Tag

Tuổi trẻ Đà Nẵng hào hứng với hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Nhịp sống trẻ 25/11/2019 10:32
aa
TTTĐ - Ngày 23/11, Trung ương Hội LHTN Việt Nam với sự đồng hành của Hãng hàng không Vietjet và Báo Thanh niên tổ chức Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Sự kiện diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham dự.

Tuổi trẻ Đà Nẵng hào hứng với hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Các bạn đoàn viên thanh niên Đà Nẵng trong hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tại Vùng 3 Hải quân và Nhà trưng bày Hoàng Sa

Bài liên quan

Nhiều hoạt động thiết thực trong hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của tuổi trẻ EVN HANOI

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến Nghệ An

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến Tây Nguyên

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” truyền lửa tình yêu biển đảo

Chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại Đà Nẵng diễn ra với các hoạt động ý nghĩa:Tham quan, tìm hiểu về Bảo tàng Hoàng Sa; thăm Tàu Hải quân Vùng 3 Hải quân; Triển lãm hình ảnh mô hình hoạt động “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; trao công trình trị giá 50 triệu đồng tới thanh niên; giao lưu Dân vũ, flashmod...

Các bạn đoàn, viên thanh niên tham quan, tìm hiểu các tư liệu về biển đảo, hiện vật về huyện đảo Hoàng Sa trong hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

Đặc biệt, tại Nhà trưng bày Hoàng Sa, đoàn hành trình đã xúc động tham quan, tìm hiểu các tư liệu về biển đảo, hiện vật về huyện đảo Hoàng Sa. Nơi đây cũng là một gạch nối gắn kết thiêng liêng không gian văn hóa biển, khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa. Các bạn đoàn viên, thanh niên đã được học tập, nghiên cứu và cảm nhận về Hoàng Sa, vùng lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam.

Các bạn trẻ tìm hiểu các tư liệu về biển đảo trong hành trình
Các bạn trẻ tìm hiểu các tư liệu về biển đảo trong hành trình "Tôi yêu tổ quốc tôi" tại Đà Nẵng

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại Đà Nẵng giúp tuổi trẻ càng thêm yêu giang sơn, đất nước, lan tỏa tích cực về niềm tự hào, giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc, giáo dục truyền thống, lòng yêu nước, bồi đắp tình yêu quê hương, Tổ quốc cho thế hệ trẻ. Hành trình xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới và tinh thần tình nguyện của thanh niên trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...

Đọc thêm

Hướng tới hơn 100.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Hướng tới hơn 100.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia tình nguyện

TTTĐ - Sáng 31/5, tại trường Đại học Kinh tế quốc dân, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024. Chiến dịch sẽ diễn ra từ tháng 5 đến hết tháng 10/2024, với mục tiêu: “Tuổi trẻ Thủ đô xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” và phương châm: “Xung kích - Sáng tạo - An toàn - Hiệu quả”, thực hiện tốt chủ trương “3 liên kết” (Liên kết lực lượng, liên kết địa bàn, liên kết cộng đồng).
Lộ diện đội thứ 6 vào chung kết sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Lộ diện đội thứ 6 vào chung kết sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Với thành tích giải Nhất khu vực Đông Bắc bộ và Đồng bằng sông Hồng sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) là đội thi thứ 6 đã giành vé vào tranh tài ở vòng chung kết sân chơi.
Góp ý đề án chuyển đổi số các hoạt động của Hội Sinh viên Camera 360 trẻ

Góp ý đề án chuyển đổi số các hoạt động của Hội Sinh viên

TTTĐ - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị góp ý đề án "Chuyển đổi số các hoạt động của Hội Sinh viên Việt Nam giai đoạn 2024 – 2028".
Phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024 Camera 360 trẻ

Phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024

TTTĐ - Chiều 30/5, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024. Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức.
Tuổi trẻ Kon Tum nêu cao tinh thần “tận tâm, tận tụy” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Kon Tum nêu cao tinh thần “tận tâm, tận tụy”

TTTĐ – Sáng 30/5, tại TP Kon Tum, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 gắn với sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Vinh danh 4 thanh niên cứu người trong vụ cháy tại Trung Kính Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh 4 thanh niên cứu người trong vụ cháy tại Trung Kính

TTTĐ - Ghi nhận hành động dũng cảm đập tường cứu người của 4 thanh niên trong vụ cháy tại ngõ 43Trung Kính xảy ra gần đây, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã Quyết định trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho các anh
Tuổi trẻ Hà Nội đã sẵn sàng cho kỳ thi vào lớp 10 THPT Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hà Nội đã sẵn sàng cho kỳ thi vào lớp 10 THPT

TTTĐ - Còn 1 tuần nữa là đến kỳ thi vào lớp 10 THPT, đến thời điểm này, Thành đoàn Hà Nội, Hội Sinh viên thành phố đã lên kế hoạch cụ thể và chỉ đạo các cơ sở Đoàn hỗ trợ thí sinh trước, trong và sau kỳ thi.
Mùa thi: "Tâm lý vững vàng - dễ dàng vượt khó" Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Mùa thi: "Tâm lý vững vàng - dễ dàng vượt khó"

TTTĐ - Các bạn học sinh chuẩn bị thi vào lớp 10, không nên thức khuya để giữ gìn sức khỏe, thức khuya sẽ làm cơ thể mệt mỏi, lại càng thêm căng thẳng hơn ngoài áp lực thi cử. Vậy nên, chúng ta nên đi ngủ trước 23h và dậy sớm, lúc 4h hoặc 5h. Ngoài những giờ ôn luyện tập trung, các bạn hãy ổn định tinh thần bằng cách luôn suy nghĩ về những điều tích cực…
Ninh Thuận: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè với nhiều hoạt động ý nghĩa Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ninh Thuận: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Ninh Thuận vừa tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè (TNTN) gắn với đồng loạt hoạt động ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ 2 năm 2024.
“Hoài bão đỏ” vun đắp văn hoá trách nhiệm, sẻ chia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

“Hoài bão đỏ” vun đắp văn hoá trách nhiệm, sẻ chia

TTTĐ - Hiến máu đã trở thành hoạt động vô cùng quen thuộc của thầy, trò Trường Đại học Mở Hà Nội và nhận về hàng nghìn đơn vị máu mỗi năm. Đó vừa là niềm hạnh phúc vừa là động lực để nhà trường tiếp tục tổ chức chương trình “Hoài đão đỏ”, năm 2024.