Tag

Thêm ba ngành học chuẩn quốc tế tại RMIT Việt Nam

Giáo dục 29/08/2017 09:22
aa
TTTĐ.VN - Đại học RMIT Việt Nam vừa chính thức ra mắt ba chương trình mới được giảng dạy tại RMIT Việt Nam, Cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội gồm: Cử nhân Digital Marketing, Cử nhân Thiết kế (Thiết kế ứng dụng sáng tạo) và Cử nhân Ngôn ngữ.

Thêm ba ngành học chuẩn quốc tế tại RMIT Việt Nam

Thêm ba ngành học chuẩn quốc tế tại RMIT Việt Nam
Buổi giới thiệu về ba ngành học mới

Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald chia sẻ: “Ba ngành học mới đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường cần nguồn nhân lực thông thạo chuyên môn trong các lĩnh vực đang nổi như marketing dựa trên nền tảng số, thiết kế ứng dụng, cũng như những chuyên viên thông thạo ngoại ngữ, thấu hiểu văn hóa, đồng thời được trang bị các kỹ năng mềm sẵn sàng cho công việc và cuộc sống”.

Ba ngành học đều kéo dài ba năm với yêu cầu tiếng Anh đầu vào IELTS (Học thuật) 6.5 hoặc tương đương và bắt đầu tuyển sinh cho học kỳ 3 bắt đầu tháng 11 năm nay.

Theo đó, chương trình Cử nhân Digital Marketing không chỉ trang bị cho sinh viên kiến thức Marketing nền tảng cần có để quản lý thương hiệu hay nghiên cứu thị trường, mà còn phát triển những kỹ năng marketing dựa trên nền tảng số không thể thiếu hiện nay như phương pháp phát huy tối đa hiệu quả các kênh truyền thông số, các hoạt động marketing trên thiết bị di động, cũng như kỹ năng cập nhật liên tục những xu hướng marketing số mới.

Thêm ba ngành học chuẩn quốc tế tại RMIT Việt Nam
Một giờ học của sinh viên ngành Thiết kế

Với tốc độ phát triển nhanh chóng như hiện nay, người làm thiết kế ở Việt Nam cần được trang bị các kỹ năng thích ứng với thay đổi trong môi trường kinh doanh và xã hội, kỹ năng chuyên môn, sự tự tin và phong cách chuyên nghiệp để hợp tác tốt với doanh nghiệp nhằm tạo ra những sản phẩm thiết kế hiệu quả nhất. Chương trình Cử nhân Thiết kế (Thiết kế ứng dụng sáng tạo) ra mắt chính là để góp phần chuẩn bị nguồn nhân lực này, đặc biệt cho các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng. Nhờ chương trình linh động, sinh viên có thể chọn một hoặc hai trong các lĩnh vực gồm đồ hoạ và giao tiếp thị giác, minh hoạ và hình ảnh, môi trường sống và nội thất, thời trang và thực tế ảo ứng dụng, để phát triển chuyên sâu.

Riêng sinh viên chọn học Cử nhân Ngôn ngữ tại RMIT Việt Nam sẽ tận dụng được lợi thế rất lớn từ môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn tại đây. Tuỳ vào định hướng chuyên ngành mà sinh viên sẽ được trang bị kiến thức biên phiên dịch chuyên sâu, đồng hành cùng vốn từ vựng và hiểu biết về một số lĩnh vực cụ thể, hoặc sẽ được học để sử dụng thông thạo một ngoại ngữ mới (hiện tại là tiếng Nhật) bên cạnh tiếng Anh.

Thêm ba ngành học chuẩn quốc tế tại RMIT Việt Nam
Một lớp học tại RMIT Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về ba ngành học mới tại RMIT Việt Nam, vui lòng xem thông tin trên website RMIT bên dưới hoặc có thể liên hệ với bộ phận tuyển sinh theo địa chỉ email enquiries@rmit.edu.vn hoặc ĐT (+84) 28 3776 1369.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tim giáo viên, học sinh Thủ đô Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tim giáo viên, học sinh Thủ đô

TTTĐ - Bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, giáo viên, học sinh Hà Nội nguyện nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện để góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước.
Thầy trò trường cũ xúc động viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin tức

Thầy trò trường cũ xúc động viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - 7h sáng 25/7, tập thể thầy và trò trường THPT Nguyễn Gia Thiều, quận Long Biên, Hà Nội đã thực hiện Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - cựu học sinh của trường niên khoá 1957-1963 với lòng kính trọng và tiếc thương vô hạn.
Giáo viên Thủ đô lan toả tinh thần đổi mới, sáng tạo Giáo dục

Giáo viên Thủ đô lan toả tinh thần đổi mới, sáng tạo

TTTĐ - Trong xu thế đổi mới toàn diện ngành Giáo dục, nhiều tấm gương nhà giáo tiêu biểu với những đề tài tâm huyết trong sự nghiệp giáo dục đã được công nhận, vinh danh, từ đó đã lan tỏa tinh thần đổi mới, sáng tạo tới nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Cần quan tâm đặc biệt đến giáo dục mầm non Giáo dục

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Cần quan tâm đặc biệt đến giáo dục mầm non

TTTĐ - Giáo dục mầm non được đánh giá là cấp học khó nhất, ở cả việc chăm sóc trẻ và tính tích hợp các khoa học giáo dục.
Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non Giáo dục

Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non

TTTĐ - Đó là một trong những nhiệm vụ được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề ra tại Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 với giáo dục Mầm non tổ chức sáng 23/7.
Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện Giáo dục

Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện

TTTĐ - Trường THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 đã giành chiến thắng ngoạn mục cuộc thi truyền hình “Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”.
Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ Giáo dục

Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ

TTTĐ - Trại hè tranh biện song ngữ Camp Aletheia 2024 vừa diễn ra tại trường Tiểu học - THCS Sunshine Maple Bear.
Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật Giáo dục

Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật

TTTĐ - Chiều 22/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Cố vấn Đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật-Việt Takebe Tsutomu, người bạn thân thiết của nhân dân Việt Nam.
Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ

TTTĐ - Trường Đại học Y Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2024.
21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng Giáo dục

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Học viện Ngân hàng vừa thông báo về mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Xem thêm