Tag

Toàn bộ Porsche 911 GT2 RS đều đã có chủ dù chưa ra mắt chính thức

Xe++ 22/06/2017 08:19
aa
TTTĐ.VN - Còn chưa chính thức được ra mắt, mới đây Porsche đã công bố rằng toàn bộ 911 GT2 RS mới sắp tới đều đã được bán hết. Đây quả là tin xấu với những khách hàng còn lại cũng yêu thích chiếc xe thể thao này.

Toàn bộ Porsche 911 GT2 RS đều đã có chủ dù chưa ra mắt chính thức

Toàn bộ Porsche 911 GT2 RS đều đã có chủ dù chưa ra mắt chính thức

Được mệnh danh là “ông vua mới” của dòng xe 911, 911 GT2 RS được sản xuất với số lượng hạn chế, tuy nhiên hiện tại Porsche vẫn chưa tiết lộ có tất cả bao nhiều chiếc 911 GT2 RS được có mặt trên thị trường. Theo một suy đoán của tờ Auto Bild, sẽ có 1.000 chiếc GT2 RS mới được sản xuất, và tất cả 1.000 chiếc xe đều đã tìm được chủ nhân trước khi xe được trình làng chính thức.

Toàn bộ Porsche 911 GT2 RS đều đã có chủ dù chưa ra mắt chính thức

Như truyền thống, Porsche đã đưa GT2 RS trở thành “người dẫn đầu” của dòng sản phẩm Porsche 911 bằng cách lấy nền tảng là một chiếc 911 Turbo, sau đó bổ sung thêm nhiều sức mạnh hơn cho chiếc xe, tăng tính khí động học và củng cố khung gầm tối ưu nhất, chải chuốt ngoại thất và sử dụng hệ dẫn động cầu sau.

Toàn bộ Porsche 911 GT2 RS đều đã có chủ dù chưa ra mắt chính thức

Trên thực tế, dù chưa chính thức “vén màn” trước công chúng nhưng Porsche 911 GT2 RS mới đã có một màn ra mắt bất ngờ tại sự kiện giới thiệu trò chơi điện tử Forza Motosport 7. Đây là lần đầu tiên phiên bản sản xuất hoàn chỉnh của 911 GT2 RS được lộ diện công khai.

Toàn bộ Porsche 911 GT2 RS đều đã có chủ dù chưa ra mắt chính thức

Tại thời điểm này, hãng xe Đức chưa tiết lộ thông tin cụ thể nào về những điều ẩn nấp sau lớp thân vỏ của 911 GT2 RS mới. Tuy nhiên, một báo cáo mới nhất cho rằng với 911 GT2 RS mới, Porsche với sẽ tôn vinh biệt danh Widowmaker (một vị anh hùng trong game Overwatch) bằng một loạt những con số đáng nể.

Toàn bộ Porsche 911 GT2 RS đều đã có chủ dù chưa ra mắt chính thức

Nhiều người cho rằng chiếc xe mạnh mẽ nhất của dòng 911 sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh phẳng, sản sinh công suất 690 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại. Động cơ này được ghép nối với hộp số PDK 7 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 340 km/h.

Toàn bộ Porsche 911 GT2 RS đều đã có chủ dù chưa ra mắt chính thức

Theo kế hoạch, đợt giao hàng đầu tiên của Porsche 911 GT2 RS mới sẽ được khởi động vào mùa thu năm nay, với giá bán khởi điểm từ 260.000 Euro (~ 6,56 tỷ đồng) tại Đức.

Tin liên quan

Đọc thêm

Coi livestream, rinh xe máy điện VinFast Xe++

Coi livestream, rinh xe máy điện VinFast

TTTĐ - Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6/2024.
Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Haval H6 HEV tại Việt Nam được ưu đãi tới 120 triệu đồng Xe++

Haval H6 HEV tại Việt Nam được ưu đãi tới 120 triệu đồng

Sau khi trừ đi ưu đãi, giá bán thực tế của Haval H6 HEV chỉ còn 866 triệu đồng.
Mazda CX-80 ra mắt: SUV sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại Xe++

Mazda CX-80 ra mắt: SUV sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại

Mazda mới đây đã trình làng CX-80 hoàn toàn mới. Xe được cung cấp với cấu hình 3 hàng ghế và được định vị cao cấp hơn CX-8 trong dải sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Honda công  bố thương hiệu phụ Ye, sắp ra mắt 6 xe điện mới Xe++

Honda công bố thương hiệu phụ Ye, sắp ra mắt 6 xe điện mới

Honda đang thể hiện tham vọng điện hóa dải sản phẩm bằng việc cho ra mắt thương hiệu xe điện mới mang tên Ye.
Siêu phẩm Bentley Bacalar được rao bán đấu giá Xe++

Siêu phẩm Bentley Bacalar được rao bán đấu giá

Một chiếc Bentley Bacalar đang rao bán đấu giá công khai. Đây là mẫu xe siêu sang mui trần đầu bảng của Bentley, được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 12 chiếc trên toàn thế giới.
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Siêu xe McLaren 750S chính thức ra mắt Việt Nam Xe++

Siêu xe McLaren 750S chính thức ra mắt Việt Nam

Là mẫu xe McLaren thương mại có trọng lượng nhẹ nhất và mạnh mẽ nhất, 750S sở hữu động cơ V8 dẫn động cầu sau, đem lại trải nghiệm tốc độ khác biệt và thú vị cho người lái.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Xem thêm