Tag

Thái Bình: Chủ quán karaoke “hỗn chiến” với khách giữa đại dịch Covid-19 khiến 5 người bị thương

Tin tức ANTT 07/08/2020 22:42
aa
TTTĐ - Bất chấp yêu cầu của cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình về việc tạm đóng cửa quán bar, karaoke để phòng, chống dịch Covid-19 nhưng chủ quán karaoke Bảo Vinh vẫn lén lút mở cửa hoạt động. Khi nhóm khách hát xong, thanh toán thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Chủ quán cùng với nhân viên đã dùng kiếm chém nhiều khách hát trọng thương.
Lãnh đạo tỉnh Thái Bình quyết liệt chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 Thái Bình: Cách ly xã hội huyện Hưng Hà từ 0h ngày 2/8 Thái Bình họp khẩn triển khai nhiệm vụ cấp bách phòng, chống Covid-19

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 6/8, tại quán karaoke Bảo Vinh (địa chỉ tại tổ dân phố Ngoại Trình, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra một vụ “hỗn chiến” khiến nhiều người trọng thương.

Cụ thể, vào buổi tối 6/8, một nhóm khách 8 người chủ yếu là người Hải Phòng đến quán karaoke Bảo Vinh để hát, trong số này có các anh Trần Văn U, Trần Mạnh H, Hoàng Phú H, Trương Thiên D, Nguyễn Mạnh V…

Đến khoảng 23 giờ đêm 6/8, nhóm khách này dừng hát và xuống dưới quầy để thanh toán tiền. Trong lúc thanh toán, giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. Chủ quán karaoke là Phạm Việt Thành (SN 1981, trú tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, Thái Bình) đã "lời ra tiếng vào" với nhóm khách rồi dẫn đến cuộc ẩu đả.

Thái Bình: Chủ quán karaoke “hỗn chiến” với khách giữa đại dịch Covid-19 khiến 5 người bị thương
Một nạn nhân đang được sơ cứu sau khi xảy ra vụ "hỗn chiến" tại quán karaoke Bảo Vinh (thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, Thái Bình)

Lúc này, một đối tượng tên là Sự, là quản lý của quán hát thấy chủ bị ức hiếp đã dùng kiếm chém nhóm khách đến hát. Vụ việc khiến ít nhất 5 người trong nhóm khách đến hát trọng thương. Nạn nhân nặng nhất đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Điều đáng nói dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước, tại Thái Bình cũng đã có ca dương tính với virus SARS-CoV-2, đang phải cách ly, điều trị, có địa phương đã phải phong tỏa. Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đã ra văn bản yêu cầu tạm dừng các quán bar, karaoke… để phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, chủ quán karaoke Bảo Vinh đã bất chấp yêu cầu của cơ quan chức năng, lén lút mở cửa cho khách vào hát, gây mất an ninh trật tự tại địa phương, gây thương tích cho người khác.

3239 116877155 1240497189676013 1307101780115088430 n
Quán karaoke Bảo Vinh lén lút hoạt động bất chấp yêu cầu đóng cửa để phòng dịch Covid-19 của cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình

Trao đổi với PV, ông Lê Xuân Quy, Chủ tịch UBND thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, Thái Bình cho biết, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

“Từ trước đến nay, phía chính quyền nhận được nhiều phản ánh của quần chúng Nhân dân về việc quán karaoke Bảo Vinh hoạt động quá công suất, gây tiếng ồn khiến người dân bức xúc, chính quyền đã có những biện pháp chấn chỉnh.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều ngày nay, chúng tôi đã đi đến các quán karaoke trên địa bàn để yêu cầu các cơ sở kinh doanh này tạm dừng hoạt động theo công điện 18/2020 của UBND tỉnh Thái Bình và phải thực hiện theo đúng cam kết.

Đến khoảng 21 giờ tối 6/8, khi chúng tôi đi kiểm tra, quán karaoke Bảo Vinh vẫn đóng cửa, cho đến khi phát hiện sự việc. Việc quán này vi phạm quy định của UBND tỉnh, để xảy ra việc xô xát, mất an ninh trật tự, vi phạm các quy định trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành thì họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, ông Quy thông tin thêm.

