Tag

Toyota Camry thế hệ mới chốt lịch ra mắt Đông Nam Á

Xe++ 05/08/2024 00:00
aa
Toyota Camry thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tháng 10 năm nay với 3 phiên bản, đi kèm mức giá bán tăng nhẹ.

Toyota Camry thế hệ thứ 9 ra mắt lần đầu vào tháng 11/2023 tại thị trường Mỹ. Thiết kế mang phong cách trẻ trung cùng động cơ mới và hàng loạt trang bị hiện đại của mẫu sedan cỡ trung này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, phải sau gần một năm, mẫu xe này mới đặt chân tới thị trường Đông Nam Á, với quốc gia đầu tiên là Thái Lan.

Theo Auto Life – một tạp chí về ô tô uy tín tại Thái Lan, Toyota Camry 2025 sẽ chỉ có hệ truyền động hybrid, với 3 phiên bản trang bị là gồm HEV, HEV Premium và HEV Premium Luxury. Trong khi đó, động cơ xăng 2.5L truyền thống trên thế hệ cũ đã bị lược bỏ.

Tại các thị trường trên thế giới, Toyota Camry 2025 có tới 3 cấu hình động cơ hybrid, bao gồm 2.0 Hybrid, 2.5 Hybrid và 2.5 Hybrid AWD.

Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị hệ thống truyền động gồm động cơ xăng 2.0L với mô tơ điện, cho công suất 152 mã lực và 188 Nm. Phiên bản 2.5 Hybrid được lắp động cơ xăng 186 mã lực, kết hợp với một môtơ điện công suất 136 mã lực, mô-men xoắn 202 Nm. Tổng công suất của khối động cơ này lên đến 230 mã lực, đi kèm hộp số e-CVT và hệ dẫn động cầu trước. Bản máy xăng 2.5 AWD kết hợp với hai môtơ điện cho tổng công suất 234 mã lực, đi cùng hộp số e-CVT và hệ dẫn động 2 cầu.

Camry 2025 sở hữu ngoại hình trẻ trung và hiện đại hơn hẳn so với thế hệ cũ nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota. Khu vực đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha hình cá mập đầu búa, lấy cảm hứng từ “người anh em” Prius.

Nội thất Toyota Camry 2025 được nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước. Các trang bị tiêu chuẩn trên mẫu sedan này bao gồm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình thông tin giải trí 8 inch, điều hòa tự động hai vùng độc lập, sạc điện thoại không dây,...

Mẫu sedan ăn khách của Toyota cũng được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0. Hệ thống này bao gồm các tính năng hiện đại như cảnh báo tiền va chạm giúp phát hiện phương tiện và người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chệch làn đường, hỗ trợ biển báo giao thông, đèn pha tự động, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Với những nâng cấp toàn diện từ trang bị, thiết kế và động cơ, giá bán của Toyota Camry 2025 dự kiến sẽ tăng nhẹ. Sau Thái Lan, mẫu sedan này sẽ sớm có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á khác, bao gồm Việt Nam.

Đọc thêm

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
Xem thêm