Tag

"Tú ông" điều hành đường dây gái bán dâm "kiều nữ và đại gia" như thế nào?

Tin tức ANTT 26/02/2022 11:45
aa
TTTĐ - Ngày 26/2, Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Nhân (sinh năm 1989 ở Thái Bình) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.
Lộ diện kẻ cầm đầu đường dây mại dâm có yếu tố nước ngoài Sơn Tây (Hà Nội): "Tú bà" điều hành đường dây mại dâm giá "khủng" đã bị bắt “Tú bà” môi giới bán dâm tập thể được hưởng án treo Bắt giữ “tú ông” môi giới mại dâm qua mạng xã hội với giá 7 triệu đồng một lượt

Theo xác minh ban đầu, Nhân là “ông trùm” trong đường dây môi giới mại dâm người nước ngoài, tổ chức các sex tour lớn tại Hà Nội.

Theo tài liệu điều tra, khoảng đầu năm 2020 do không có nghề nghiệp ổn định, Đặng Văn Nhân đã nghĩ ra việc môi giới mại dâm người nước ngoài và người Việt Nam qua mạng Internet để thu lời bất chính.

Để thực hiện hoạt động môi giới mại dâm Nhân đã trực tiếp quản trị, điều hành trang web: daigia...net để đăng tải hình ảnh gái bán dâm người nước ngoài và gái bán dâm người Việt Nam kèm thông các thông tin để khách mua dâm lựa chọn.

Tú ông và các thành viên trong đường dây bán dâm cao cấp vừa bị bắt giữ
Tú ông và các thành viên trong đường dây bán dâm cao cấp vừa bị bắt giữ

Đồng thời, Nhân đăng tải số điện thoại để khách mua dâm có nhu cầu liên hệ và thỏa thuận giá mua dâm giao động từ 2.500.000 đồng/lượt mua dâm đồng đến 10.000.000 đồng/lượt mua dâm.

Ngoài ra, Nhân sử dụng số điện thoại: 0848...189 lập tài khoản Zalo và tài khoản Telegram có tên “Hà Nội chuyên cung cấp gái PGA và Gà Tây” với khoảng 5.000 thành viên tham gia, thường xuyên có hàng trăm tài khoản trực tuyến.

Trong nhóm, Nhân đăng tải các nội dung, quy định của nhóm và đăng tải các thông tin gái bán dâm người nước ngoài và gái bán dâm người Việt Nam trên một số địa bàn thuộc các quận nội thành Hà Nội.

Một đối tượng người nước ngoài trong đường dây. Đáng chú ý, khi lấy lời khai, nhiều người mới vỡ lẽ, đối tượng đã chuyển giới từ nam sang nữ để hành nghề
Một đối tượng người nước ngoài trong đường dây. Đáng chú ý, khi lấy lời khai, nhiều người mới vỡ lẽ, đối tượng đã chuyển giới từ nam sang nữ để hành nghề

Khách muốn mua dâm phải liên hệ với Nhân trước để yêu cầu gái bán dâm và thỏa thuận tiền. Nhân sẽ yêu cầu cầu khách mua dâm chuyển khoản trước số tiền mua dâm qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm.

Mỗi lượt mua bán dâm thành công, Nhân sẽ cắt lại 30% tiền công môi giới. Sau đó, Nhân sẽ yêu cầu gái bán dâm chủ động liên hệ với khách mua dâm để hẹn địa điểm và thực hiện hành vi mua bán dâm.

Phương tiện mà Nhân dùng để liên lạc trong quá trình điều hành đường dây
Phương tiện mà Nhân dùng để liên lạc trong quá trình điều hành đường dây

Ngoài ra, để tuyển chọn gái bán dâm, Nhân tham gia các hội nhóm trên các trang mạng xã hội để tiếp cận những cô gái trẻ rồi trực tiếp đặt vấn đề môi giới mại dâm. Tùy theo từng người, Nhân đưa ra giá bán dâm khác nhau. Trung bình mỗi lượt khách mua dâm phải trả giá từ 2 đến 10 triệu đồng/lượt, còn giá đi qua đêm từ 4 đến 20 triệu đồng/lượt.