Một lãnh đạo Công an huyện Thái Thụy cũng cho hay, các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện đang phối hơp với Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ vụ “hỗn chiến” tại quán karaoke Bảo Vinh, lập hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Phá chuyên án ma túy vận chuyển qua đường hàng không số lượng “khủng” Tin tức ANTT

Phá chuyên án ma túy vận chuyển qua đường hàng không số lượng “khủng”

TTTĐ - Cục Hải quan Hà Nội vừa chủ trì xác lập chuyên án, phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC 04 - Công an TP Hà Nội), Chi cục Hải quan Bắc Hà Nội thu giữ 179kg ma túy tổng hợp MDMA. Đây là số ma túy lớn nhất từ trước đến nay được qua đường hàng không.
Gian nan cuộc chiến chống buôn lậu trên tuyến biên giới biển Tin tức ANTT

Gian nan cuộc chiến chống buôn lậu trên tuyến biên giới biển

TTTĐ - Những năm gần đây, tình hình ANTT, nhất là hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại (BLGLTM) trên các tuyến biên giới biển do Đồn Biên phòng Cô Tô, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh phụ trách quản lý cơ bản ổn định, không hình thành điểm nóng.
Cao Bằng: Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 5 bánh heroine Tin tức ANTT

Cao Bằng: Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 5 bánh heroine

TTTĐ - Ngày 30/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị vừa phối hợp bắt giữ một đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy; tang vật thu giữ 5 bánh heroine.
Lập khống hồ sơ 800 học viên lái xe thu lợi bất chính Pháp luật

Lập khống hồ sơ 800 học viên lái xe thu lợi bất chính

TTTĐ - Giám đốc và 2 phó giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp giao thông vận tải – Chi nhánh Công ty CP Giao thông vận tải Quảng Nam, bị bắt về hành vi làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.
Gia Lai: Bắt Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar Tin tức ANTT

Gia Lai: Bắt Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar

TTTĐ - Công an huyện Mang Yang đang tạm giữ hình sự đối với ông N.H.T, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar, huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".
Bảo Lâm (Cao Bằng): Bắt một đối tượng, thu giữ 2 bánh heroine Tin tức ANTT

Bảo Lâm (Cao Bằng): Bắt một đối tượng, thu giữ 2 bánh heroine

TTTĐ - Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng vừa bắt giữ một đối tượng, thu giữ hai bánh heroine...
Hải Dương: Khởi tố 3 đối tượng chôn lấp hơn 400 tấn chất thải Tin tức ANTT

Hải Dương: Khởi tố 3 đối tượng chôn lấp hơn 400 tấn chất thải

TTTĐ - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng về tội gây ô nhiễm môi trường.
Hai anh em ruột nghiện ma túy, gây ra 17 vụ trộm xe máy Tin tức ANTT

Hai anh em ruột nghiện ma túy, gây ra 17 vụ trộm xe máy

TTTĐ - Nghiện ma túy và không có việc làm, 2 anh em ruột Đinh Hoài Phương và Đinh Trọng Khôi rủ nhau thực hiện liên tiếp 17 vụ trộm cắp xe máy ở Hà Nội với tổng trị giá khoảng 300 triệu đồng. Sau đó các đối tượng bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.
Truy sát bố đẻ, anh ruột chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt Tin tức ANTT

Truy sát bố đẻ, anh ruột chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt

TTTĐ - Cơ quan Công an xác định, nguyên nhân vụ án "Giết người" xảy ra tại thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai (Hà Nội) xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ nhặt trong đời sống thường nhật giữa nghi phạm Trần Khánh Hà với bố và anh trai.
Quảng Nam: Lừa đảo 1,3 tỷ đồng bằng cách chơi hụi để trả nợ Pháp luật

Quảng Nam: Lừa đảo 1,3 tỷ đồng bằng cách chơi hụi để trả nợ

TTTĐ - Nợ nần do làm ăn thua lỗ, đối tượng Ngân nảy sinh ý đồ lừa đảo để trả nợ. Ngân tham gia vào hội nhóm chơi biêu (hụi) trên mạng xã hội và chiếm đoạt số tiền hơn 1,3 tỷ đồng từ nhiều người chơi.
Xem thêm