nào. Chỉ biết rằng, tại Mỹ phiên bản dẫn động cầu sau của xe sẽ có phạm vi hoạt động 400 km cho một lần sạc đầy. Trong khi đó, Cybertruck AWD đi được 547 km sau một lần sạc và có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/giờ trong 4,1 giây, tốc độ tối đa đạt 180 km/giờ. Cuối cùng, phiên bản ba động cơ sẽ tạo ra công suất 845 mã lực và có phạm vi hoạt động khoảng 514 km.

Tất cả các phiên bản của Cybertruck đều có hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh nâng lên hoặc hạ xuống khi đang di chuyển và cung cấp khoảng sáng gầm xe lên tới 431 mm. Không chỉ vậy, xe còn có góc tiếp cận 35 độ và góc khởi hành 28 độ khiến nó trở thành một cỗ máy địa hình đáng gờm.

Đọc thêm

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 Xe++

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

TTTĐ - Ngày 20/8, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: Tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng Xe++

VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

TTTĐ - VinFast công bố chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng. Mẫu ebike phong cách, năng động là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện giải pháp di chuyển cho khách hàng yêu thích lối sống xanh.
Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý Xe++

Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý

TTTĐ - Cảnh sát giao thông cho biết thủ tục thu hồi và cấp biển số xe này đã được thực hiện hoàn toàn đúng quy định pháp luật, nhưng vụ việc liên quan đang diễn biến phức tạp.
Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng Xe++

Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng

TTTĐ - Chiếc Volkswagen Viloran mà Diệp Lâm Anh dành tặng cho cô con gái lớn thuộc phiên bản cao cấp, có giá 2,188 tỷ đồng.
Xem thêm