TPHCM: "Tóm gọn" hàng hiếm Porsche 911 Targa 4S
Điểm nhấn trên thiết kế của Porsche 911 Targa 4S chính là mui xe gồm hai phần, phía trước là mui mềm chỉ mất khoảng 15 giây để đóng hoặc mở. Phía sau là vòm kính có thể đóng hoặc mở chỉ trong vòng vài giây để tạo ra không gian chứa phần mui mềm phía trước.

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này được trang bị hàng loạt "option" đắt tiền như: màu sơn ngoại thất trắng Carrara White Metallic (67,9 triệu đồng), hệ thống âm thanh vòm Burmester (253 triệu đồng), đèn pha full LED có khả năng "liếc" theo góc cua (144 triệu đồng), gói nội thất GTS (hơn 200 triệu đồng)...

Bên cạnh đó chiếc xe còn được nâng cấp bộ ống xả đến từ thương hiệu Fi Exhaust và bộ mâm HRE P204.

Cung cấp sức mạnh cho Porsche 911 Targa 4S là khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít hoàn toàn mới. Động cơ đã được tinh chỉnh để mang đến công suất tối đa 420 mã lực, tuy nhiên siêu xe này đã được nâng cấp tăng sức mạnh lên gần 450 mã lực. Kết hợp cùng hộp số 7 tốc độ PDK và hệ dẫn động 4 bánh, Porsche 911 Targa 4S mất khoảng 4,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa của xe là 302 km/h. Theo Porsche, 911 Targa 4S tiêu thụ trung bình 8 lít xăng/100 km.





Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Xe++
Peugeot thử nghiệm vô lăng chữ nhật: Dự kiến xuất hiện trên 208 mới
Xe++
Toyota Hilux 2026 đạt điểm an toàn với chứng nhận 5 sao ANCAP
Xe++
Yamaha 135LC 2026 nhập tư nhân về Việt Nam: Giá hơn 100 triệu đồng
Xe++
Chi phí sản xuất pin tăng, giá xe điện có nguy cơ đắt hơn
Xe++
Green GSM chính thức ra mắt dịch vị taxi điện tại Davao, Philippines
Xe++
Honda sẽ triển khai hệ thống tủ đổi pin xe máy điện từ 2026
Xe++
Toyota Land Cruiser 300 HEV chuẩn bị ra mắt thị trường Đông Nam Á
Xe++
Nissan Almera thế hệ mới lộ diện "full không che" trước thềm ra mắt
Xe++
Ford Bronco Apocalypse Dark Horse: "Quái thú" dành cho địa hình khắc nghiệt
Xe++




