Tag

Toyota Land Cruiser Prado nhìn cực chiến khi “qua tay” hãng độ Nhật Bản

Xe++ 05/09/2024 08:00
aa
TTTĐ - Bộ bodykit mới khiến “ngoại hình” của Toyota Land Cruiser Prado trở nên “dữ tợn” hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn, đồng thời khả năng off-road cũng được nâng lên một “level” mới.

Hãng độ xe Nhật Bản - Wald International gần đây đã công bố hình ảnh dựng đồ hoạ bản độ “cực chiến” dành cho mẫu Toyota Land Cruiser Prado/250 Series. Đây như một bản xem trước dành cho người dùng, trước khi chính thức đưa dự án vào triển khai.

Qua hình ảnh có thể thấy Toyota Land Cruiser Prado gần như đã được hãng độ Wald “biến hình” hoàn toàn. Đầu tiên là khu vực đầu xe, hãng độ Nhật đã làm lại phần cản trước đi cùng với lưới tản nhiệt cỡ lớn và bổ sung thêm các hốc hút gió. Đèn LED mới hai bên lưới tản nhiệt và đèn pha sơn đen trùng màu với ngoại thất tạo nên vẻ ngoài dữ dằn hơn cho chiếc SUV. Trên nắp ca-pô có thêm một hốc gió lớn.

Nhìn ngang hông xe, Toyota Land Cruiser Prado độ Wald được mở rộng phần chắn bùn. Đây là phiên bản đầu tiên được trang bị bộ mâm cỡ lớn 6 chấu bao bởi bộ lốp địa hình khổng lồ có độ bám đường cực tốt. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe cũng được gia tăng đáng kể với bộ nâng gầm.

Ngoài ra, Wald còn cung cấp thêm tuỳ chọn khác là dùng mâm xe hợp kim đường kính lớn đi kèm lắp lốp hiệu suất cao, cùng với bộ hạ gầm. Tùy chọn này sẽ hạn chế khả năng off-road của Land Cruiser Prado, nhưng khi so sánh với các mẫu SUV đối thủ thì chắc chắn phiên bản này sẽ được chú ý hơn.

Những thay đổi khác trên Toyota Land Cruiser Prado độ Wald bao gồm trần khí động học kéo dài, đèn LED phụ trợ và cánh gió sau cỡ lớn. Thiết kế của phần đuôi xe không được hãng độ Nhật công bố, nhưng giới mộ điệu mong đợi cản sau được thiết kế lại với cấu trúc bộ khuếch tán thay thế tấm ốp gầm kiểu nhôm của mẫu xe tiêu chuẩn.

Không có thông tin nào về việc Wald có nâng cấp hiệu suất cho Land Cruiser hay không. Tương tự, hình ảnh của nội thất cũng không được hãng độ Nhật công bố. Mặc dù không rõ sản phẩm hoàn thiện sẽ khác biệt bao nhiêu so với bản dựng, nhưng cách Wald thể hiện trên Land Cruiser có thể sẽ thu hút những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc SUV trông thật ấn tượng.

Đọc thêm

Volvo XC90 2025 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý Xe++

Volvo XC90 2025 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý

TTTĐ - Mới đây, Volvo đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang XC90.
Đấu giá lại lần 3, biển vip 51K-999.99 được chốt giá 17,2 tỷ đồng Xe++

Đấu giá lại lần 3, biển vip 51K-999.99 được chốt giá 17,2 tỷ đồng

TTTĐ - Sau hai lần bị bỏ cọc, sáng ngày 4/9, biển số 51K-999.99 lại tiếp tục được đưa lên sàn đấu giá lần 3 trong khung giờ từ 10:00 đến 10:25.
VinFast tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024 Xe++

VinFast tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024 được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8/9 tại Vancouver.
Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ Xe++

Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ

TTTĐ - Theo kế hoạch, ô tô bay "2 trong 1" Land Aircraft Carrier sẽ chính thức được bay công khai tại Triển lãm Hàng không Chu Hải vào tháng 11 tới.
Kia Sorento 2025 ra mắt với nhiều trang bị mới: Giá 671,3 triệu VNĐ Xe++

Kia Sorento 2025 ra mắt với nhiều trang bị mới: Giá 671,3 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Kia đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dành cho mẫu xe chủ lực Sorento.
Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng Xe++

Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng

TTTĐ - Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Sport mới nhất của Territory. Xe dự kiến được giao đến tay khách hàng Việt Nam từ ngày 24/09/2024 với giá bán lẻ khuyến nghị là 909,000,000 VND (đã bao gồm VAT).
Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam Xe++

Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Lynk & Co 03+ có giá bán dự kiến 1,899 tỷ đồng và thời gian bàn giao xe đến người dùng vào khoảng quý 4 năm nay.
Nissan Patrol 2025 ra mắt: Bổ sung công nghệ và thay động cơ mới Xe++

Nissan Patrol 2025 ra mắt: Bổ sung công nghệ và thay động cơ mới

TTTĐ - Bước sang thế hệ mới, Nissan Patrol được cải tiến đáng kể về mặt thiết kế, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới và thay đổi động cơ V8 cũ.
Xe điện mini Ora Black Cat và White Cat chính thức bị khai tử Xe++

Xe điện mini Ora Black Cat và White Cat chính thức bị khai tử

TTTĐ - Mới đây, hãng xe Ora (công ty con thuộc Great Wall Motors) đã thông báo ngừng sản xuất hai mẫu xe điện mini là Black Cat và White Cat.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Xem thêm