Tag

Toyota Corolla Altis bản nâng cấp chuẩn bị được giới thiệu tới khách hàng Việt

Xe++ 20/09/2018 08:29
aa
TTTĐ-Không có thay đổi nào xảy ra ở bên ngoài, chiếc sedan phân khúc hạng C đến từ Nhật Bản lần này chỉ chăm chút vào việc bổ sung thêm tính năng để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm, điển hình là chiếc Mazda 3 thời trang hay Kia Cerato dồi dào công nghệ giải trí hơn.

Toyota Corolla Altis bản nâng cấp chuẩn bị được giới thiệu tới khách hàng Việt

Không có thay đổi nào xảy ra ở bên ngoài, chiếc sedan phân khúc hạng C đến từ Nhật Bản lần này chỉ chăm chút vào việc bổ sung thêm tính năng để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm, điển hình là chiếc Mazda 3 thời trang hay Kia Cerato dồi dào công nghệ giải trí hơn.

xehay-toyota-altis-2018-21918-1

Được biết, Toyota Corolla Altis nâng cấp mới có thể sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10 tới, như đã trình bày ở trên, phong cách thiết kế ngoại thất của xe vẫn được duy trì hệt như phiên bản đang bán tại các đại lý chính hãng.

Bù lại, Corolla Altis sẽ lần đầu tiên được trang bị hệ thống ga tự động (Cruise Control) trên cả hai phiên bản 1.8 và 2.0 lít, trong đó, những chiếc Corolla Altis 1.8 G sẽ có thêm đèn ban ngày LED, khởi động bằng nút bấm và mã hóa động cơ.

Nguồn tin thân cận tiết lộ rằng Toyota Corolla Altis mới sẽ không có biến động về giá, điều đó có nghĩa là xe dự kiến vẫn tiếp tục được phân phối theo 5 bản như hiện nay, với giá dao động từ 678 - 905 triệu VNĐ.

So với hai đối thủ Mazda 3 và Kia Cerato, Toyota Corolla Altis luôn kém xa ở cả mảng trang bị và thiết kế, từ đó dẫn đến cách biệt rõ rệt về doanh số. Tính đến hết tháng 8 năm nay, Toyota Việt Nam đã tiêu thụ được tổng cộng 3.819 chiếc Altis, trong khi doanh số cộng dồn của Mazda 3 và Kia Cerato lần lượt là 8.530 và 7.443 xe.

Vì vậy, việc Toyota quyết định cập nhật nhiều tính năng hơn cho Altis tại thời điểm này là hoàn toàn hợp lý, đặc biệt là khi phân khúc sedan hạng C đang mất ưu thế bởi những chiếc crossover / SUV.

Tin liên quan

Đọc thêm

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện Xe++

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%. Đây là bước đi chiến lược tiếp theo của Xanh SM nhằm mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội vận doanh linh hoạt và sinh lời ổn định cho các chủ xe máy điện VinFast.
Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường Xe++

Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường

TTTĐ - Với những động thái rầm rộ thời gian gần đây của Xanh SM, từ việc ký kết với đối tác để cho thuê 5.000 ôtô điện VinFast, tới cú bắt tay thành lập chuỗi xưởng dịch vụ quy mô hàng đầu Việt Nam… hãng taxi điện được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ đang khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có Xe++

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có

TTTĐ - VinFast tung ưu đãi đến 267 triệu đồng đã tạo cú hích mạnh mẽ khiến dân “nghiền” công nghệ không ngần ngại chốt cọc VF 8 - mẫu xe điện sở hữu hàm lượng công nghệ ngang tầm với những chiếc xe sang có giá 4-5 tỷ đồng.
Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện Xe++

Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện

TTTĐ - Với ưu thế rõ ràng về chất lượng, chi phí và khả năng bảo vệ môi trường, hàng chục doanh nghiêp vận tải tại Việt Nam đang cùng chung mục tiêu chuyển đổi sang phương tiện xanh.
Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Hyundai Tucson - mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung bán chạy tại Việt Nam, sắp sửa ra mắt phiên bản mới với một số thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” Xe++

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

TTTĐ - Từ 1/10, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng trên toàn quốc.
Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Xem thêm