Tag

Tìm về cố đô Tràng An cùng cộng đồng mô tô +84 Honda Biker

Xe++ 31/07/2024 17:00
aa
TTTĐ - Mở đầu chuỗi hoạt động cộng đồng, 50 tay lái thuộc nhóm +84 Honda Biker miền Bắc đã cùng nhau tụ hội và trải qua hành trình hơn 200km từ Hà Nội tới Cúc Phương và miền sơn thủy cố đô Tràng An, Ninh Bình.

Tiếp nối thành công của hàng loạt sự kiện lớn trong những năm gần đây, như: Honda Thanks Day, Bikers’ Rally hay Biker Day; đồng thời tiếp nối những thanh âm vang vọng của Liên minh Winner, ngày 23/6/2024 vừa qua cộng đồng +84 Honda Biker đã chính thức được thành lập và ra mắt công chúng tại trường đua Đại Nam, tỉnh Bình Dương.

Với phương châm: không quan trọng bạn là ai, chỉ cần có chung niềm đam mê mô-tô và khát khao dịch chuyển; cộng đồng +84 Honda Biker được kỳ vọng sẽ là nơi thắp lửa đam mê dành cho những “tâm hồn xê dịch”.

Và địa điểm đầu tiên được +84 Honda Biker lựa chọn để “rước ngọn đuốc đam mê” chính là tỉnh Ninh Bình - địa danh vốn đã quá nổi tiếng khắp cả nước với bề dày văn hóa, lịch sử cũng như cảnh vật trữ tình nên thơ của các danh thắng sơn thủy.

Trong hành trình 2 ngày 1 đêm diễn ra vào 27 và 28/7/2024 vừa qua, đoàn xe với quy mô 50 chiếc Honda đã cùng nhau di chuyển từ quận Tây Hồ, Hà Nội men theo đại lộ Thăng Long và đường Hồ Chí Minh - QL 21 - tới vườn quốc gia Cúc Phương và sau đó là tổ hợp danh thắng Tràng An, thuộc địa phận tỉnh Ninh Bình.

Vượt chặng đường hơn 200 km với đủ loại địa hình, từ đô thị, đường trường, tỉnh lộ cho tới cả địa hình rừng núi - nông thôn; các tay lái được dịp thưởng ngoạn những khung cảnh tuyệt đẹp của vùng trung du Bắc Bộ, thử thách bản thân cũng như khám phá giới hạn cùng với chính chiếc “xế yêu” của bản thân.

Đặc biệt trong khuôn khổ sự kiện, cộng đồng 50 thành viên +84 Honda Biker còn vô cùng hào hứng tham gia các hoạt động giao lưu, với những mini game cùng chiếc xế mini Honda CRF50F rất hấp dẫn, bao gồm: thi chạy xe chậm, thi giữ thăng bằng xe trên cầu hẹp…

Bên cạnh đó, các thành viên +84 Honda Biker cũng được tham dự các hoạt động bên lề, bao gồm thưởng thức cà phê giao lưu tại workshop espresso hay chụp ảnh lưu niệm.

Ngoài ra, người tham dự sự kiện còn có thể khám phá mẫu classic mới nhất của nhà Honda - đó là CBR350 H-ness, hay tìm hiểu về hàng loạt sản phẩm phụ kiện và giải pháp nâng cấp xe thông qua các gian hàng trưng bày của Zife & SCMC…

Sang ngày hôm sau, các tay lái cùng nhau tụ hội tại cố đô Tràng An Ninh Bình, cùng đắm chìm vào không gian văn hóa và cảnh vật đậm chất Việt Nam, với những hoạt động như chèo thuyền khám phá Tam Cốc Bích Động, xuôi dòng sông Ngô Đồng và hòa mình vào bức tranh thủy mặc núi đá trùng điệp, sông xanh uốn lượn vòng quanh.

Kết thúc sự kiện cũng là lúc 50 chiếc mô tô của cộng đồng +84 Honda Biker trở về lại Hà Nội, mang theo những bức ảnh đẹp, nụ cười tươi, kỷ niệm vui vẻ bên cạnh những người đồng đội chung niềm đam mê và đặc biệt nhất, là nguồn năng lượng dồi dào để tiếp tục quay lại với guồng quay công việc và cuộc sống, cùng mong đợi những hành trình khám phá tiếp theo.

Bên cạnh các sự kiện quy mô toàn quốc, cộng đồng +84 Honda Biker cũng liên tục đăng cai các sự kiện cấp tỉnh với quy mô nhỏ hơn, nổi bật trong số đó là các “trạm hội ngộ” được ấn định thời gian và địa điểm tại hàng loạt địa điểm cũng như cửa hàng ủy nhiệm của Honda trên khắp mọi miền tổ quốc; nhằm tạo cơ hội để các tay lái có dịp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ cùng nhau niềm đam mê ôm bình xăng - đá số - vặn ga.

Đọc thêm

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh Xe++

Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc ô tô Hyundai Creta bị sét đánh trúng.
Xem thêm