Tag

Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024

Xe++ 01/10/2024 16:03
aa
TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 9/2024 đạt 7.143 xe, tương đương 150% so với doanh số tháng trước (bao gồm xe Lexus).

Doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 6.986 xe, bao gồm 3.590 xe lắp ráp trong nước và 3.396 xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Doanh số xe Hybrid đạt kết quả với 563 xe, tăng hơn 60% so với tháng trước, đóng góp vào tổng doanh số tích lũy kế trong 9 tháng đầu năm 2024 đạt 2.998 xe. Kết quả này cho thấy sự yêu thích của khách hàng với dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường này.

Trong tháng 9/2024, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 157 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 13.247 xe.

Tháng 9 này, Toyota ghi nhận doanh số khả quan, một phần nguyên nhân đến từ chính sách hỗ trợ thuế của Chính phủ đối với xe lắp ráp trong nước. Điều này đã giúp Toyota có mức doanh số xe lắp ráp trong nước cao hơn so với các tháng vừa qua.

Vios vẫn là mẫu xe dẫn đầu với doanh số 1.842 xe, khẳng định vị thế của mình là một trong những xe được yêu thích nhất tại Việt Nam. Veloz Cross và Yaris Cross, Corolla Cross cũng ghi nhận doanh số tốt với 1.147 xe, 979 xe và 801 xe, cho thấy sự thành công của Toyota trong việc cung cấp các mẫu xe đa dụng, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Đọc thêm

Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường Xe++

Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường

TTTĐ - Với những động thái rầm rộ thời gian gần đây của Xanh SM, từ việc ký kết với đối tác để cho thuê 5.000 ôtô điện VinFast, tới cú bắt tay thành lập chuỗi xưởng dịch vụ quy mô hàng đầu Việt Nam… hãng taxi điện được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ đang khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Hyundai Tucson - mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung bán chạy tại Việt Nam, sắp sửa ra mắt phiên bản mới với một số thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” Xe++

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

TTTĐ - Từ 1/10, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng trên toàn quốc.
Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Xem thêm