Nếu khách mua dâm có nhu cầu đi sex tour theo hình thức gái bán dâm đi du lịch cùng khách mua dâm trong thời gian từ 3 đến 5 ngày thì giá trung bình là 15 triệu đồng/người/ngày.

Nhân thu tiền công môi giới từ 500.000 đồng đến 6 triệu đồng/người. Nếu khách thanh toán chuyển tiền mua bán dâm cho Nhân thì Nhân sẽ chuyển lại cho gái bán dâm thông qua hình thức chuyển khoản. Sau đó, gái bán dâm sẽ có trách nhiệm chuyển trả tiền công môi giới cho Nhân thông qua tài khoản ngân hàng.

Các đối tượng trong đường dây dùng mọi cách để quảng cáo, liên hệ với khách
Các đối tượng trong đường dây dùng mọi cách để quảng cáo, liên hệ với khách

Để đối phó với lực lượng chức năng, đối tượng Đặng Văn Nhân giao dịch môi giới với khách mua dâm và gái bán dâm qua nhiều số điện thoại di động khác nhau. Mỗi số Nhân sử dụng một điện thoại riêng kết nối Internet mạng 3G mà không gặp trực tiếp.

Đồng thời, Nhân lợi dụng các ứng dụng mạng xã hội trực tuyến bảo mật cao để liên lạc trao đổi môi giới và xóa toàn bộ lịch sử nhắn tin sau khi giao dịch thành công; Thường xuyên di chuyển chỗ ở, sử dụng thông tin cá nhân và các tài khoản ngân hàng “ảo” để giao dịch chuyển tiền.

Sau khi nhận được tiền, Nhân chuyển tiếp đến các tài khoản trung gian khác trước khi đến tài khoản của đối tượng bằng những nội dung giao dịch chuyển tiền kín đáo.

Đọc thêm

Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt Pháp luật

Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt

TTTĐ - Đối tượng Nguyễn Văn Dũng đã lợi dụng mạng xã hội để đăng bài bán sầu riêng giả mạo, chiếm đoạt hơn 15 triệu đồng từ một người phụ nữ tại Tam Kỳ, Quảng Nam.
Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội Pháp luật

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội

TTTĐ - Cơ quan công an xác định nghi phạm N.X.T có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, đã sát hại con trai nên tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm Tin tức ANTT

Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm

TTTĐ - Ngày 2/7, Công an huyện Anh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hoàng Văn Hưng (sinh năm 2000, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn) về tội “Tàng trữ hàng cấm”.
Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định Tin tức ANTT

Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định

TTTĐ - Từ 1/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai kế hoạch kiểm tra, rà soát việc quản lý, lắp đặt và sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên của xe được quyền ưu tiên không đúng quy định.
Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy Tin tức ANTT

Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy

TTTĐ - Để đối phó với lực lượng công an trong quá trình mua bán ma túy, Trần Văn Thân gia cố nhà theo kiểu “chuồng cọp”. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng không qua mắt được lực lượng chức năng.
Đồng loạt ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở Tin tức ANTT

Đồng loạt ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở

TTTĐ - Ngày 1/7, các tỉnh Đông Nam Bộ gồm Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa -.Vũng Tàu, Tây Ninh… đồng loạt ra mắt lực lượng lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.
Đắk Nông: Lật xe ô tô khách nhiều người bị thương Pháp luật

Đắk Nông: Lật xe ô tô khách nhiều người bị thương

TTTĐ - Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ một vụ tai nạn giao thông xe ô tô khách chở 45 người lật xuống vực khiến 2 người bị gãy tay.
Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng Muôn mặt cuộc sống

Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định tiêu chí thành lập và tiêu chí số lượng thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự; nội dung, mức chi hỗ trợ đối với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Khởi tố mới 5.760 vụ án trong 6 tháng đầu năm 2024 Tin tức ANTT

Khởi tố mới 5.760 vụ án trong 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, cơ quan điều tra đã khởi tố mới 5.760 vụ với 8.514 bị can, tăng 456 vụ, 379 bị can so với cùng kỳ năm 2023.
Xem thêm