TPHCM: "Tóm gọn" hàng hiếm Porsche 911 Targa 4S
Điểm nhấn trên thiết kế của Porsche 911 Targa 4S chính là mui xe gồm hai phần, phía trước là mui mềm chỉ mất khoảng 15 giây để đóng hoặc mở. Phía sau là vòm kính có thể đóng hoặc mở chỉ trong vòng vài giây để tạo ra không gian chứa phần mui mềm phía trước.

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này được trang bị hàng loạt "option" đắt tiền như: màu sơn ngoại thất trắng Carrara White Metallic (67,9 triệu đồng), hệ thống âm thanh vòm Burmester (253 triệu đồng), đèn pha full LED có khả năng "liếc" theo góc cua (144 triệu đồng), gói nội thất GTS (hơn 200 triệu đồng)...

Bên cạnh đó chiếc xe còn được nâng cấp bộ ống xả đến từ thương hiệu Fi Exhaust và bộ mâm HRE P204.

Cung cấp sức mạnh cho Porsche 911 Targa 4S là khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít hoàn toàn mới. Động cơ đã được tinh chỉnh để mang đến công suất tối đa 420 mã lực, tuy nhiên siêu xe này đã được nâng cấp tăng sức mạnh lên gần 450 mã lực. Kết hợp cùng hộp số 7 tốc độ PDK và hệ dẫn động 4 bánh, Porsche 911 Targa 4S mất khoảng 4,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa của xe là 302 km/h. Theo Porsche, 911 Targa 4S tiêu thụ trung bình 8 lít xăng/100 km.





Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Xe++
Loạt ưu đãi “khủng” tháng 11 đưa giá của VF 8 - “siêu phẩm đạp ga dính lưng” về mức 900 triệu đồng
Xe++
Luc Donckerwolke được tôn vinh nhờ tái định vị thương hiệu Kia toàn cầu
Xe++
VinFast nhận hai giải thưởng danh giá tại Jagran Hi-Tech Awards 2025
Xe++
Đề xuất bỏ bài thi mô phỏng khi sát hạch giấy phép lái xe
Xe++
Xăng truyền thống chính thức “nhường chỗ” cho E10 từ tháng 6/2026
Xe++
Mitsubishi Destinator nhận 12.000 đơn hàng, vượt xa kì vọng của hãng tại Indonesia
Xe++
Mitsubishi Xpander bán 15.082 xe trong 10 tháng
Xe++
Cần đạt đủ điều kiện để được hỗ trợ khi đổi sang xe điện
Xe++
Tại Việt Nam, ô tô nào tích hợp sẵn ghế an toàn trẻ em?
Xe++


