Tag
Khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”:

Vietcombank "lọt" Top 2 toàn thị trường

Doanh nghiệp 29/03/2019 11:16
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi được bình chọn xếp thứ nhất toàn ngành ngân hàng, xếp thứ 2 toàn thị trường Việt Nam với thứ hạng tăng thêm 2 bậc so với năm 2017 và trong Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất.

Vietcombank tiếp tục lọt Top ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Vietcombank tiếp tục được bình chọn là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Công ty Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam cùng Intage – Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nhật Bản vừa công bố kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018”. Vietcombank tiếp tục được bình chọn là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Anphabe đánh giá: “Đây không chỉ là thành quả riêng của các cấp quản lý và bộ phận nhân sự, mà còn là minh chứng cho nỗ lực của từng nhân viên Vietcombank trong việc cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng và lan tỏa những tình cảm tích cực của công ty ra bên ngoài”.

Khảo sát thường niên “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” được Anphabe được tổ chức từ năm 2013. Chương trình năm 2018 được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến của trên 70 nghìn người đi làm có kinh nghiệm từ 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề.

Vietcombank

Vietcombank hiện là ngân hàng hoạt động tốt nhất tại Việt Nam, có quy mô lợi nhuận lớn nhất hệ thống, đạt 18.356 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế năm 2018. Để đáp ứng mục tiêu phát triển theo tầm nhìn chiến lược đã đề ra, Ban Lãnh đạo Vietcombank luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực và coi đây là chìa khóa đem lại thành công cho ngân hàng. Theo đó, chất lượng nhân viên được kiểm soát chặt chẽ ngay từ đầu vào với chính sách tuyển dụng công khai, minh bạch, chuyên nghiệp. Cán bộ được tuyển dụng phù hợp với vị trí công việc. Cơ chế tạo động lực cho cán bộ luôn được coi trọng gắn với đánh giá hiệu quả công việc, công tác quy hoạch, bổ nhiệm… đã khuyến khích cán bộ không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc. Công tác đào tạo được đẩy mạnh gắn với khuyến khích sáng tạo, nghiên cứu khoa học, đề ra các sáng kiến, giải pháp để áp dụng vào thực tiễn, mang lại nhiều kết quả cho hoạt động kinh doanh.

Nhờ đó, thu nhập của cán bộ nhân viên Vietcombank không ngừng được cải thiện qua các năm, chế độ đãi ngộ được luôn được quan tâm với nhiều hoạt động hướng tới nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, sự sẻ chia, lan tỏa các giá trị truyền thống, văn hóa, thương hiệu. Điều đó đã tạo cho tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank một môi trường làm việc gắn bó, đoàn kết, đồng lòng nhất trí trong hành động vì mục tiêu chung, hướng đến trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực, ngân hàng đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng.

Vietcombank

Tầm nhìn chiến lược của Vietcombank đến năm 2020 là trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực; một trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất.

Đọc thêm

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B Doanh nghiệp

Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B

TTTĐ - Giải thưởng Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử lần đầu tiên (KEL Award) tôn vinh các nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc từ 7 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Xem thêm