Tag

TP.HCM: Diện kiến hàng hiếm Porsche 911 Targa 4 GTS với màu sơn lạ

Xe++ 15/11/2019 06:34
aa
Siêu phẩm Porsche 911 Targa 4 GTS là mẫu 911 Targa 4 GTS đầu tiên cập bến Việt Nam. Xe được nhập khẩu chính hãng với giá niêm yết 8,35 tỷ VNĐ, chưa bao gồm các tuỳ chọn đắt tiền kèm theo.

TP.HCM: Diện kiến hàng hiếm Porsche 911 Targa 4 GTS với màu sơn lạ

Về nước từ hồi cuối năm 2018, siêu phẩm Porsche 911 Targa 4 GTS đầu tiên tại Việt Nam nhanh chóng tìm được chủ nhân và sớm định cư ở TP.Hồ Chí Minh. Theo nhiều nguồn tin, cũng giống như các dòng xe Porsche khác, khách hàng khi mua xe thường sẽ bổ sung thêm nhiều trang bị khiến giá xe bị đẩy lên cao hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn. Mẫu xe này cũng không nằm ngoài "quy luật" đó khi được chủ nhân tích hợp thêm khá nhiều chi tiết và trang bị, khiến giá bán xuất xưởng của xe đã vượt mức 11,2 tỷ VNĐ, một khoảng cách khá xa so với mức giá niêm yếu 8,35 tỷ VNĐ của Porsche Việt Nam.

TP.HCM: Diện kiến hàng hiếm Porsche 911 Targa 4 GTS với màu sơn lạ

Ban đầu, siêu phẩm 911 Targa 4 GTS sở hữu nước sơn ngoại thất màu trắng ánh kim với giá chính hãng lên tới 69 triệu VNĐ. Tuy nhiên, chưa hài lòng với "bộ cánh đó", chủ nhân của xe đã phủ lên xe màu sơn mới, màu nâu cánh gián rất đặc biệt và lạ mắt. Ngoài ra, những option khác trên xe có thể kể tới như gói nội thất GTS giá 189 triệu, đèn chiếu sáng LED cua theo góc lái màu đen 144.4 triệu, chìa khoá thông minh 63 triệu, hệ thống quản lý khung gầm chủ động 185 triệu, hệ thống nâng trục trước 130 triệu, hệ thống đánh lái bánh sau 129 triệu, âm thanh vòm của Burmester 253 triệu, ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng bao gồm nhớ ghế 162 triệu đồng…

Về thiết kế ngoại thất, Porsche 911 Targa 4 GTS đời 2018 mang một dáng vẻ ‘’sang chảnh’’ nhưng không kém phần thể thao. Ngay từ cách đóng mở phần mui cũng thu hút mọi sự chú ý của người nhìn. Toàn bộ phần mui mềm của xe khi hạ xuống sẽ được bảo vệ bằng một tấm kính lồng cỡ lớn. Theo nhà sản xuất, xe mất 18 giây để mở mui và 19 giây để đóng mui.

TP.HCM: Diện kiến hàng hiếm Porsche 911 Targa 4 GTS với màu sơn lạ

Hốc gió trước đã được tinh chỉnh lại chỉ còn 1 nan so với thế hệ trước. Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nhỏ gọn hơn, chia làm 2 tầng projecter riêng biệt và được sơn màu đen, nhìn cực kỳ ấn tượng.

Vỏ gương được ốp Carbon bóng tạo điểm nhấn trên bộ áo trắng kim loại của xe
Vỏ gương được ốp Carbon bóng tạo điểm nhấn trên bộ áo trắng kim loại của xe
TP.HCM: Diện kiến hàng hiếm Porsche 911 Targa 4 GTS với màu sơn lạ

Cụm đèn hậu dạng LED với thiết kế trải dài ngang đuôi và có dạng 3D. Logo Porsche 911 Targa 4 GTS được gắn phía sau và sơn màu đen. Dòng chữ Targa gắn tại vị trí ngăn cách mui mềm và nắp kính. Nắp động cơ có thiết kế dạng nan sọc, hệ thống ống xả đôi đặt gần vị trí trung tâm. Cánh lướt gió thể thao với chức năng chỉnh điện.

TP.HCM: Diện kiến hàng hiếm Porsche 911 Targa 4 GTS với màu sơn lạ

Siêu phẩm 911 Targa 4 GTS được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống quản lý thông tin và giải trí Porsche Communication Management (PCM), hệ thống quản lý liên lạc bao gồm mô-đun định vị, kết nối điện thoại qua Bluetooth và điều khiển bằng giọng nói có tích hợp Apple Car Play và Android Auto. Điều hoà không khí hai vùng với bộ lọc than hoạt tính. Hệ thống âm thanh vòm Burmester hàng hiệu…

TP.HCM: Diện kiến hàng hiếm Porsche 911 Targa 4 GTS với màu sơn lạ

Xe sở hữu kích thước tổng thể D x R x C lần lượt là 4.528 x 1.852 x 1.291mm, với chiều dài cơ sở 2.450mm. Cụm phanh thể thao màu đỏ, logo GTS xuất hiện tại cột A phía sau vòm bánh trước.

Porsche 911 Targa 4 GTS 2018 sử dụng động cơ V6 3.0L, công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn 550Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép PDK trứ danh của Porsche. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ 3,7 giây, vận tốc tối đa đạt 306km/h.

Ảnh: Hồng Đức

Đọc thêm

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
Xem thêm