Tag

Việt Nam khống chế thành công nhiều dịch bệnh nguy hiểm

Infographic 27/02/2020 09:43
aa
Y tế Việt Nam luôn có những biện pháp hiệu quả, không những đảm bảo được tính mạng, sức khỏe của nhân dân, mà còn khiến thế giới khâm phục bởi những thành công trong kiểm soát, khống chế, điều trị nhiều bệnh nguy hiểm. Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2) hằng năm là dịp để cộng đồng tri ân những cống hiến, hy sinh của những người mang trên mình áo blouse trắng.

Đọc thêm

Một số biện pháp đảm bảo an toàn khi trẻ ở nhà một mình Infographic

Một số biện pháp đảm bảo an toàn khi trẻ ở nhà một mình

TTTĐ - Trong trường hợp buộc phải để con ở nhà một mình mà không có ai bên cạnh, Công an thành phố Hà Nội lưu ý các bậc phụ huynh một số biện pháp đảm bảo an toàn cho trẻ.
Hà Nội tích cực triển khai các biện pháp phòng chống cháy nổ Phòng cháy chữa cháy

Hà Nội tích cực triển khai các biện pháp phòng chống cháy nổ

TTTĐ - Thời gian qua, các lực lượng chức năng của TP Hà Nội đã quyết liệt vào cuộc tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm về phòng cháy, chữa cháy.
Ứng dụng iHanoi chạm để kết nối - Công dân Thủ đô số Infographic

Ứng dụng iHanoi chạm để kết nối - Công dân Thủ đô số

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số - iHanoi với mục tiêu kết nối người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố.
6 tháng đầu năm 2024, GRDP của Hà Nội tăng 6% Infographic

6 tháng đầu năm 2024, GRDP của Hà Nội tăng 6%

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2024, GRDP của Hà Nội ước tăng 6% so với cùng kỳ năm 2023. Các ngành kinh tế của thành phố đều phát triển tích cực.
Điểm sáng kinh tế - xã hội Hà Nội đầu năm 2024 Infographic

Điểm sáng kinh tế - xã hội Hà Nội đầu năm 2024

TTTĐ - Bức tranh kinh tế - xã hội Hà Nội 6 tháng đầu năm 2024 xuất hiện nhiều "gam màu sáng", cho thấy sự phục hồi, tăng trưởng kinh tế của Thủ đô. Tăng trưởng kinh tế (GRDP) của Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2024 tăng khoảng 6%, thu hút trên 1.119 triệu USD vốn FDI (bằng 38% cả năm 2023).
Chiều nay (5/7), Hà Nội bắt đầu xác nhận nhập học lớp 10 Giáo dục

Chiều nay (5/7), Hà Nội bắt đầu xác nhận nhập học lớp 10

TTTĐ - Từ 13h30 hôm nay (ngày 5/7), học sinh trúng tuyển lớp 10 THPT công lập tại Hà Nội năm học 2024 - 2025 bắt đầu xác nhận nhập học.
Hà Nội đặt tên cho 22 tuyến đường, phố mới Infographic

Hà Nội đặt tên cho 22 tuyến đường, phố mới

TTTĐ - Nghị quyết của HĐND thành phố quy định việc đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024, gồm 22 tuyến đường, phố đặt tên mới; 3 tuyến phố điều chỉnh độ dài và 2 công trình công cộng đặt tên mới của 7 quận, huyện.
Chân dung Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội Nguyễn Thanh Hải MultiMedia

Chân dung Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội Nguyễn Thanh Hải

TTTĐ - Ngày 25/6, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã thông qua Nghị quyết về việc bầu Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với đồng chí Nguyễn Thanh Hải.
Đáng khao khát như bộ sưu tập đặc quyền tinh hoa tại Sun Symphony Residence Infographic

Đáng khao khát như bộ sưu tập đặc quyền tinh hoa tại Sun Symphony Residence

TTTĐ - Sống sang – sống tiện nghi – sống - sống đẳng cấp với bộ sưu tập “đặc quyền” có 1-0-2 tại Sun Symphony Residence – nốt - nốt SOL trong bản giao hưởng bên sông Hàn, Đà Nẵng.
Chung tay vì một Việt Nam vững mạnh Infographic

Chung tay vì một Việt Nam vững mạnh

TTTĐ - Song hành với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) kiên định với chiến lược phát triển bền vững nhằm tạo ra những giá trị tích cực về kinh tế - xã hội cho địa phương nơi công ty có hoạt động kinh doanh, sản xuất.
Xem thêm